SIIT ม.ธรรมศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ ไทเกอร์

ไทเกอร์-เสธัช ภิญโญธีรโชติ หนุ่มหน้าใสเฟรชชี่ SIIT ม.ธรรมศาสตร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ไทเกอร์-เสธัช ภิญโญธีรโชติ หนุ่มหน้าใสเฟรชชี่ SIIT ม.ธรรมศาสตร์

หนุ่มผู้ผ่านงานโฆษณามานับไม่ถ้วน “ไทเกอร์-เสธัช ภิญโญธีรโชติ” ปี 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ SIIT ม.ธรรมศาสตร์ กับไลฟ์สไตล์ของเด็กที่คลุกคลีกับภาคอินเตอร์มาตั้งแต่เด็กๆ

ไทเกอร์-เสธัช ภิญโญธีรโชติ วิศวกรรมศาสตร์ SIIT

ยิ่งเรียนก็ยิ่งชอบ

เพราะว่าผมเองก็เรียนนานาชาติมาตั้งแต่เด็กเลยครับ แล้ว SIIT เนี่ยก็เป็นคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาคอินเตอร์ที่น่าสนใจก็เลยลองมาเรียนดู จริงๆ ไม่ได้ชอบวิศวะตั้งแต่แรกนะ แต่พอมาเรียนแล้วถึงเริ่มชอบ ส่วนตัวชอบเรียนด้านเคมี เลยเลือกมาเรียนเป็นสาขาวิศวกรรมเคมีซะเลย

เรียนวิศวะแต่ไม่ชอบวิชาคณิตฯ

วิชาที่ไม่ชอบเลย คือ คณิตศาสตร์ ยากมากครับ ไม่ชอบเลย แต่วิศวะก็ต้องเจอ มันอยู่ที่สายที่เราเรียน ดีที่เรามาสายวิทยาศาสตร์เคมีเลยไม่เน้นคณิตศาสตร์เท่าไหร่ วิชาที่ชอบของผมเป็นวิชา TU103 วิชาสิ่งแวดล้อม เป็นวิชาเรียนง่ายๆ เลย ให้เราไปออกกิจกรรม ช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม วิชาของมหาวิทยาลัย

ฮิตสุดในมอตอนนี้

อันนี้ไม่เชิงของฮิต แต่มันคือของกินที่ทุกคนต้องไปกินกันที่ร้านนี้ครับ เป็นร้านชานมไข่มุกที่อยู่ตรงโรงอาหารวิศวะเราเลย คนจะต้องไปซื้อกันที่ร้านนี้ แต่ก่อนผมเองก็ไปซื้อบ่อยนะ ตอนนี้คนเยอะ

งานอดิเรกสุดคูล

ผมชอบขี่ม้าครับ ก็เคยขี่ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว รู้สึกว่าพอได้ขี่ม้าแล้วมันสนุก แล้วก็อิสระดี นอกนั้นก็อ่านหนังสือ เล่นกีฬาอื่นๆ หนังสือนี่ผมก็สะสม อ่านได้หลายแนวเลย เล่มโปรดก็จะเป็น The Maze Runner ครับ เขาทำเป็นหนังครบทั้ง 3 ภาคแล้วด้วย ตัวผมก็อ่านมาก่อนที่จะเป็นหนังอีก สนุกมากเลยครับ

รู้จักที่จะรักตัวเองให้มากขึ้น

Love yourself and Never give up เป็นคำที่เราได้ยินมาด้วย แล้วก็เอามาคิดประยุกต์ใช้เองด้วย เป็นการบอกให้เรารู้จักรักตัวเอง แล้วก็ให้เราไม่ยอมแพ้ในสิ่งที่เรากำลังทำ หรือกำลังจะทำอยู่ครับ

สาวมีเอกลักษณ์ตรงสเปก

ชอบผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองครับ แบบเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็ต้องเป็นคนนิสัยดี มองโลกในแง่ดี ผู้หญิงต่างชาติที่ตรงสเปกผมเลย คือ คาร่า เดเลวีน ครับ คือเขาเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นางแบบ มีหลายลุคมาก สวยมาก ถ้าเป็นคนไทยผมชอบพี่ใหม่ ดาวิกา สองคนนี้จะคล้ายๆ กันเลย แบบเขามีหลายลุคในตัวเอง

ประวัติไทเกอร์

ชื่อ : ไทเกอร์-เสธัช ภิญโญธีรโชติ
การศึกษา : ปี 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเคมี สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร ม.ธรรมศาสตร์
วันเกิด : 27 กุมภาพันธ์ 2544
ส่วนสูง : 180 ซม.
หนัก : 64 กก.
กิจกรรมยามว่าง : อ่านหนังสือ
ความสามารถพิเศษ : ขี่ม้า, กีฬาหลายประเภท
คติประจำใจ : Love yourself and Never give up
ผลงาน : โฆษณา FANTA, Pizza Company, hiruscar
IG : tigerseytuch