kmitl ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว

พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง ส่งไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว ให้เจ้าหน้าที่ช่วย 13 ชีวิต ติดถ้ำหลวง

Home / วาไรตี้ / พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง ส่งไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว ให้เจ้าหน้าที่ช่วย 13 ชีวิต ติดถ้ำหลวง

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) หรือ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง ร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังในการค้นหาเด็ก ๆ และโค้ช ทีมหมูป่าอะคาเดมี รวม 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง (ขุนน้ำนางนอน) โดยได้มีการส่งไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว แบบพกพา จำนวน 50 ด้าม ให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อใช้ในการช่วยเหลือ 13 ชีวิตให้ออกมาได้อย่างปลอดภัย

สจล. ส่งไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว ช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี

ไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว แบบพกพา

อาจารย์ ดุสิต สุขสวัสดิ์ เจ้าของผลงานไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว แบบพกพา และอาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และทีมนักศึกษา พร้อมส่งมอบไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว จำนวน 50 ด้าม ให้กับเจ้าหน้าที่ทีมปฏิบัติการช่วยเหลือเด็ก ๆ และโค้ช นักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี เชียงราย ที่ติดอยู่ ณ ถ้ำหลวง (ขุนน้ำนางนอน) จังหวัดเชียงราย

ไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว

ซึ่งไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว แบบพกพา สามารถตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่วบนผิวน้ำความแม่นยำสูง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ปฏิบัติงานและผู้เกี่ยวข้อง ให้สามารถดำเนินการค้นหาได้อย่างปลอดภัย

ไม้ตรวจวัดกระแสไฟฟ้ารั่ว ช่วย 13 ชีวิต

ทั้งนี้ ผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา สจล. ขอส่งกำลังใจ ให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างราบรื่น และช่วยเหลือเด็ก ๆ และโค้ช รวม 13 คน ให้สามารถเดินทางกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

บทความที่น่าสนใจ

ที่มา FB : PR Kmitl

Written by : Toey