CUTUBall TUCUBall TUCUball71‬ งานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ชมพู ชุติมณฑน์ ดรัมเมเยอร์ สาวน่ารัก

ยิ้มแล้วโลกสดใส! ชมพู-ชุติมณฑน์ สาวสวยดีกรี ดรัมเมเยอร์ มธ.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ยิ้มแล้วโลกสดใส! ชมพู-ชุติมณฑน์ สาวสวยดีกรี ดรัมเมเยอร์ มธ.

ดาวเด่นแคมปัส-สตาร์ พาไปอัพเดทสาวน่ารัก “ชมพู ชุติมณฑน์” อดีตดรัมเมเยอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รุ่นที่ 70 มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ สาวสวยคนนี้เคยผ่านเวทีการประกวด Thai supermodel 2012 และครองตำแหน่ง “มิสซี่ ภูเก็ต 2013” (Mizsy phuket) อีกทั้งยังมีงานโฆษณา เดินแบบ ถ่ายแบบ อีกด้วย วันนี้เรามีภาพความน่ารัก และสไตล์การแต่งตัวของสาวคนนี้มาให้ชมกันค่ะ

อัพเดทความน่ารัก ชมพู-ชุติมณฑน์

อดีตดรัมเมเยอร์ ม.ธรรมศาสตร์

Chompooh Chutimon (15)

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล:: ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ
ชื่อเล่น:: ชมพู
การศึกษา::
ระดับมัธยม โรงเรียนสตรีภูเก็ต
ระดับปริญญาตรี:: คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Chompooh Chutimon (18)

ผลงานที่ผ่านมา

ประกวดThai supermodel 2012
ครองตำแหน่ง “มิสซี่ ภูเก็ต 2013” (Mizsy phuket)
ดรัมเมเยอร์ ม.ธรรมศาสตร์ งานบอลประเพณีครั้งที่ 70

ติดตามความน่ารักของเธอได้ที่:: IG : Chompoohctm | Snapchat : c.pooh | www.facebook.com/chompooh.chutimon

Chompooh Chutimon (14)

อัพเดทความน่ารัก ภาพปัจจุบันของ น้องชมพู

Chompooh Chutimon (3)

Chompooh Chutimon (4)

หุ่นดีมาก

Chompooh Chutimon (10)

อดีตดรัมเมเยอร์ ลูกแม่โดม

Chompooh Chutimon (16)

สวยหวานมาก

Chompooh Chutimon (7)

น้องชมพู ตอนเรียนโรงเรียนสตรีภูเก็ต

ชมภาพ น้องชมพู แบบแกลอรี่ คลิกที่ภาพด้านล่าง

ขอบคุณภาพจาก:: IG: @chompoohctm

งานฟุตบอลประเพณี มธ. – จุฬา ครั้งที่ 73 จะจัดขึ้นวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ใครสนใจมาร่วมงานสามารถเลือกได้ว่าจะมาเข้าร่วมในฐานะผู้ชมการแข่งขัน หรือจะมาร่วมขึ้นสแตนเชียร์ก็ได้ โดยถ้าอยากขึ้นสแตนเชียร์ฝั่งไหนก็แค่ซื้อเสื้อบอลของฝั่งนั้น แล้วต่อแถวขึ้นไปแปรอักษรได้เลย

how to ขึ้นสแตนเชียร์แบบไม่ต้องซ้อม

หลายคนที่ไม่เคยไปคงงง และเกิดความสงสัยว่า ใครจะขึ้นไปแปรอักษรก็ได้ แล้วไม่ต้องซ้อมก่อนเลยหรือ? แล้วถ้าไม่ซ้อมก่อน จะแปรตัวอักษรในงานวันจริงอย่างไร? ใครก็ขึ้นได้ใช่ไหม ถึงไม่ใช่คนที่เรียนอยู่จุฬาฯ หรือธรรมศาสตร์ก็ได้ใช่ไหม?

