issue37 นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เพลง ธนิสสา เพลง วงไกอา

เปิดกระเป๋า เพลง-ธนิสสา วงไกอา (GAIA) คณะนิเทศฯ อินเตอร์ จุฬาฯ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เปิดกระเป๋า เพลง-ธนิสสา วงไกอา (GAIA) คณะนิเทศฯ อินเตอร์ จุฬาฯ

หนึ่งสาวสวยแซ่บวงเกิร์ลกรุ๊ป GAIA (ไกอา) เพลง-ธนิสสา อินทฤทธิ์ ที่กำลังฮิตกับซิงเกิ้ล “Love Me Please!” และหนึ่งวัน กับหนึ่งกระเป๋าใบเล็กกะทัดรัดเพื่อความคล่องตัวไปเรียนในคณะนิเทศฯ อินเตอร์ จุฬาฯ

เปิดกระเป๋า เพลง-ธนิสสา วงไกอา (GAIA)

“เวลาไปเรียนจะใช้กระเป๋าใบเล็กค่ะ จะไม่ชอบพกของเยอะ เพราะหลังจากเรียนเสร็จจะต้องขึ้นบีทีเอสกลับบ้าน ใบเล็กๆ คล่องตัวดีกว่า ใช้มาจะสองปีแล้ว ใบนี้ก็ซื้อโดยบังเอิญมาก เพราะตอนนั้นไปทำงานค้างคืนบ้านเพื่อน ก็พกกระเป๋าเป้สีเหลืองใบใหญ่ ระหว่างกลับบ้านต้องรอแม่และน้องที่สยามฯ ก็เลยลองแวะไปที่ช้อปหากระเป๋าที่ใบเล็กหน่อย พกสะดวก เลยได้ใบนี้มาค่ะ”

เปิดกระเป๋าเพลง วงไกอาสมุด : จดรวมทุกวิชาเลย แต่จริงๆ ส่วนมากจะเรียนจากสไลด์มากกว่า เวลาได้ชีทมาก็มีจดในชีทบ้าง แต่ส่วนมากจะจดในนี้มากกว่า และก็จดตารางในชีวิต ตั้งแต่วันสอบ จนถึงวันทำงาน เพราะพอเรามาเป็นศิลปิน และ นักเรียนด้วย เหมือนมีสองอาชีพในเวลาเดียวกัน ก็เลยต้องแบ่งเวลา จัดสรรชีวิตดีๆ

เปิดกระเป๋าเพลง วงไกอากระเป๋าสตางค์
ปกติเพลงไม่ใช่คนติดแบรนด์นะ แต่ใบนี้ซื้อเป็นของขวัญชิ้นแรกที่ได้จากการทำงาน มันก็ดี ใช้ได้นาน ส่วนเงินก็พก 200 ก็เอาอยู่ค่ะ บางทีก็กินโรงอาหารคณะ เฉลี่ยมื้อละ 50 บาท ก็ประหยัดได้อยู่ แต่ส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการเดินทางมากกว่า
เครื่องสำอาง
ในกลุ่มเพลงมี 6 คนส่วนใหญ่จะแต่งเบาๆ คือในกลุ่มเป็นผู้หญิงเรียบร้อย เด็กเรียน กับทำกิจกรรม อย่างคณะเรากิจกรรมเยอะ ถ้าแต่งหน้าเยอะ บางทีก็หนักและเยิ้ม ส่วนเพลงเวลามาเรียน 9โมง ก็จะออกสัก 7.30 น. เช้าคุณพ่อมาส่ง ก็จะแต่งหน้าในรถ เน้นคิ้ว ขนตา ปาก แก้มเบาๆ ค่ะ
โทรศัพท์
ที่ใช้หนักๆ เลยก็ LINE กับ IG ค่ะ ไลน์กรุ๊ปเพื่อนที่มอ กรุ๊ปวงไกอา กลุ่มที่บ้าน แล้วก็กลุ่มวิชาต่างๆ อย่างที่ใช้เยอะก็วิชา Research Data แล้วก็มี Google Drive เก็บงานที่แชร์ไว้ จะได้ไม่ต้องพกหนังสือเยอะ
หวี
บางทีขากลับบ้านต้องนั่งมอเตอร์ไซด์ไปขึ้นบีทีเอส ผมก็จะยุ่งมาก แต่ก็ใช้หวีเป็นซี่ไม่ได้ เพราะเป็นคนหยักศก เลยต้องพกเป็นหวีแปรงแบบพกพาแทน

ติดตามได้ในคอลัมน์ open bag นิตยสาร Campus Star No.37

www.facebook.com/campusstar

ปก37