freshy rsu คณะนิเทศศาสตร์ นักแสดงใหม่ ม.รังสิต มรส เดือนคณะ เฟรชชี่

หนุ่มหล่อเดือนคณะนิเทศฯ แบงค์ พงศกร นักแสดงหน้าใหม่จาก ตายโหง 2

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มหล่อเดือนคณะนิเทศฯ แบงค์ พงศกร นักแสดงหน้าใหม่จาก ตายโหง 2

หนุ่มหล่อ แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ แห่งมหาวิทยาลัยรังสิต และยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ ที่โดนอกโดนใจสาวๆ ไม่เว้นแม้แต่เพศที่ 3 เลยทีเดียว!

หนุ่มหล่อเดือนคณะนิเทศฯ แบงค์ พงศกร ม.รังสิต 

แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ

เดือนคณะ ตำแหน่งที่แม้หนี ก็ยังมีรุ่นพี่ตาม
จริงๆ ผมเข้าเรียนปี 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์มาก่อนนะครับ คือตอนนั้นตามเพื่อนส่วนหนึ่ง แล้วก็คิดแค่ว่าอยากเรียนออกแบบ ก็เลยลองเข้ามาเรียนดู ปรากฎว่าเรียนๆ ไปแล้วเกรดไม่ดี ก็เลยเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเองแล้ว เลยโอนหน่วยกิตมาเรียนที่นิเทศศาสตร์ต่อครับ แต่ตอนนั้นเป็นเดือนคณะที่ศิลปกรรม คือตอนที่เข้ามารับน้อง เขาก็มีการค้นหาดาวเดือนของคณะกัน แต่ตอนนั้นผมไม่อยากเข้าไปรับน้อง เพราะกลัวรุ่นพี่ว้าก ก็พยายามจะหลบไม่ไปเข้าลานตลอด แต่ว่ารุ่นพี่ปี 2 ที่ผมรู้จักกลับเสนอชื่อผมเข้าไป รุ่นพี่ว้ากเขาก็มาตามถึงห้องเรียนเลยครับ เอารูปมายืนยันด้วยว่า ใครชื่อแบงก์ ผมก็เลยต้องกลับเข้าไปคัดเลือก ตอนนั้นมีเสนอชื่อชาย 5 คน หญิง 5 คน แล้วเขาก็ให้โชว์ความสามารถพิเศษ ผมก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยเต้นโชว์แบบฮาๆ สุดท้ายให้เพื่อนๆ โหวตก็ได้ซะงั้น คราวนี้จากที่ไม่อยากรับน้อง พอได้เป็นเดือนคณะ ก็ต้องเป็นตัวอย่างของเพื่อนๆ ต้องเข้าทุกวัน โดนทุกวัน เหนื่อยทุกวันเลย TT

น่าอายสุดๆ โดนประจานต่อหน้าเพื่อนๆ Freshy
เรื่องน่าอายสุดๆ คงเป็นตอนที่ผมหนีจากรับน้องแล้วรุ่นพี่ว้ากไปตามที่ห้องนี่แหละครับ วันนั้นเขาพาผมไปลงลาน แล้วให้ผมไปยืนหน้าเวทีคนเดียว แล้วเขาก็ดุว่า คุณไปไหนมา ทำไมไม่ลงลาน คุณเป็นตุ๊กแกเหรอ ไปแอบอยู่ที่ไหน แล้วก็ให้ผมตะโกนดังๆ อยู่คนเดียว จนกว่ารุ่นพี่จะพอใจ ก็อายมาก แต่ก็ประทับใจที่เพื่อนๆ ทุกคนไม่ได้หัวเราะเราหรือว่ารังเกียจเราเลยที่เราเอาเปรียบเพื่อน เพื่อนๆ ทุกคนก็เข้าใจ ก็ถือว่าได้มิตรภาพดีๆ จากเพื่อนๆ ครับ

