bu คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ มกท สาวน่ารัก

สาวเก่ง แอนนี่ อภิชญา กับการเรียน Business English ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวเก่ง แอนนี่ อภิชญา กับการเรียน Business English ม.กรุงเทพ

แอนนี่ อภิชญา สินอยู่ สาวสวย คนเก่ง กับการเรียนในคณะที่ใช่ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (อินเตอร์) ซึ่งตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะ Business English กับความฝันในการเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เรามาดูกันสิว่าสาวคนนี้จะมีเคล็ดลับการเรียนอย่างไรกันบ้าง พร้อมบอกเล่าเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัย

แอนนี่ อภิชญา กับการเรียน Business English ม.กรุงเทพ

(1) สาวสังคม Business English
แอนนี่เลือกมาเรียนที่ ม.กรุงเทพ คณะ Business English ค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบภาษาอังกฤษ และต้องการที่จะฝึกฝนทักษะการใช้ภาษา ด้วยความที่เป็นหลักสูตรอินเตอร์ก็ทำให้แอนนี่ได้รู้จักเพื่อนต่างชาติมากขึ้น แถมยังได้ฝึกทักษะภาษาไปได้ด้วย

(2) อยากเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ
ความใฝ่ฝันในอนาคตแอนนี่อยากจะเป็นนักธุรกิจค่ะ เพราะว่าเป็นงานที่ได้พบปะผู้คนมากมาย ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ ทางด้านธุรกิจ ทำให้สังคมเราเปิดกว้าง สามารถมองอะไรได้กว้างขึ้น และเปิดแนวคิดใหม่ๆ ให้กับตนเองค่ะ

(3) สัตว์เลี้ยงเทพนิยายในฝัน
ถ้าให้เลือกเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแปลกๆ แอนนี่จะเลือกเลี้ยงยูนิคอร์น เพราะยูนิคอร์นเป็นสัตว์ที่มองดูภายนอกแล้วดูเหมือนจะสันโดษ แต่พอมองดีๆ แล้ว จะเห็นว่ายูนิคอร์นเป็นสัตว์ที่มีความสง่างาม และมีเสน่ห์มาก พูดแล้วก็อยากเลี้ยงขึ้นมาจริงๆ เลยล่ะค่ะ ^^

(4) เรื่องเศร้ากับน้องหมาสุดที่รัก
คือที่บ้านแอนนี่เคยเลี้ยงสุนัขพันธ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ค่ะ เป็นตัวที่ที่บ้านรักมากที่สุด พออายุได้ประมาณ 12 ปี มันก็ตายเพราะโรคไต และอายุมากแล้วด้วย ตอนเขาเสียที่บ้านก็เศร้ามากเลย เลี้ยงมาตั้งแต่อนุบาลแหนะ ต้องใช้เวลานานมากถึงทำใจได้ เวลาเลี้ยงอะไรแล้วเราก็จะรู้สึกผูกพัน

(5) ผู้ชายก็เหมือนน้องสุนัขตัวเล็กๆ น่ารัก
แอนนี่ว่าผู้ชายในสเปกแบบที่แอนนี่ชอบจะเหมือนน้องสุนัขพันธ์ชิสุค่ะ เพราะว่าชิสุเป็นสุนัขที่ตัวเล็กน่ารัก ร่าเริง และเป็นมิตรมากๆ ส่วนผู้ชายในสเปกจริงๆ ก็ชอบ คนที่นิสัยดี คุยสนุก ตลกๆ สามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่ายค่ะ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุขดี

(6) นี่ “แอนนี่เอง”
ฉายาที่เพื่อนๆ ชอบเรียกบ่อยๆ ก็มีหลายฉายาเลย แต่ถ้าบ่อยที่สุดคงเป็น “แอนนี่เอง” เพราะเวลาแอนนี่จะทำอะไร มันเหมือนเป็นคำพูดติดปากว่า แอนนี่เอง เพื่อนๆ ก็เลยเรียกกันแบบนี้หมดเลย 555

(7) ติดเพื่อนมว๊ากกกก!!
แอนนี่เป็นคนที่ชอบการตื่นเช้ามาก ไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหน แอนนี่ก็จะตื่นเช้าเวลาเดิมเสมอเลยนะ แต่ข้อเสียนี่คงเป็นเรื่องติดเพื่อน เวลาเพื่อนชวนไปไหนก็ไปเลยค่ะ เลยไม่ค่อยมีเวลาให้ตัวเอง อยากปรับปรุงตัวเองให้ติดเพื่อนน้อยลง มีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น ดูแลตัวเองให้มากขึ้น แล้วก็มีความรับผิดชอบในเรื่องต่างๆ ให้มากขึ้นค่ะ

แอนนี่ อภิชญา สินอยู่

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : แอนนี่-อภิชญา สินอยู่
การศึกษา : คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ (อินเตอร์)
วันเกิด : 18 มกราคม 2539
ส่วนสูง : 163 ซม.
หนัก : 47 กก.
สีที่ชอบ : สีเหลือง
อาหารที่ชอบ : ขนมปัง
กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง, อ่านหนังสือ, หาร้านขนม อาหารอร่อยๆ ทาน
คติประจำใจ : Practice make perfect
Facebook : annies.siny

แอนนี่ อภิชญา สินอยู่

แอนนี่-อภิชญา สินอยู่

แอนนี่ อภิชญา สินอยู่

แอนนี่-อภิชญา สินอยู่

แอนนี่ อภิชญา สินอยู่

แอนนี่-อภิชญา สินอยู่

แอนนี่ อภิชญา สินอยู่

ข้อมูลจาก : Campus Star V.21