ดารารับปริญญา ปริญญาโท วีเจจ๋า

ดร.วีเจจ๋า ในมาดวิทยากร สอนนักศึกษา สวยเก่ง ไม่ธรรมดาจริงๆ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ดร.วีเจจ๋า ในมาดวิทยากร สอนนักศึกษา สวยเก่ง ไม่ธรรมดาจริงๆ

นอกจากจะสวยแล้ว “วีเจจ๋า” หรือ ดร.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ยังมีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งงานแสดง งานพิธีกร วีเจ ในวงการบันเทิง (ที่หลายๆ คนก็คงจะได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ) อีกทั้งในด้านการศึกษาที่เธอไม่เคยละทิ้ง ปัจจุบันเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขารัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ม.รามคำแหง (รับปริญญาไปเมื่อ 17 มีนาคม 59) แต่ล่าสุด! เธอได้ไปเป็นวิทยากรบรรยายการสอนนักศึกษาที่ ม.กรุงเทพ ซึ่งอาจจะเป็นอีกหนึ่งมุมที่หลายๆ คน ไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไหร่ งานนี้แคมปัส-สตาร์ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศมาให้ได้ชมกัน ไปดูวีเจจ๋าในมาดวิทยากรกันเลยค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไร?

ดร.วีเจจ๋า ในมาดวิทยากร สอนนักศึกษา

สวยเก่ง ไม่ธรรมดาจริงๆ

โดยการไปทำหน้าที่วิทยากร บรรยายที่ ม. กรุงเทพในครั้งนี้นั้น วีเจจ๋า ได้ไปบรรยาย ในหัวข้อ “บทบาทของพลเมืองในความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ” สำหรับน้อง ๆ ที่จะไปทำกิจกรรมในประเทศ AEC

ดร.วีเจจ๋า ในมาดวิทยากร สอนนักศึกษา สวยเก่ง ไม่ธรรมดาจริงๆ (6)

IG:@vj_ja วันนี้มาเป็นวิทยากรรับเชิญที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี บางมด สนุกมากค่ะ น้องๆน่ารัก ถามกันจนหมดเวลาเลย ชอบค่ะ คำถามหลากหลายมากๆ ตั้งแต่การเมือง การบริหารเวลา การสร้าง first impression การสร้างแรงบันดาลใจ จนถึงความรักเลย หวังว่าคงได้อะไรที่เป็นประโยชน์จากพี่ไปบ้างนะคะ :-))) #vjjaoncampus

วิเจจ๋า ในมาดวิทยากร

ก่อนหน้านี้ วีเจจ๋าได้เคยไปบรรยาย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี บางมด มาแล้วด้วย

 

ดร.วีเจจ๋า ในมาดวิทยากร สอนนักศึกษา สวยเก่ง ไม่ธรรมดาจริงๆ (3)

IG : vj_ja วันนี้มาเป็นวิทยากรรับเชิญที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี บางมด สนุกมากค่ะ น้องๆน่ารัก ถามกันจนหมดเวลาเลย ชอบค่ะ คำถามหลากหลายมากๆ ตั้งแต่การเมือง การบริหารเวลา การสร้าง first impression การสร้างแรงบันดาลใจ จนถึงความรักเลย หวังว่าคงได้อะไรที่เป็นประโยชน์จากพี่ไปบ้างนะคะ :-))) #vjjaoncampus

ดร.วีเจจ๋า ในมาดวิทยากร สอนนักศึกษา สวยเก่ง ไม่ธรรมดาจริงๆ (2)

วิทยากรทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากมาสมัครเป็นลูกศิษย์ >.< ใครเคยได้ฟังบรรยากาศในคลาสของ ดร.วีเจจ๋ากันบ้างคะ มาเล่าความประทับใจให้ฟังกันได้น้าาา…

สุดท้ายมีข้อคิดดีๆ จากวีเจเจ๋า มาฝากชาวแคมปัสด้วยค่ะ

จะทำอะไรสักอย่างให้สำเร็จ กำลังใจสำคัญที่สุด #ilovemyfamily #vjjacommencementday

รูปภาพที่โพสต์โดย natthaweeranuch (@vj_ja) เมื่อ