นักเรียน ลูกเสือ โยธินบูรณะ ในหลวงรัชกาลที่ 9

อีกหนึ่งน้ำใจ จากคณะลูกเสือ โรงเรียนโยธินบูรณะ ช่วยงานจราจรหน้า มธ.

Home / กิจกรรม / อีกหนึ่งน้ำใจ จากคณะลูกเสือ โรงเรียนโยธินบูรณะ ช่วยงานจราจรหน้า มธ.

อีกหนึ่งภาพน่ารักๆ ที่แสดงให้เห็นถึงน้ำใจของชาวไทย กับภาพของเหล่าคณะลูกเสือพิเศษจากโรงเรียนโยธินบูรณะ ที่มาร่วมถวายงานเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9) ช่วยเป็นกำลังเสริมดูแลการจราจรบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

คณะลูกเสือ โรงเรียนโยธินบูรณะ ช่วยงานถวายแด่ในหลวง ร.9

 คณะลูกเสือพิเศษจากโรงเรียนโยธินบูรณะ

โดยเมื่อเวลาประมาณ 10.45 น. (วันที่ 18 ตุลาคม 2559) คณะลูกเสือพิเศษจากโรงเรียนโยธินบูรณะกว่า 20 คน ร่วมถวายงานเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ด้วยการช่วยงานตำรวจจราจรอำนวยความสะดวก แก่ผู้ที่สัญจรไปมาบนท้องถนนบริเวณท้องสนามหลวง ทั้งช่วยประชาชนข้ามถนน โบกรถ และยังรวมไปถึงงานด้านพยาบาล งานด้านแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่ม ให้แก่ประชาชนที่มาร่วมถวายสักการะพระบรมศพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ซึ่งก็ได้รับเสียงชื่นชมจากประชาชนที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก

คณะลูกเสือพิเศษจากโรงเรียนโยธินบูรณะ

คณะลูกเสือพิเศษจากโรงเรียนโยธินบูรณะ

นอกจากนี้ นายนำชัย นนท์คำภา อาจารย์หัวหน้างานลูกเสือเนตรนารีโรงเรียนโยธินบูรณะ กล่าวว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ถวายงานเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 คณะลูกเสือพิเศษทุกคนมาด้วยความเต็มใจ แม้จะอยู่ในช่วงปิดเทอมก็ตาม โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้อำนวยการโรงเรียนในการเข้าร่วมถวายงานครั้งนี้ โดยตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป จะมีนักเรียนรักษาดินแดนของโรงเรียนและสถานศึกษาที่เป็นพันธมิตร ร่วมส่งนักเรียนและคณะลูกเสือเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

————————————————-

ที่มาและภาพประกอบจาก :

https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_58890
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1476771646#