คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ช่อง 7HD ลีดธรรมศาสตร์ 74 เบนซ์ ชนกนันท์ เสนปิ่น

“เบนซ์-ชนกนันท์” นักแสดงสาวหน้าหวาน ช่อง 7HD สาวเก่งคณะวารสารฯ อินเตอร์ มธ.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / “เบนซ์-ชนกนันท์” นักแสดงสาวหน้าหวาน ช่อง 7HD สาวเก่งคณะวารสารฯ อินเตอร์ มธ.

เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2018 และนักแสดงสาวสวยหน้าใหม่จากละคร “เพลิงปริศนา” และซิทคอม “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่” ที่จะออนแอร์ทางช่อง 7HD เร็วๆ นี้ กับการเรียนสายชิลในคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน อินเตอร์ ม.ธรรมศาสตร์

เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น

เบนซ์-ชนกนันท์ แสนปิ่น

การเรียนปี 1 วารสารฯ อินเตอร์ :

มีช่วงหนึ่งที่เป็นช่วงเลือกตั้งค่ะ หนูก็รู้สึกว่าอยากจะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้คนได้รู้เรื่องการเลือกตั้งมากกว่านี้ อันนี้คือแรงบันดาลใจให้หนูอยากเข้าเรียนวารสารฯ อินเตอร์เลยค่ะ

นิยามความเป็นเด็ก BJM :

Work Hard Play Harder เวลาเรียนก็จริงจังจริงๆ ทุกคนตั้งใจเรียนมาก แต่พอเวลาที่เล่นได้ หรือทำกิจกรรมในคณะ ทุกคนก็จะเต็มที่และไปสุดมากๆ

เพื่อนสุดซี้ :

กลุ่มใหญ่ 13 คนได้ เป็นแก๊งเฮฮามาก ช่วยกันเรียน แต่พอเลิกเรียน ทุกคนก็จะชิลๆ หาอะไรทำกัน ไปร้องคาราโอเกะ ไปหาอะไรกิน หรือวันไหนขยันๆ หน่อยก็จะชวนกันไปวิ่ง เพราะในมอมีสนามใหญ่

ฉายาในแก๊ง :

ที่ผ่านมาเป็นลีดของงานฟุตบอลประเพณี 74 ก็จะต้องไปซ้อมตลอด เพื่อนก็จะชอบแซวว่า นี่ TU CL ไม่มาเรียนเลยนะ หรือไม่ก็เรียก “นางงาม” เพราะว่าบางทีก็แอบติดจริตฟิวนางงาม (หัวเราะ)

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ :

ไอแพด ขาดไม่ได้ ถึงจะไม่ได้ใช้จด ก็เอาไว้ทำอย่างอื่น

วิชาเรียนสุดสนุก :

วิชา Critical Thinking อาจารย์จะให้ดูหนัง แล้วให้ลองวิเคราะห์ดู หนูเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว เลยชอบวิชานี้

วิชาเรียนสุดโหด :

วิชาคณะตัวแรก Introduction to Communication  ตอนแรกได้ยินชื่อวิชาก็อุ้ย มันต้องสนุกแน่ แต่พอไปเรียนจริงๆ มันเป็นเขียนเรียงความทั้งหมด และเป็นทฤษฎี ก็เลยจะค่อนข้างยากนิดหนึ่ง

สถานที่ประจำ :

ใต้คณะเลย ลมจะพัดตลอดเวลา แล้วจะมีโต๊ะให้นั่ง สมมุติพักกลางวันไม่รู้จะไปไหนก็บอกเพื่อนว่า ไปใต้คณะกันมั้ย

เมนูโปรด :

โรงอาหาร SC ชอบกินร้านยำยูป้า ที่มีคนต่อคิวยาวมากกก แต่หนูก็ยังต้องรอ (ฮา) ชอบสั่งยำมาม่า ใส่เกี๊ยว นักเก็ต ไส้กรอก ราคา 40-50 บาท เขาจะพิเศษตรงที่มีเครื่องให้เลือกเยอะมาก มีเคยไปสั่งกับเพื่อนวันหนึ่งเป็นร้อยก็มี

สเปกหนุ่มโดนใจ :

เพื่อนในคณะทุกคนฮามาก บางคนดูนิ่งๆ เป็นนายแบบ เราก็คิดว่า เขาต้องเข้มขรึมแน่ สรุปพอรู้จักจริงๆ ตลกมาก แต่สเปกหนูก็ชอบคนเฮฮานะ มีกิจกรรมอะไรจอยด้วยกัน แล้วก็ชอบคนใส่ใจ เทคแคร์เราบ้าง