สำหรับใครที่อยากขึ้นไปแปรอักษร เป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของงานฟุตบอลประเพณีก็สามารถไปเข้าร่วมได้เลย ไม่จำเป็นต้องเป็นศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ของ มธ. หรือจุฬาฯ เท่านั้น จะเป็นใครก็ได้เลย และถึงไม่ซ้อมก่อน เราก็สามารถรวมคนหลายร้อยคนให้แปรอักษรออกมาได้แน่นอน แต่จะทำได้อย่างไรลองมาดูกัน

เทคนิคแปรอักษร

เพลท อุปกรณ์สำคัญในการแปรอักษร

เพื่อไขข้อข้องใจให้กับทุกคน วันนี้ทีมงาน campus star ของเราก็ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ น้องอ้วน ธนทัต มอบนรินทร์ หัวหน้าฝ่ายพัสดุ ชุมนุมเชียร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ว่า เราจะแปรอักษรบนสแตนแบบไม่ซ้อมได้ยังไง?

ตอนนี้ในมือของน้องอ้วนมีเพลทเหล็กอยู่ 1 อัน ซึ่งเพลทเหล็กอันนี้ก็คือ อุปกรณ์ที่จำเป็นในการแปรอักษร ก่อนถึงงานวันจริง ฝ่ายพัสดุก็ต้องมาเช็คเพลทเหล็กอันนี้ให้ครบทุกอันก่อน เพื่อที่จะได้เอาไปใช้บนสแตนเชียร์ โดยเพลทเหล็กอันนี้มีชื่อว่า เพลท 1:20 เพราะบนเพจเหล็กทั้งสองด้านจะมีสมุดสีจำนวน 20 เล่มติดอยู่ โดยสมุดแต่ละเล่มจะมีกระดาษสีอยู่จำนวน 26 หน้า และมีเลขกำกับไว้ทุกหน้า

วิธีการเช็คเพลท

เราจะเช็คเพลทโดยการนับจำนวนหน้าของสมุดแต่ละเล่มว่าครบ 26 แผ่นไหม ถ้าเล่มไหนมีหน้าที่ขาดหายไป ก็จะเอาหนังยางรัดเอาไว้ จากนั้นก็ส่งให้ฝ่ายซ่อมต่อ เพื่อเอาหน้าที่ขาดหายไปมาเปลี่ยน และเมื่อเช็คสมุดครบทั้งสองฝั่งก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เพลทนี้จะเอาไปใช้บทสแตนยังไง

เพลทที่เช็คแล้วจะเอาไปใช้บนสแตน พร้อมกับใบโค้ด โดยในใบโค้ดจะระบุเลขเอาไว้ ถ้า code บอกให้เปิดหน้า 8 คนที่อยู่บนสแตนก็เปิดสมุดบนเพลทเหล็กไปที่หน้า 8 จากนั้นก็ เปิดสมุดสีทุกเล่มบนเพลท ตามที่ในใบโค้ดระบุไว้ พอเปิดเสร็จแล้วก็ใช้หนังยางรัด เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว ตอนอยู่บนสแตนเชียร์จะต้องเปิดโค้ดอะไร ก็ขึ้นอยู่กับคำสั่งของหัวหน้าฝ่ายโค้ด ของชมรมเชียร์ฯ ที่จะสั่งให้ผู้ที่เข้าร่วมบนสแตนเชียร์แปรอักษร ตามโค้ดหมายเลขอะไร เพื่อที่จะได้รับส่งคำตอบกับอีกฝั่งได้

ธนทัต มอบนรินทร์

ธนทัต มอบนรินทร์
หัวหน้าฝ่ายพัสดุ ชุมนุมเชียร์แห่ง ม.ธรรมศาสตร์

ดังนั้นใครที่อยากเข้าร่วมแปรอักษรในงานบอลประเพณีครั้งที่ 73 ที่จะถึงนี้ ก็แค่ไปซื้อเสื้อบอล แล้วก็แถวขึ้นแปรได้เลยจ้า อยากแปรอักษรกับฝั่งไหนก็เลือกเอาตามใจชอบเลย จะฝั่งจุฬาฯ หรือธรรมศาสตร์ก็ได้ เพราะสแตนทั้งสองสถาบันเปิดรับทุกคนอยู่แล้ว

เทคนิคแปรอักษร

link : https://seeme.me/ch/campusstar/9aE7x1

TUCUBall73 งานฟุตบอลประเพณี งานฟุตบอลประเพณี73 ภาพแปรอักษรจุฬาฯ แปรอักษร

ประมวลภาพแปรอักษร ฝั่งจุฬาฯ งานฟุตบอลประเพณีฯ 73 | CSR – ลดช่องว่างสร้างสังคม

บทความแนะนำ