แนะนำ 2 ร้านอาหารชิลเอ้าท์ ขวัญใจเหล่านักศึกษา ม.รังสิต

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / แนะนำ 2 ร้านอาหารชิลเอ้าท์ ขวัญใจเหล่านักศึกษา ม.รังสิต

มาแนะนำร้านน่านั่งชิลล์กันอีกเช่นเคย กับสองร้านแถว ม.รังสิต ที่เป็นที่ถูกใจของเหล่านักศึกษาชาวมอเป็นที่สุด ร้านแรก KAFELA HERMITAGE ที่เหล่านักศึกษาชาวมอต้องรู้จัก เพราะเปิดมากว่า 6 ปีแล้ว บนถนนเมืองเอก แต่แรกเริ่มเดิมทีเป็นร้านกาแฟ แหล่งพักผ่อนหย่อนใจของนักศึกษา

สุดฮิต! 2 ร้านอาหารชิลเอ้าท์ ขวัญใจเหล่านักศึกษา ม.รังสิต 

ร้าน KAFELA HERMITAGE

ภาพบรรยากาศภายในร้าน KAFELA HERMITAGE

ต่อมาหลัง 5 โมงเย็น ปรับให้เป็น Bistro Bar และกลายเป็นที่แฮงเอาท์แหล่งใหม่ของแก๊งค์นักศึกษาในทันที ซึ่งนอกจากที่พักผ่อนนั่งอ่านหนังสือ ทานข้าวแล้ว ทีนี่ก็มีทั้งเกมต่างๆ เช่น PS3 wii และเครื่องดนตรีกิ๊บเก๋ ทั้งกีตาร์ อูคูเลเล่ คาฮอง ไว้ให้ศิลปินสุดติสท์ทั้งหลายได้หัดเล่น รวมถึงอินเตอร์เน็ตไวไฟความเร็วสูงไว้สำหรับนักศึกษาเทคโนโลยีอีกด้วย

ร้าน KAFELA HERMITAGE

เมนูใหม่น่าลองของร้าน KAFELA HERMITAGE

สำหรับเมนูอาหารสุดเด็ดของที่ร้านมีทั้ง “เห็ดกรอบจี๊ดจ๊าด” เห็ดฉีกคลุกแป้งทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วสูตรเผ็ด หรือ หมูสามแดดทอดสมุนไพร, มันฝรั่งสดทอดกับฟราย, ปลาหมึกทอดกรอบ, ข้าวผัดปลาเค็มกะเพราสดพริกแห้ง สไตล์ไทยรสจัดจ้าน ตบท้ายด้วยโฮมเมดสไตล์ “สปาเกตตี้ซอสเนื้อ” ถูกใจคนที่เน้นเนื้อ และหนักชีสที่สุด

ใครต้องการบ้านหลังที่ 3 สำหรับการพักผ่อนครบครัน ต้องแวะมาที่นี่ เขาเปิดทุกวัน 10.00-01.00 น. เลยทีเดียว หรือ จะโทร. 086-909-9951

ร้าน Coffee Brown

ร้าน Coffee Brown

อีกร้านกาแฟสุดอบอุ่นอีกที่ Coffee Brown ที่สาวๆ สุดฟิน เพราะเจ้าของเป็นถึงหนุ่มหล่ออินทีเรียยุคใหม่จาก ม. รังสิต ที่มีความสุขสุดๆ กับการมีกิจการร้านเป็นของตัวเอง เป็นร้านเล็กๆ แต่มีสไตล์การตกแต่งสุดเก๋ในแบบเจแปนนิส วินเทจ เหมาะกับการนั่งพักผ่อนในแบบชิลล์ๆ ร้านมีทั้งโซนชั้นล่าง และโซนชั้นบนในแบบส่วนตัว ที่มีมุมหนังสือน่าอ่านเหมาะกับเหล่านักศึกษาหนอนหนังสือ ส่วนเมนูอาหารก็มีทั้งเครื่องดื่มกาแฟในแบบสูตรเฉพาะของที่ร้าน รวมถึงขนมหวานหลากรสด้วย

ที่นี่เขาเปิดทุกวัน เวลา 10.30 – 22.30 น. (หยุดทุกวันเสาร์) สามารถโทรไปสอบถามได้ที่ 08-6346-7565 หรือ เข้าไปดูที่เพจ : www.facebook.com/coffeebrownrungsit ได้เลยจ้า

 

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.11 (เมษายน 2014)