issue51 MOUTH VERR จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ม.รังสิต ม.ศรีปทุม ม.ศิลปากร

วีระกรรมสุดโก๊ะของ 4 สาวในรั้วมหา’ลัย ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

Home / วาไรตี้ / วีระกรรมสุดโก๊ะของ 4 สาวในรั้วมหา’ลัย ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

ใครจะคิดว่าเห็นสาวๆ สวยๆ กันแบบนี้และจะมีแต่เรื่องบิ้วตี้ ความสวยความงามกันอย่างเดียวล่ะจ๊ะ ถึงจะสวยแต่ก็แอบความโก๊ะ ความเปรี้ยวซะจนเข็ดฝันกันไม่ไหว วันนี้แคมปัส-สตาร์ เลยจะพาไปล่วงความลับของสาวๆ ทั้ง 4 คนที่ไม่ว่าต่างสถาบันแต่ก็แสบไม่แพ้กันอย่างคนแรกเลยก็น้องพลอย, น้องมีมี่, น้องนิคกี้ และน้องปลาย งั้นเราอย่ารอช้ารีบไปดูเรื่องเล่าความลับสุดยอดที่สาวๆ ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนกันเลย

วีระกรรมสุดโก๊ะของ 4 สาวในรั้วมหา’ลัย

1.พลอย-มีนา ห้วยสวัสดิ์

ปี 1 คณะวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ม.ศรีปทุม เรื่องน่าอายที่จะไม่มีวันทำอีกแน่นอน

“เรื่องนี้เพิ่งผ่านมาเลย คือ ตอนนั้นไปเมเจอร์รัชโยธิน ที่นี่ห้องน้ำชั้น 1 กับชั้น 2 ฝั่งผู้ชายกับผู้หญิงมันจะสลับฝั่งกัน แต่หนูลืมไง เดินเข้ห้องน้ำอย่างมั่นใจเลย เดินตรงเข้าไปตรงทางเดิน เปิดประตูเข้าไปแล้วเจอผู้ชายยืนอยู่ ตอนนั้นก็ปวดเบา จะเข้าห้องน้ำแล้ว ไม่ไหวแล้วต้องเข้าให้ได้ แต่พอเปิดเข้าไปเจอผู้ชายยืนเต็มเลยหนูก็งงอะ หนูก็เลยหันหลังจะเดินกลับ แต่ก็มีผู้ชายคนหนึ่งยืนทำหน้านิ่งใส่ แล้วถามแบบ เป็นใช่มั้ย ด้วยความที่หนูเขิน หนูก็เลยทำเป็นเสยผม แล้วพยักหน้าเบาๆ ไปค่ะ จากนั้นก็ก้มหน้ารีบเดินมุดๆๆ ออกไปจากตรงนั้นเลยค่ะ ไม่เข้าแล้วห้องน้ำตรงนี้ เป็นเรื่องที่อายมากจริงๆ จะไม่ทำอีกอย่างแน่นอน จะดูให้ดีก่อน”

2. มีมี่-กัลยรัตน์ ขัติยะ ปี 3

คณะการท่องเที่ยวและการบริการ ม.รังสิต กระโปรงพลีทจ๋าลาก่อน

“เรื่องเปิ่นของมี่ล่าสุดตอนปี 2 มี่เรียนการบิน แล้วตึกมันจะแยกตัวออกมา ตึกการบินจะเป็นตึกที่ลมพัดแรงดีมากแล้ววันนั้นลมก็พัดแรงมากเช่นกัน มี่ดันใส่กระโปรงพลีทกระโปรงก็เปิดสิคะ คือไม่ต้องคิดเลยลมแรงขนาดนั้นยังใส่พลีทมา ที่ซวยไปกว่าคือ ระหว่างนั้นมีแก๊งนักบินผู้ชายเดินมาเป็นกลุ่มเลยค่ะ กลุ่มใหญ่เลยนะ มือมี่ก็ถือหนังสือ อีกมือถือกระเป๋า ไม่มีมือจะปิดกระโปรง มี่เลยทิ้งทุกอย่างลงพื้นแล้วเอามือปิดกระโปรง ทีนี้ก็มีคนหันมามองเต็มเลย เชื่อว่าทุกคนเห็นแน่ๆ หลังจากนั้นคือไม่ใส่กระโปรงพลีทอีกเลย กระโปรงพลีทเราตัดขาดกันไปเลยนะไม่อยากจะเจอเหตุการณ์แบบนั้นอีก”

