นุส นุสบา ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกดารา สอบติดหมอ

แม่นุสบาดีใจที่สุดในชีวิต ปุณณ์-ปุณณกันต์ ลูกชายคนโต สอบติดหมอ

Home / วาไรตี้ / แม่นุสบาดีใจที่สุดในชีวิต ปุณณ์-ปุณณกันต์ ลูกชายคนโต สอบติดหมอ

ยินดีกับคุณแม่นุส นุสบา และคุณพ่อบี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่ลูกชายคนโต ปุณณ์-ปุณณกันต์ ทำตามความฝันไปได้อีกขั้นด้วยการสอบติดหมอ งานนี้คุณแม่นุสปลื้มใจสุด ๆ เผยดีใจที่สุดในชีวิต

ยินดีกับ ปุณณ์-ปุณณกันต์ สอบติดหมอ

หลังจากน้องปุณณ์ ปุณณกันต์ ได้ไปเรียนพื้นฐานการแพทย์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ล่าสุดก็มีข่าวดีสร้างความปลื้มใจให้กับคุณแม่นุส นุสบา และคุณพ่อบี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่สามารถสอบติดหมอได้สำเร็จ โดยได้เข้าเรียนที่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ภาคอินเตอร์

ทั้งนี้ก่อนที่จะสอบติดน้องปุณณ์เองได้ทุ่มเทกับการเรียนครั้งนี้มาก เพราะเป็นความฝันที่หวังไว้ ต้องใช้ทั้งความอดทน มุ่งมั่น มานะและผลการเรียนยังออกมาดีเลิศมาก ๆ ได้เกรดเฉลี่ย 3.625 ซึ่งเคยสร้างความปลื้มใจให้กับคุณแม่นุสไปแล้วก่อนหน้า

และยังได้เคยออกไปติดตามคุณปู่ “ศาสตราจารย์นายแพทย์เหลือพร ปุณณกันต์” ลงพื้นที่ตรวจสุขภาพในชุมชน เรียกได้ว่าความรู้แน่นทั้งทฤษฎีและมีประสบการณ์ทางด้านปฎิบัติ แคมปัส-สตาร์ ดอทคอม ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะทั้งหล่อและเก่ง น่าปลื้มใจจริง ๆ

นอกจากความสามารถด้านการศึกษาน้องปุณณ์ยังมีความสามารถด้านอื่น ๆ อีก เช่น เล่นกีตาร์ ขี่ม้า นักกีฬาฟุตบอลโรงเรียน และยังหล่อ รูปร่างดีมาก ๆ อีกด้วย สาว ๆ นี่พากันกรี๊ดมากเลยทีเดียว

ความในใจของ แม่นุส นุสบา

IG: nusbapunnakanta วันนี้… แม่ไม่รู้ว่าจะมีคำพูดใดที่จะบรรยายความรู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต… ในห้วงเวลาของความอดทน ตรากตรำร่ำเรียน มานะ อดทน ทุ่มเทเพื่อความฝันที่ลูกเลือกเอง…ลูกของแม่สอบเข้าหมอได้สำเร็จตามความใฝ่ฝันของลูก ?ยินดีด้วยครับลูกรัก?♥️ #นักเรียนแพทย์ #คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี-วิทยาลัยวิทยาศาตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ #ภาคอินเตอร์

ลุคนี้ เท่ ๆ คูล ๆ น้องปุณณ์ โตเป็นหนุ่มแล้ว

ความสามารถพิเศษ ขี่ม้า ได้ เท่มากกกกก

ตอนไปเรียนต่างประเทศ หล่อเท่มาก

บทความแนะนำ