ประวัติการศึกษาคนดัง ม.กรุงเทพ ย้อนวัยใส วีรกรรมดาราสมัยเรียน วุ้นเส้น วิริฒิพา

ย้อนวัยใส วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นดาวเด่นตั้งแต่สมัยเรียน VJวุ้นเส้น

Home / วาไรตี้ / ย้อนวัยใส วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นดาวเด่นตั้งแต่สมัยเรียน VJวุ้นเส้น

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดาราสาวสวยผิวขาวออร่า เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงตั้งแต่ตอนเรียน ม.กรุงเทพ ชั้นปี 2 จากการสมัครเป็น วีเจแชแนล วี ไทยแลนด์ (Vj.Search รุ่นที่ 2) จากนั้นมาก็มีผลงานออกมามากมายทั้ง วีเจ พิธีกร ละคร ถ่ายแบบ เป็นต้น วันนี้เราจะไปย้อนชมภาพวัยใสของสาววุ้นเส้นกัน ขอบอกเลยว่าออร่าความสวยน่ารัก มีมาตั้งแต่เด็กๆ งานกิจกรรมของโรงเรียนจะต้องมีชื่อของวุ้นเส้นอยู่ด้วยแทบทุกงาน

ย้อนวัยใส วุ้นเส้น วิริฒิพา

ประวัติ วุ้นเส้น

ชื่อ-นามสกุล: วิริฒิพา ภักดีประสงค์

ชื่อเล่น: วุ้นเส้น

วันเกิด: เกิด 1 เมษายน พ.ศ. 2524

ด้านความรัก: แต่งงานกับ ชาคริต แย้มนาม (ปัจจุบันสถานะหย่า)

ประวัติการศึกษา วุ้นเส้น

วุ้นเส้น เข้าศึกษาในระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลปรางทิพย์ ระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษาจากโรงเรียนราชินีบน (โรงเรียนหญิงล้วน) และสำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 ด้วยการสมัคร Vj.Search รุ่นที่ 2 และได้เป็น วีเจแชแนล วี ไทยแลนด์ จากนั้นมาก็เริ่มมีผลงานออกมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน ทั้งงานแสดง งานถ่ายแบบ พิธีกร วีเจ

เรื่องเล่าสมัยเรียน วุ้นเส้น สาวฮอต ดาวเด่น ของโรงเรียน

สาวฮอต ดาวเด่น: ครีม เปรมสินี ดารารุ่นน้องสมัยเรียนราชินีบน เล่าว่า สาววุ้นเส้นสวยขาวออร่ามาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมเลย จึงทำให้มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะ เวลาไปเรียนพิเศษก็เป็นที่สนใจของหนุ่มๆ ฮอตสุดๆ

Poppy Love ของ วุ้นเส้น วิริฒิพา: รักครั้งแรกของ วุ้นเส้น เกิดขึ้นที่โรงเรียนราชินีบน ตอนเล่นละครเวทีภาษาอังกฤษ ซึ่งจัดขึ้นทุกปี และจะเปิดให้เด็กผู้ชายโรงเรียนอื่นเข้ามาดูการแสดงได้ ซึ่งหนุ่มที่วุ้นเส้นแอบชอบ และได้เจอตอนเรียนพิเศษที่ดาว้องก์ก็ได้มาดูการแสดงละครเวทีของเธอด้วย

วุ้นเส้นเด็กกิจกรรม: สวยฮอตแบบนี้ ดาวเด่นประจำโรงเรียนจะเป็นเธอก็ไม่แปลก สมัยเรียนมีกิจกรรมอะไรสาววุ้นเส้นมักได้ร่วมเสมอ ไม่ว่าจะเป็น นางเอกละครเวทีของโรงเรียน เชียร์ลีดเดอร์กีฬาสี, ถือป้ายโรงเรียน ฯลฯ

วุ้นเส้นขาวใส ออร่า >//<

ภาพ วุ้นเส้น ตอนเด็ก

เคยขึ้นปกนิตยสารตอนเด็กๆ

วุ้นเส้นตอนเข้าวงการใหม่ๆ

วุ้นเส้น วิริฒิพา

ฮอตตอนเด็ก แถวสวยมากตอนโต

คู่จิ้น ตอนนี้ 2 สาวเพื่อนซี้ วุ้นเส้น-พอลลา มีผลงานแสดงด้วยกัน Club Friday 8 รักแท้หรือแค่ความหวัง

รวมภาพวุ้นเส้น สมัยเรียน-ปัจจุบัน

ภาพจาก: รถโรงเรียน | วุ้นเส้น [EP.42], IG:@vjwoonsen,gossip.mthai