จีบสาวทีไร ต้องให้เพื่อนช่วยทุกที
ผมชอบผู้หญิงที่ไม่สูงเกินไป ไม่เตี้ยเกินไป ผิวแทนๆ หน่อย นิสัยตลก เข้ากับผมได้ เพราะผมเป็นคนที่เฮฮาตลอด แต่ลึกๆ ผมก็แอบขี้อาย เลยอยากได้ผู้หญิงขี้เล่น จะได้อยู่กับเราได้นานๆ แต่ถ้าเจอจริงๆ ปกติผมไม่กล้าเข้าไปขอเบอร์เอง ส่วนใหญ่ก็จะให้เพื่อนลุยไปแทนผม ก็ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง อย่างก่อนหน้านี้ ผมเจอสาวคนหนึ่ง เป็นรุ่นเดียวกัน แต่ต่างคณะ เขาไม่สวยมากนะ แต่ผมรู้สึกว่า เขามีอะไรดีอยู่ในตัว ทำให้ผมอยากรู้จัก ผมก็ให้เพื่อนเข้าไปขอเบอร์นี่แหละ แล้วก็ติดสินบนเพื่อนว่าจะเลี้ยงข้าว โชคดีผู้หญิงให้เบอร์มา เราก็เลยคุยกันมาจนถึงทุกวันนี้

โดนเม้าท์เป็นเกย์ กะเทยยังมาแอบชอบอีก!
พอเข้ามาที่นิเทศศาสตร์แล้วจะมีรุ่นพี่เป็นเกย์เยอะเหมือนกัน แล้วคือด้วยลักษณะหน้าตาเป็นแบบนี้ ตอนนั้นผมก็โดนเม้าท์ว่า เป็นเกย์หรือเปล่า แต่จริงๆ ผมยืนยัน 100% เลยว่า ผมเป็นผู้ชาย ก็แอบเสียเซลฟ์เหมือนกันนะ แล้วพวกรุ่นพี่เพศที่ 3 ก็มีเยอะ เขาก็ชอบมาแอบปิ๊งผม แต่ด้วยความที่เรามีแฟนแล้ว เราชอบผู้หญิง พอเราเดินด้วยกัน พี่ๆ เขาก็จะชอบหงุดหงิด แล้วก็จะมีคนรู้จักมาคุยให้เราฟังว่า พี่ๆ เขาไปเห็นมานะ เขาไม่พอใจนะ เราก็ต้องฝากไปขอโทษเขา แล้วเคลียร์ว่าเราชอบผู้หญิงนะ

รับไม่ได้สาวเจ้าชู้ ชอบสับราง
ผมไม่ชอบผู้หญิงเจ้าชู้ เคยเจอเคสของเพื่อนด้วย คือจีบกันแรกๆ ก็ไปเดทกัน มาหาเพื่อนผม พอสี่ทุ่มไปเจออยู่ที่โน่นกับอีกคนหนึ่งแล้ว บังเอิญเพื่อนของเพื่อนไปเจอผู้หญิงคนนี้พอดี ก็โทรมาบอกเพื่อนผมเลยว่า เห็นคนนี้อยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่ง เพื่อนผมก็เฮิร์ตเลยสิ เขาก็อึ้ง แต่ยังไม่ยอมเลิกครับ เพราะเหมือนเขาชอบของเขานะ เขาก็ไปถามผู้หญิงว่า ทำไมทำกับเราแบบนี้ แต่พอผู้หญิงรู้ว่า เพื่อนผมรู้เท่านั้นแหละ เขาหายไปเลย ไม่ติดต่อมาอีกเลย

ประวัติส่วนตัว
ชื่อ : แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ
การศึกษา : ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ ม.รังสิต
วันเกิด : 10 กุมภาพันธ์ 2536
ส่วนสูง : 185 ซม. น้ำหนัก : 68  กก.
ผลงาน : เดินแบบ, ภาพยนตร์ “ม.6/5 ปากหมาท้าผี”, “ตายโหง 2”

แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ

แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ

 แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ

แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ

 แบงค์-พงศกร ฉายสุริยะ

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.1 (สัมภาษณ์เมื่อ มกราคม 2013)