กตัญญู ม.กรุงเทพ ย้อนวัยเรียน ศิษย์เก่า แพท ณปภา

ย้อนวัยเรียน แพท-ณปภา ดาราสาวสวย อารมณ์ดี ศิษย์เก่า ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ย้อนวัยเรียน แพท-ณปภา ดาราสาวสวย อารมณ์ดี ศิษย์เก่า ม.กรุงเทพ

หากพูดถึงดาราสาวยอดกตัญญูที่ทั้งสวย และอารมณ์ดี หนึ่งในนั้นก็จะต้องนึกถึงชื่อของ แพท ณปภา ตันตระกูล ด้วยคาแรคเตอร์ของเธอที่มีเอกลักษณ์เป็นคนยิ้มง่าย เฟรนด์ลี่ สนุกสนาน เฮฮา อยู่ตลอด อีกทั้งเธอยังเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน ในเรื่องของความกตัญญูที่ดูแลคุณแม่ที่ป่วยด้วย ล่าสุด! สาวแพทก็เพิ่งจะมีข่าวดีกำลังตั้งท้อง และเข้าพิธีสมรสกับหวานใจสุดหล่อ นักบิด เบนซ์ เรซซิ่ง  แคมปัสสตาร์ขอพาทุกคนย้อนไปดูวันวานของสาวแพท ตั้งแต่วัยเรียนใสๆ มัธยม จนถึงปัจจุบันกันค่ะ

ย้อนวัยเรียน แพท-ณปภา ศิษย์เก่า ม.กรุงเทพ

 แพท ณปภา

แพท ณปภา ตันตระกูล เกิดวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2529 ภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพ มีเชื้อสายปากีสถานมาจากคุณปู่ อีกทั้งยังมีเชื้อสายจีนไหหลำด้วย ครอบครัวเธอมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน เธอเป็นคนที่ 5 ในวงการบันเทิงมีนักแสดงที่เป็นญาติกับเธอคือ จิรายุ ตันตระกูล

 แพท ณปภา

ด้านการศึกษา แพท ณปภา จบชั้นมัธยมจาก โรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพสาขาภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ

 แพท ณปภา

 แพท ณปภา

แพทเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่อายุประมาณ 11-12 ปี ซึ่งมีโมเดลลิ่งเห็นเธอตอนไปเดินสยาม จึงเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา ผลงานชิ้นแรกๆ ของเธอคือ เล่นโฆษณาน้ำอัดลมแฟนต้า แต่ผลงานที่สร้างชื่อทำให้หลายๆ คนประทับใจในความน่ารักก็คือ นางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง “คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ…” ของวง “TAXI” ต่อจากนั้นมาเมื่อเธอเรียนจบชั้นมํธยมฯ ก็ได้เข้าสู่วงการละคร และได้เปลี่ยนชื่อจาก ศุลีพร เป็น “ณปภา” ละครเรื่องแรกคือเรื่อง ทีเด็ด ครูพันธุ์ใหม่จิตพิสัยเดือด จากนั้นเธอก็มีผลงานอีกมากมายทั้งละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ ฯล ได้อ่านประวัติของเธอกันไปคร่าวๆ แล้ว ไปชมภาพพัฒนาการความสวยของเธอกันตั้งแต่สมัยเรียนแรกเริ่มเข้าวงการ จนถึงปัจจุบันกันเลยค่ะ >.<

 แพท ณปภา

แพท นภปา ตอนเด็ก

 แพท ณปภา

แพท นปภา ในชุดนักศึกษา

 แพท ณปภา

ย้อนวัยเรียน แพท ณปภา

 แพท ณปภา

 แพท ณปภา

ถูกขอแต่งงาน

 แพท ณปภา

เบนซ์ เรซซิ่ง นักบิด คุกเข่า ขอสาว แพท ณปภา แต่งงาน กลางสนามแข่งรถ

 แพท ณปภา

 แพท ณปภา

แพท ณปภา แต่งงาน  ( cr. Patt Napapa Tantrakul )

 แพท ณปภา

เจ้าสาวคนสวย เจ้าบ่าวสุดหล่อ  ( cr. Patt Napapa Tantrakul )

View this post on Instagram

สายแบ๊ว …..!!!

A post shared by Patt Napapa T. (@pat_napapa) on

บะบายยไปด้วยภาพสาวแพทยิ้มหวาน >//< น่ารักสดใสมากเลย

เครดิตภาพ
– อินสตราแกรม pat_napapa
-pantip.com
-yenta4.com

บทความที่น่าสนใจ