ดาราจบวิศวะ บิ๊ก ทองภูมิ ประสบการณ์ความรักวัยใส ย้อนวัยใส

บิ๊ก ทองภูมิ ดาราหนุ่มอดีตเด็กวิศวะ รักครั้งแรกพัง เพราะอยากพิสูจน์ว่าไม่ได้เป็นเกย์

Home / วาไรตี้ / บิ๊ก ทองภูมิ ดาราหนุ่มอดีตเด็กวิศวะ รักครั้งแรกพัง เพราะอยากพิสูจน์ว่าไม่ได้เป็นเกย์

พาไปย้อนเรื่องราวสมัยวัยใสตอนเรียนของ บิ๊ก ทองภูมิ นักแสดงหนุ่มหน้าไทย หุ่นทรมานใจแฟนคลับ โดยเฉพาะกลุ่มแฟน ๆ เก้งกวาง เขาถือว่าป๊อบมาก เห็นหล่อฮอต ๆ แบบนี้ โสดมาแล้วสักพักใหญ่ ๆ ล่าสุด! เขาประกาศตามหาสาวที่จะมาเติมเต็มความรักในหัวใจ เพราะอยากจะใช้กล้ามแขนแข็งแรงดูแลใครสักคน!! ว่าแต่แมนๆ อย่างหนุ่มบิ๊กจะมีสเป็กสาวแบบไหนบ้างที่ทำให้หวั่นไหว ไปทำความรู้จักกับเขากันให้มากขึ้นได้เลยค่ะ

ประวัติ บิ๊ก-ทองภูมิ ประสบการณ์รักครั้งแรก

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อมาดเข้ม บิ๊ก ทองภูมิ มาดแบดๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างที่เห็น

ชื่อ-นามสกุล: ทองภูมิ สิริพิพัฒน์
ชื่อเล่น: บิ๊ก
วันเกิด: 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2531
อาขีพ: นักแสดง, นายแบบ, พิธีกร

ประวัติการศึกษา

– จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนวัดบวรนิเวศ
– ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย
– ระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเหมืองแร่และปิโตรเลียม จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จุดเริ่มต้นงานในวงการบันเทิง

บิ๊ก-ทองภูมิ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากงานแสดงมิวสิควีดีโอ อาทิ Sad หัวใจ – ไอน้ำ, หยุดได้ไหม – เล้าโลม เป็นต้น และงานพิธีกร จากนั้นมาได้เริ่มมางานสายการแสดงมีทั้งผลงานแสดงภาพยนตร์ งานละคร แต่ที่เรียกกระแสให้ได้กรี๊ดกันได้ตลอดก็เป็นผลงานพวกถ่ายแบบ โดยเฉพาะซิกแพคแน่นๆ โชว์ทีไรเป็นกระแสได้ทุกครั้ง! ตลอดระยะเวลาในวงการบันเทิงบิ๊กมีผลงานเด่นๆ ดังต่อไปนี้ อยากได้ยินว่ารักกัน (2553), สามย่าน (2553), แฟนใหม่ (2553), ตะวันทอแสง (2555), นางชฎา (2558), Wake Up ชะนี The Series (2561) เป็นต้น

สเป็กสาว และตัวตนของผู้ชายคนนี้

ผู้หญิงที่เรียกความสนในจากหนุ่มบิ๊กได้ ทำให้หัวใจเต้นตึกตักเลยก็คือ ผู้หญิงที่มีลุคสวยๆ แบบคุณหนู ตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก หุ่นต้องดี เพราะตัวเขาเองเป็นคนที่รักการออกกำลังกายมาก ยิ่งถ้ามีผิวสีน้ำผึ้งยิ่งหวั่นไหวแรง ที่สำคัญเลยบิ๊กไม่ชอบผู้หญิงที่มีรอยสัก

ด้านตัวตนของหนุ่มบิ๊กเขาเผยว่า เห็นลุคแบดบอยแบบนี้จริง ๆ เขาน่ะเป็นผู้ชายที่อ่อนแอนะ จึงได้ชอบออกกำลังกายเพื่อที่จะได้มีสุขภาพที่แข็งแรง ผลพลอยได้คือ มีวงแขนแข็งแรงที่พร้อมจะดูแลสาวข้างกายได้สบาย ๆ เรียกได้ว่าเขาคือหนุ่มสายเฮลท์ตี้ก็ไม่ผิด หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเขาเป็นคนชอบเที่ยว แต่จริง ๆ แล้ว เป็นคนที่ชอบอยู่ติดบ้านมาก คุยกับต้นไม้ใบหญ้า ทำงานบ้านเอง ไม่ชอบออกไปเที่ยวข้างนอกเลย

ประสบการณ์รักพัง เพราะอยากพิสูจน์ว่าไม่ได้เป็นเกย์

เห็นแมน ๆ หล่อ ๆ แบบนี้ หนุ่มบิ๊กเองก็เคยมีรักพังๆ มานะคะทุกคน เริ่มจากสมัยอนุบาลแอบปิ๊งเพื่อนผู้หญิงที่ชอบเขียนชื่อในเสื้อหนาว จากนั้นมาเริ่มมีแฟนคนแรกเป็นสาวแนวคาวาอิ น่ารักใส ๆ ซึ่งเป็นสเป็กที่หนุ่มบิ๊กโดนใจมาก ๆ แต่ต้องมาพังและจบลงไม่เป็นท่า เพราะหนุ่มบิ๊กต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ได้เป็นเกย์…. จากรักครั้งนั้นหนุ่มบิ๊กก็เคยลองคุยเปิดตัวเอง แต่ก็ไม่ประสบความเร็จในเรื่องความรักสักเท่าไร เขาจึงไปโฟกัสแต่งาน แต่ตอนนี้หนุ่มบิ๊กรู้สึกว่าตัวเองโสดมานานแล้ว อยากจะมีใครสักคนมาทำให้หัวใจไม่เหงา และเขาก็อยากจะใช้กล้ามแขนแข็งแรงของเขาดูแลใครสักคน…. ล่าสุด! หนุ่มบิ๊กได้มาตามหาสาวในรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ คอยติดตามกันค่ะว่าใครจะเป็นสาวผู้โชคดีที่จะได้ออกเดทกับเขา

ติดตามรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ในวันที่ 17 ธ.ค. 61 นี้ ดูสดที่ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 – 22.00 น. หรือดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี

รวมภาพ บิ๊ก ทองภูมิ

ขอบคุณภาพจาก IG@bigthongpoom

Written by : Sea-Mist

บทความแนะนำ