3. นิคกี้-เวโรนิคา ปากาโน ปี 1

คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ (อินเตอร์) น้ำหอมขวดเดียวทำให้ไม่ต้องเรียนทั้งคาบ

“ตอนมัธยมเรียนโรงเรียนหญิงล้วน แล้วพวกผู้หญิงก็จะมีช่วงที่ฮิตใช้น้ำหอมกัน ทุกคนก็จะมีน้ำหอมเป็นของตัวเองคนละขวดเลย พอว่างๆ ก็จะหยิบขึ้นมาฉีดกัน กลิ่นนี่ตีกันทั่วห้องไปหมด เพราะแต่ละคนก็ใช้กลิ่นไม่เหมือนกัน ของหนูก็มีเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นเด็กใหม่เราก็ยังไม่รู้ว่ามีครูคนหนึ่งเขาแพ้น้ำหอม ช่วงเปลี่ยนคาบเรียนหนูก็ฉีดเลยค่ะฟึดๆๆ กระจายเต็มที่ แล้วครูคนนั้นเขาเข้ามาพอดี ครูเขารีบปิดจมูกวิ่งออกจากห้องไปเลย เพื่อนทุกคนก็หันมามองหน้าหนู หนูงงเลยทำอะไรผิดรึเปล่า แต่แล้วเพื่อนๆ ก็เฮกันใหญ่เลย ไม่ต้องเรียนแล้ววิชานี้ ซึ่งเรามารู้วันนั้นทีหลังว่าครูเขาแพ้น้ำหอม ก็ไปขอโทษครูค่ะ เพราะหนูไม่รู้จริงๆ”

4. ปลาย-ปภาวี ชูศรี ปี 2

คณะวิทยาการจัดการ ม.ศิลปากร กับเหตุการณ์ที่ทำให้เพื่อนจำเธอได้แม่น

“เพื่อนๆ จะบอกว่าหนูเป็นคนขี้อาย คืออยู่กับคนอื่นหนูก็จะขี้อายไม่ค่อยกล้าพูดกล้าคุยกับใครเขา แต่พออยู่กับเพื่อนๆ เองก็จะพูดมากสุดๆ พูดไม่หยุดเลย แล้วก็จะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดเร็วจนเพื่อนๆ ต้องห้ามให้พูดช้าๆ แล้วบางทีพอเพื่อนพูดอะไรกันหนูก็จะตามไม่ทัน จะเป๋อๆ เอ๋อๆ หน่อยค่ะ 555 มีอยู่ครั้งหนึ่งเอ๋อมาก ตื่นสาย จะเข้าเรียนไม่ทันแล้ว เลยเข้ามหา’ลัยรีบๆ วิ่งไปเข้าชั้นเรียน วิ่งไปตลอดทางเลยเพราะมันสายมากแล้ว หนูก็วิ่งเปิดประตห้องเรียนเข้าไปเลย แล้วไปลื่นล้มตรงกลางหน้าห้อง วิชานั้นเป็นวิชาภาษาอังกฤษที่มีอาจารย์ผู้สอนเป็นชาวต่างชาติ อาจารย์เขาก็นั่งขำ เพื่อนๆ ก็ขำกันใหญ่เลย ตอนนั้นปี 1 ยังไม่ค่อยรู้จักกับเพื่อนๆ เท่าไหร่เลยด้วยซ้ำ พอล้มครั้งนั้นก็ทำให้เพื่อนๆ จำเราได้มากขึ้นด้วยค่ะ”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.51

Facebook : www.facebook.com/campusstars