e-book ฟรี หนังสือออนไลน์ เคล็ดลับการอ่านหนังสือ

เปิดโลกกว้างไปกับ เว็บไซต์อ่านหนังสือออนไลน์ (E-book) ฟรี

Home / วาไรตี้ / เปิดโลกกว้างไปกับ เว็บไซต์อ่านหนังสือออนไลน์ (E-book) ฟรี

สำหรับหนอนหนังสือ ที่ไม่ต้องการออกจากบ้านไปหาหนังสือดีๆ อ่าน ตอนนี้คุณสามารถอ่านหนังสือเป็นร้อยๆ เล่ม ได้จากที่บ้าน โดยอาศัยเทคโนโลยีที่ชื่อว่า E-Book หรือหนังสือออนไลน์ เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต คุณก็สามารถเข้าถึงหนังสือดีๆ จากทั่วโลกได้แล้ว

เว็บไซต์อ่านหนังสือออนไลน์ ฟรี!

หนังสือออนไลน์ นอกจากจะรวดเร็วและสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยลดปริมาณการใช้กระดาษในการจัดพิมพ์หนังสือ ลดการตัดต้นไม้ ลดปริมาณหมึกพิมพ์ อีกด้วย วันนี้แคมปัส-สตาร์ จึงนำ 5 เว็บไซต์ที่คุณสามารถอ่านหนังสือออนไลน์ได้ฟรี มากฝากบรรดาหนอนหนังสือกันค่ะ

เว็บไซต์ ilovelibrary.com

เว็บไซต์ ilovelibrary.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการอ่านหนังสือออนไลน์ฟรี สำหรับบุคคลทั่วไปและสมาชิก โดยมีคลังหนังสือทีมีหมวดหมู่มากกว่า 25 หมวด อาทิ หนังสือการศึกษา, หนังสือเทคโนโลยี, เรื่องสั้น นิตยสาร เป็นต้น นอกจากนี้ยัง เปิดให้ผู้สนใจทั่วไปและสมาชิก Download โปรแกรมสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (eBook Builder) ฟรี สามารถนำไปใช้สร้าง อีบุ๊คอัลบั้มภาพ และแค็ตตาล็อคสินค้าได้อีกด้วย

เว็บไซต์ openbase.in.th

เว็บไซต์ openbase.in.th เป็นคลังข้อมูล ที่รวบรวมเอกสารทุกประเภทที่เกี่ยวกับประเทศไทย มีหมวดหมูให้เลือกหลายหมวด เช่น หมวดวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สังคม ศาสนาและจิตวิญญาณ เป็นต้น ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับใช้ในการสืบค้น และใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง

เว็บไซต์ mbookstore.com

เว็บไซต์ mbookstore.com หลายคนอาจเข้าใจว่าเป็นเว็บไซต์ที่ขายหนังสือออนไลน์ แต่จริงๆ แล้ว เว็บนี้มีแอปพลิเคชั่นอ่านฟรีด้วย โดยมีให้เลือกทั้งหนังสือและนิตยสาร มีการอัพเดตหนังสือใหม่ทุกๆ เดือน นอกจากนี้ยังมีระบบ การให้ดาวหนังสือแต่ละเล่ม เพื่อให้ผู้อ่านให้คะแนนความพึงพอใจจากการอ่านได้อีกด้วย

บทความแนะนำ