rsu คณะนิเทศศาสตร์ นักแสดงใหม่ ม.รังสิต หนุ่มตี๋ เดือนคณะ

หนุ่มน้อยมาดสุดกวน นิก คุณาธิป ดีกรีเดือนคณะนิเทศฯ ม.รังสิต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มน้อยมาดสุดกวน นิก คุณาธิป ดีกรีเดือนคณะนิเทศฯ ม.รังสิต

นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ หนุ่มน้อยมาดกวน มหาวิทยาลัยรังสิต ดีกรีนักแสดงหน้าใหม่ ที่พกความแสบซ่ามาเต็มพิกัด กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ม.6/5 ปากหมาท้าผี” ที่วันนี้เขาจะมาเล่าเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยให้เราฟังกันค่ะ ^^

 นักแสดงหน้าใหม่ นิก คุณาธิป ดีกรีเดือนคณะนิเทศฯ ม.รังสิต

นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ

มั่นใจ โดนเลือกเป็นเดือน เพราะตอบคำถามดี
นิกเป็นเดือนคณะนิเทศฯ ครับ ตอนประกวดของมหา’ลัย ได้รองอันดับ 1 หรือก็คือที่ 2 ซึ่งนิกคิดว่าที่พี่เขาเลือกคัดนิกมาเป็นเดือน เพราะนิกแปลกกว่าคนอื่นนะ ตอนนั้นคนอื่นก็จะเกาหลีๆ หน่อย ทำผมที่ดูเท่ๆ เกาหลีสมัยใหม่อะไรแบบนั้น แต่ผมนี่ทำผมแปลกที่สุด ทรงผมเรียบแปล้มาเลยครับ ตอนที่มั่นใจที่สุดว่าเราจะได้เป็นเดือนก็ตรงที่ตอบคำถามบนเวทีเขาถามว่า “ถ้าเกิดวินาทีสุดท้ายของชีวิต คุณจะตาย คุณจะทำอะไรเพื่อประเทศชาติ?” ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจตอบไป 3 ข้อว่า 1.บวช ทดแทนบุญคุณพ่อแม่ 2.เกณฑ์ทหาร และ 3.ก็จะทำตัวเป็นคนดีของพ่อแม่ครับ ตอบดูดีมากอะ ^^ ที่ได้ตำแหน่งก็เพราะคำถามด้วย เพราะว่าตอนนั้นทุกคนตอบเอียงไปทางเรื่องเข้ามหา’ลัยกันหมด ของผมตอบดีสุดแล้ว แล้วเขาก็มาบอกเราว่าได้เพราะคำถามจริงๆ ด้วย

หนุ่มหล่อ ขวัญใจเพศที่ 3
ผมก็มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันนะ แล้วผมก็ชอบไปแกล้ง ไปกอด ไปอุ้มเขาด้วยอะ เขาก็เลยจะชอบผมกันเยอะ เคยมีแบบเดินเข้ามาหอมแก้มเลยด้วย ผมก็หอมเขากลับเลยครับ ^3^ เหตุการณ์วันนั้น ก็คือ มีรุ่นพี่ที่เป็นเพศที่ 3 คนหนึ่งเขาก็จะชอบเรียกผมว่า “น้องคุณหลวง” เพราะทรงผมของผมตอนนั้นที่ทำขึ้นประกวดจะเป็นทรงเรียบแปล้ไปเลย ก็จะเรียก “คุณหลวง น้องคุณหลวงมาหาพี่หน่อยเร็ว” เราก็เดินเข้าไปหาพี่เขา แล้วเขาก็กอด พอกอดแล้วเขาก็หอมแก้มเลยครับ ผมก็หอมเขาตอบ เล่นกับเขากลับไป ^^ แต่ใจผมไม่ได้คิดอะไรนะ เฉยๆ ผมชอบเล่นอยู่แล้วด้วย เขาก็น่ารักกันดีนะ ตัวผมก็แค่คิดว่าเพศที่ 3 ก็น่ารักดี ผมก็ไม่ได้รังเกียจด้วย ก็เล่นๆ กับเขา แต่ผมไม่ได้คิดอะไร และผมก็ไม่ได้เป็นแน่ๆ ครับ 555

วีรกรรมเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด
มีอยู่ครั้งหนึ่งครับ คือ ตอนนั้นผมก็มีแฟนที่แอบคบกันอยู่ แต่ว่าเพื่อนๆ ก็จะยังไม่รู้ แล้วบังเอิญว่าเพื่อนสนิทผมก็มาชอบแฟนผมด้วย เพราะไม่รู้ว่าเธอคนนั้นคบกับผมอยู่ เหตุการณ์ก็อยู่บนรถเนี่ยแหละครับ ผมขับรถอยู่ แฟนผมก็นั่งข้างคนขับ แล้ววันนั้นผมก็ขับรถไปส่งเพื่อนคนนั้นที่คอนโดฯ อยู่ดีๆ เพื่อนก็บอกชอบแฟนผมคนนั้นในรถเลยอะ แต่ตอนนั้นผู้หญิงก็ตอบไปว่า มีคนที่ชอบอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ตอนนั้นผมกับแฟนก็หันมามองหน้ากัน จริงๆ มันก็ฮากันนิดนึงนะว่า มันก็กล้าเนอะ หลังจากนั้นผมถึงค่อยไปบอกกับเพื่อนว่า เธอคนนั้นกับผมคบกันอยู่นะ ตอนแรกเขาก็ดูเสียเซลฟ์หน่อยๆ ครับ ก็ดูเสียใจ อกหักไปช่วงหนึ่ง แต่ตอนนี้เขาก็โอเค มีแฟนเป็นของตัวเองแล้ว 555 ตกลงไม่รู้ว่าผมหักเหลี่ยมเขา หรือเขาหักเหลี่ยมผมกันแน่นะ

ยี้ ผู้หญิงขี้อวด!
ผู้หญิงแบบที่ผมไม่ชอบเลย ก็คือ ผู้หญิงที่ชอบโอ้อวดตัวเอง แบบมาอวดว่าไฮโซอย่างนู้น อย่างนี้ ก็เคยเจอกับตัวนะ เขาก็เป็นประเภทชอบอวดว่ามีมากกว่าคนอื่น อวดว่ารวยไฮโซ แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย ก็เป็นผู้หญิงแบบที่อยากเด่นอยากดัง ซึ่งผมจะไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้ ถ้าเป็นสเปกของผมก็จะต้องรั่วๆ หน่อย แบบที่ว่าไม่ต้องห่วงสวยอะครับ ตลก ขี้เล่น เฮฮา ไปทางนี้มากกว่า

นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ
การศึกษา : ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ม.รังสิต
วันเกิด : 22 พฤษภาคม 2537
ส่วนสูง : 179 ซม.
น้ำหนัก : 65 กก.
สีที่ชอบ : สีแดง
กิจกรรมยามว่าง : เล่นเกม ฟังเพลง
ฉายา : น้องเกรียน, น้องคุณหลวง
ผลงาน : ภาพยนตร์ ม.6/5 ปากหมาท้าผี, ตายโหง 2
Facebook : www.facebook.com/Nickkunatip

นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ

นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ

นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ

นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ

นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.3 (สัมภาษณ์เมื่อ สิงหาคม 2015)