ssru คณะวิทยาการจัดการ มรภ.สวนสุนันทา หนุ่มหน้าใส

หนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี ซัน ชีวานนท์ มรภ.สวนสุนันทา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี ซัน ชีวานนท์ มรภ.สวนสุนันทา

หนุ่มหน้าใส ขี้เล่น อารมณ์ดี ซัน ชีวานนท์ จำศรี ซึ่งตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 1 คณะวิทยาการจัดการ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มรภ.สวนสุนันทา ที่ครั้งนี้เขาจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวตนของเขา พร้อมเรื่องการเรียนในคณะที่ใช่อีกด้วย

ซัน ชีวานนท์ จำศรี หนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี มรภ.สวนสุนันทา

ซัน ชีวานนท์ จำศรี

(1) เลือกสาขายอดนิยม
ซันเลือกมาเรียนด้านวิทยุ-โทรทัศน์เพราะคิดว่าตลาดด้านนี้มันกำลังบูมครับ การทำงานด้านนี้กำลังเป็นที่นิยม แล้วก็น่าสนใจ ส่วนที่เลือกมหาลัยนี้เพราะเรื่องบรรยากาศครับ คือเป็นมหาลัยที่ไม่ใหญ่มาก แต่ร่มรื่น

(2) อยากเป็นเจ้าของร้านอาหาร
เห็นรักในด้านบันเทิงแบบนี้ แต่จริงๆ ผมก็อยากจะเปิดร้านอาหารนะ เวลาว่างๆ ผมจะชอบไปตระเวนกิน พอเห็นร้านอื่นๆ แล้วก็รู้สึกอยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง ไม่ได้ถึงขนาดเป็นเชฟเองนะ แค่เป็นเจ้าของร้าน ดูแลร้าน ต้อนรับลูกค้าอะไรแบบนี้น่าสนุกดี

(3) วีรกรรมแสบ “ตดอัดหน้าเพื่อน”
ตอนช่วงมัธยมต้นซันโดนเพื่อนแกล้งบ่อยมาก สารพัดสิ่งเลยครับ จนมีเหตุการณ์หนึ่ง ระหว่างที่เพื่อนแกล้งอยู่เราปวดตดพอดี เลยตดอัดหน้าเพื่อนซะเลย เพื่อนก็แตกกระเจิงไปหมดเลยครับ ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย พอขึ้นมัธยมปลายก็กลายเป็นหัวโจกของกลุ่ม มาไล่แกล้งคนอื่นแทน 555

(4) หนุ่ม 2 บุคลิก
ปกติในกลุ่มกับเพื่อนๆ ผมจะเป็นคนฮาๆ อยู่แล้วครับ จะเข้ากับคนอื่นได้ง่าย พูดจาตรงไปตรงมา บางทีก็พูดตรงเกินไปเหมือนไม่ค่อยรักษาน้ำใจเพื่อน แต่ก็พูดไปแบบจริงใจ แต่อยู่บ้านนี่จะคนละแบบเลยนะ จะนิ่งๆ เป็นพี่ใหญ่ของน้องๆ คนละลุคเลยล่ะครับ

(5) วิธีจีบรุ่นน้องสุดโรแมนติก
จำได้ว่าตอนอยู่มัธยมปลาย ก็ไปจีบรุ่นน้องที่อยู่มัธยมต้นครับ เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ เห็นเขาน่ารักดีก็เลยจีบโดยวิธีการซื้อนมไปให้เขาทุกวัน เอาไปวางไว้ที่โต๊ะเขา ทำทุกวันเลยครับตอนนั้นติดๆ กัน จนเขาก็รู้ว่าผมชอบครับ แต่มันติดที่ว่าเพื่อนผมเองก็กำลังจีบคนนี้อยู่เหมือนกัน ผมก็โอเคแล้วแต่ผู้หญิงเขา สุดท้ายผมก็ตัดใจเองครับ

(6) ผู้หญิงน่ารักมักไม่น่าเบื่อ
ชอบผู้หญิงน่ารักครับ น่ารักนะ ไม่ต้องสวยหรอก เพราะน่ารักมันดุได้ตลอดเรื่อยๆ ไม่เบื่อ ที่สำคัญคือ เขาต้องเป็นคนที่เข้าใจผมให้ได้มากๆ

(7) สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต
คุณพ่อ คุณแม่ครับ บางทีก็โกรธท่านบ้างนะ เวลาท่านว่า ดุ หรือตี เพราะบางทีก็รู้สึกว่า เขาไม่มีเหตุผล มองคนละมุมกัน แล้วเราผิดอะไร แต่พอผ่านเหตุการณ์นั้นไป หรือไม่ได้เจอกันก็คิดถึงเขา โกรธกันได้ไม่นานครับ เพราะคุณพ่อ คุณแม่เป็นคนสำคัญที่สุดในชีวิต

ซัน ชีวานนท์ จำศรี

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ซัน-ชีวานนท์ จำศรี
การศึกษา : คณะวิทยาการจัดการ สาขา วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มรภ.สวนสุนันทา
วันเกิด : 24 ธันวาคม 2538
ส่วนสูง : 183 ซม.
หนัก : 69 กก.
สีที่ชอบ : สีฟ้า
อาหารที่ชอบ : ข้าวหมูกรอบ
กิจกรรมยามว่าง : เล่นฟุตบอล
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, การแสดง
คติประจำใจ : ทำทุกอย่างให้เต็มที่ ไม่ว่าผลของมันจะออกมาเป็นยังไงก็ตาม
IG : @sun_chewanon

ซัน ชีวานนท์ จำศรี

ซัน-ชีวานนท์ จำศรี

ซัน ชีวานนท์ จำศรี

ซัน-ชีวานนท์ จำศรี

ซัน ชีวานนท์ จำศรี

ซัน-ชีวานนท์ จำศรี

ซัน ชีวานนท์ จำศรี

ข้อมูลจาก : Campus Star V.22

น่ารักน่าปิ๊งๆ นาตาลี คาซิมพู ลูกครึ่งอัฟกานิสถาน ม.ราชภัฏสวนสุนันทา