EIA การขยายตัวทางธุรกิจ ธุรกิจเครือโรงพยาบาล ม.รังสิต รพ.รังสิต

ม.รังสิต เดินหน้าสร้างรพ.RIH มุ่งสู่ศูนย์การเเพทย์มาตรฐานระดับสากลโลก

Home / กิจกรรม / ม.รังสิต เดินหน้าสร้างรพ.RIH มุ่งสู่ศูนย์การเเพทย์มาตรฐานระดับสากลโลก

มหาวิทยาลัยรังสิต เตรียมเปิดโรงพยาบาลอาร์เอสยูอินเตอร์เนชั่นเเนล ( RSU International Hospital ) RIH บนพื้นที่ 11 ไร่ในย่านธุรกิจ มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางทางการเเพทย์มาตรฐานระดับสากล ที่มีศูนย์การเเพทย์ครบวงจรในที่เดียว

ม.รังสิต เดินหน้าสร้าง รพ.RIH มุ่งสู่ศูนย์การเเพทย์มาตรฐานระดับสากลโลก

ดร. อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิตเปิดเผยว่า “ประเทศไทยนั้นได้รับการยอมรับถึงศักยภาพทางด้านการเเพทย์ ทั้งเรื่องของความก้าวหน้าเทคโนโลยี การวิจัยทางการเเพทย์เเละการมีบุคลากรทางการเเพทย์ที่มีความชำนาญในอันดับต้นๆ ของโลกความต้องการของชาวต่างชาติที่เดินทางมารักษาที่ประเทศไทยมีจำนวนมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการก่อตั้งโรงพยาบาลอาร์เอสยูอินเตอร์เนชั่นเเนล ( RSU International Hospital ) RIH ในย่านถนนเส้นเพชบุรีตัดใหม่ เพื่อสร้างเม็ดเงิน มีรายได้หมุนเวียนภายในประเทศไทย

การสัมมนาภายใต้หัวข้อ “ม.รังสิต จัดแถลงข่าวประจำปี 2560 มหาวิทยาลัยรังสิต 5.0” จัดงานแถลงข่าวประจำปี 2560 มหาวิทยาลัยรังสิต 5.0 มุ่งพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกมิติ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นประธานเปิดงาน พร้อมทั้งกล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเปิดโรงพยาบาล RSU International Hospital ในงานยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพองค์รวมและธรรมชาติบำบัด และพญ.ภัทรลดา ปราโมช ณ อยุธยา กล่าวถึงความพร้อมในการเตรียมเปิดสถาบันการแพทย์แผนบูรณาการและสุขภาพองค์รวม วางเป้าสู่การแพทย์ในอนาคต ที่เน้นการรักษาโดยไม่ต้องพึ่งยา นอกจากนี้ ยังมีการแถลงข่าวมหาวิทยาลัยรังสิตปฏิรูปการศึกษาหลักสูตรนานาชาติ สร้างบรรยากาศความเป็นนานาชาติครอบคลุมทั้งมหาวิทยาลัย โดย ผศ.ดร. กฤษฎา ศรีแผ้ว คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต และการเปิดตัวสถาบัน Gen Ed. อนาคตสร้างได้ด้วยตนเองด้วยแนวทางเชิงสร้างสรรค์ เพื่อสังคมธรรมาธิปไตย โดย ผศ.ดร.นฤพนธ์ ไชยยศ คณบดีสถาบัน Gen.Ed. ณ ห้อง Ballroom 2 โรงแรม SOFITEL BANGKOK SUKHUMVIT ที่ผ่านมา