GMM issue42 Retrocity ซีดี เดอะสตาร์ ซีดี-กันต์ธีร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม

ตามติดสไตล์ผู้ชายมาดเท่ มศว ซีดี-กันต์ธีร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ตามติดสไตล์ผู้ชายมาดเท่ มศว ซีดี-กันต์ธีร์

ผลงานใหม่ล่าสุดเป็นคัพเวอร์เพลง “อยากให้รู้ว่าเหงา” ของเจ-เจตริน ในโปรเจคพิเศษ Covercity ของค่าย Retrocity นอกจากนี้หนุ่มมาดเท่ ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ ก็ยังจะมีผลงานซีรีส์ตามติดมาในเร็วๆ วันนี้อีกต่างหาก ผู้ชายงานดีขนาดนี้ การเรียนก็พีคเริ่มต้นได้สวยเหมือนกัน กับการได้เข้าเป็นเฟรชชี่คนดังในรั้ววิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร

ตามติดสไตล์ผู้ชายมาดเท่ มศว ซีดี-กันต์ธีร์

ตามติดสไตล์ผู้ชายมาดเท่มศว ซีดี-กันต์ธีร์

CD’S STYLE

“เพิ่งเข้าปี 1 สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล เอกการแสดงและกำกับการแสดงผ่านสื่อครับ อยากพัฒนาการเรียนด้านแอกติ้งให้มันดีขึ้น นี่ก็เพิ่งไปเข้าค่ายที่องครักษ์มา แล้วก็เรียนเป็นอาทิตย์ที่ 3 เอง กลุ่มเพื่อนที่สนิทผมจะเป็นกลุ่มใหญ่ประมาณ 14 คนได้ ในเอกทุกคนจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความเซอร์ๆ ติสท์ๆ ในแบบตัวเอง ส่วนการแต่งตัว ยังไม่ปลดระเบียบ เลยไม่กล้าซ่ามาก (หัวเราะ)  แต่เข้าไปวันแรกผมไม่รู้ ก็แบบใส่ตุ้มหู พกแว่นไปด้วย เข้าไป เอ้ย ไม่ใช่แล้ว เจอเพื่อนๆ หูย เรียบร้อยจริ๊ง หลังจากนั้นรีบแต่งให้ไวเลย ผูกเน็กไทยังไม่เป็นอะ ต้องให้เพื่อนช่วยผูกให้ แต่จริงๆ โดยส่วนตัวสไตล์ที่ชอบจะเป็นแนวฮิปฮอป แต่แบบไม่ได้จ๋าขนาดเสื้อตัวใหญ่ กางเกงตัวใหญ่ แค่บางทีชอบใส่กางเกงขาดๆ รุ่ยๆ คือดูในเน็ตแล้วเอามากรีด มาตัดเอง ทำเล่นๆ”

https://campus.campus-star.com/?post_type=academy_star&p=22185&preview=true

EARRING :

ผมติดตุ้มหูสองแบบ แบบเป็นเพชรบลิงๆ ข้างนอกเป็นสีทอง แล้วก็แบบห่วงเลย แบบนี้ก็เพิ่งฮิตใส่ ถ้าแต่งปกติไปไหนมาไหนต้องใส่ตลอด วันไหนไม่ใส่รู้สึกความเป็นตัวเองมันหายไป วันไหนไม่ได้ใส่นาฬิกา ตุ้มหู หมวกออกจากบ้านนี่ มันจะขาดอะไรบางอย่างไป

WATCH :

ช่วงนี้จะใส่สีดำทอง ไม่ได้เด่นมาก เข้ากับชุดนักศึกษาหน่อย แต่ปกติจะใส่สีทอง แล้วก็ไม่ชอบไซส์ใหญ่มาก คือปกติเขาจะมีไซส์ผู้ชายใช่มั้ย แต่ผมไม่ชอบไซส์ผู้ชาย ชอบไซส์เล็กๆ จะได้สบายมือ เพราะต้องใส่ติดตัวตลอด ข้างหนึ่งใส่นาฬิกา อีกข้างใส่เป็นเลสชื่อซีดี-กันต์ธีร์

https://campus.campus-star.com/?post_type=academy_star&p=22185&preview=true

BAG  :

ชอบแบรนด์นี้กำลังฮิต MCM ปกติชอบสีทอง ดีไซน์ทอง ใช้ง่ายดี ชอบเป็นเป้ แบบใบไม่ใหญ่มาก แต่ใส่ของได้จุ บางทีไปทำงาน ผมยัดใส่แอคเซสซอรี่ทั้งหมวก ตุ้มหู แหวน นาฬิกา ฯลฯ หลายๆ แบบ จะได้เลือก (หัวเราะ) แต่ถ้าไปเรียน ไม่ค่อยพกอะไร วันแรกไปเรียนนี่เดินตัวเปล่าไป เพื่อนบอกจะไม่เอาอะไรมาเลยหรอ วันที่สองเห็นเพื่อนเอากระเป๋าไป เลยเอาตามบ้าง แต่ก็พกแค่สมุด กล่องดินสอนิดหน่อย ส่วนกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ชอบใส่กางเกงมากกว่า

 https://campus.campus-star.com/?post_type=academy_star&p=22185&preview=true

SHOES :

ตอนนี้ต้องเป็นรองเท้าหนังจะได้ถูกระเบียบ แต่ที่ชอบก็จะเป็นแนวผ้าใบ เมื่อก่อนจะชอบใส่สีเยอะๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว เป็นสีเรียบๆ อย่างสีดำหรือสีขาวแทน

ตามดูคอลัมน์ boy style ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.42

www.facebook.com/campusstars

img_6415

บทความแนะนำ