IT School mfu คณะน่าเรียน คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ

เรียน ‘เทคโนโลยีสารสนเทศ’ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ดียังไง มาดูกัน!!

Home / ข่าวการศึกษา / เรียน ‘เทคโนโลยีสารสนเทศ’ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ดียังไง มาดูกัน!!

ด้วย สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (วิทยาศาสตรบัณฑิต) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2560 ระบบโควตาพิเศษ สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (รอบที่ 2) รับทั้งหมด 4 สาขาวิชาด้วยกันได้แก่ Software Engineering (SE), Information Technology (IT),  Computer Science (CS) และ Information and Communication Engineering (ICE) แล้วเพื่อนๆ รู้ไหมว่า ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีความแตกต่างจากมหาวิทยาลัยอื่นอย่างไรบ้าง? ตามมาดูกันเลย

คณะน่าเรียน IT School ม.แม่ฟ้าหลวง

สิ่งที่เราจะได้จากการมาเรียนที่ IT School ม.แม่ฟ้าหลวง

1. ภาษาอังกฤษ

เนื่องจากที่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีการจัดการเรียนการสอนแบบ English Program ซึ่งทั้งเอกสารประกอบการสอน ตำราเรียน รวมถึงการสอนบรรยาย การบ้าน ทุกอย่างล้วนใช้ภาษาอังกฤษทั้งหมด สำหรับค่าเทอมนั้นก็ไม่ได้แพงหรือแตกต่างไปจากหลักสูตรปกติสักเท่าไร แถมยังได้ใช้ประโยชน์จริงในการศึกษาต่อ การทำงาน และติดต่องานกับบริษัทต่างชาติได้สะดวกอีกด้วย เพราะเราไม่ต้องกลัวที่จะไม่ได้ภาษาเลย

2. การเขียนโปรแกรม

ทุกสาขาวิชาภายใต้ สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้เล็งเห็นถึงอนาคตที่ทุกอย่างรอบตัวจะต้องมีการใช้โปรแกรมต่างๆ ในการควบคุม ดังนั้น นิสิตทุกคนจะได้รับการปลูกฝังในเรื่องของการเขียนโปรแกรม และ Coding ในระดับที่เราสามารถเขียนโปรแกรมหรือสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองได้เลย (ส่วนความเชี่ยวชาญและความเก่งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับการฝึกฝนและความชอบของแต่ละคนด้วย)

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

3. การปลูกฝังวัฒนธรรมอันดีงาม ของการอยู่ในสังคม

การให้ความเคารพซึ่งกันและกัน การทำงานร่วมกัน ความสามัคคี และการรู้จักช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อเป็นการสร้างสังคมอันดีในอนาคตต่อไป

4. ได้เรียนกับอาจารย์ผู้ที่มีความเชื่ยวชาญ

เราจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ กับอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ที่ผ่านประสบการณ์จริงๆ มาแล้ว ทั้งยังได้ workshop กับงานจริงๆ ทำให้เราเรียนรูิวิธีการทำงานจริง พอจบออกไปแล้ว เราจะไม่กลัวว่าจะต้องพบเจออะไรบ้าง เพราะในระหว่างที่เรียนนั้นนอกจากเราจะได้เรียนในห้องเรียนแล้ว เรายังได้ประสบการณ์อื่นๆ มาอีกด้วย

5. บรรยากาศมหาวิทยาลัยน่าเรียนเป็นที่สุด

นอกจากที่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จะมีการเรียนการสอนที่ดีมากๆ แล้ว บรรยากาศมหาวิทยาลัยก็ถือได้ว่า เมื่อใครได้เข้าไปเรียนแล้วจะหลงใหลและชอบที่นี่กันมากๆ เลยทีเดียว ทั้งมีอากาศดี ผู้คนน่ารัก อาหารก็อร่อย ฯลฯ

มาทำความรู้จักทั้ง 4 สาขาน่าเรียนกันได้เลย…

ดูรายละเอียดการรับสมัคร ระบบโควตาพิเศษ สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (รอบที่ 2) ประจำปีการศึกษา 2560 ซึ่งจะทำการรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 มิถุนายน 2560 เท่านั้น : http://itschool1.mfu.ac.th/it2016/news-pr-view.html?id=72475

คุณสมบัติของผู้สมัคร : https://drive.google.com/file/d/0Bwb0zdDODurgamFYTmxZdmgtS2M/view

Facebook สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT School) : School of Information Technology | MFU