issue49 คอปเตอร์-ภูมินทร์ นภาวุฒิ ทอฝันกับมาวิน พระเอก Exact มหิดล อินเตอร์ สงครามนางงามซีซั่น 2

คอปเตอร์-ภูมินทร์ ในลุคส์จริงจังวันเรียน สไตล์หนุ่มบริหาร อินเตอร์ มหิดล

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / คอปเตอร์-ภูมินทร์ ในลุคส์จริงจังวันเรียน สไตล์หนุ่มบริหาร อินเตอร์ มหิดล

นักแสดงดาวรุ่งหนุ่มหล่อค่าย Exact คอปเตอร์-ภูมินทร์ นภาวุฒิ จากละคร “ทอฝันกับมาวิน” และ “สงครามนางงาม ซีซั่น 2” มาดูวันเรียนจริงจังของหนุ่มคนนี้ที่วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดลกันดีกว่า

คอปเตอร์-ภูมินทร์ กับวันเรียน สไตล์หนุ่มบริหาร อินเตอร์ มหิดล

COPTER’S STYLE

“ตอนนี้อยู่ปี 2 สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรบริหารธุรกิจครับ ที่บ้านมีธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อกีฬาอยู่แล้ว เลยอยากจะเอาที่เรียนมาใช้ในชีวิตจริงได้ แต่ตอนแรกเข้ามาก็ปรับตัวเรื่องเรียนหน่อย เพราะภาษาอังกฤษไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่พออยู่ไปสักพักการเรียนก็ค่อยดีขึ้น ส่วนสังคมอินเตอร์ คนภายนอกอาจจะคิดว่าเด็กอินเตอร์ เป็นเด็กที่มีฐานะ อาจจะหยิ่ง จริงๆ ไม่ใช่เลย ทุกคนไม่ถือตัว แล้วก็ค่อนข้างติดดิน การแต่งตัวก็เน้นสบายๆ กัน อย่างผมก็ไม่ค่อยแต่งตัวเหมือนกัน ถ้าไปเที่ยวข้างนอกจะชอบแนวฮิปฮอป กางเกงยีนส์ เสื้อตัวใหญ่ๆ กับนาฬิกาสีทอง แต่ถ้าวันมาเรียนก็แต่งสบายๆ แต่สบายของเด็กบริหารก็คือยังดูดี ไม่น่าเกลียด”

GLASSES :

ปกติผมใส่คอนแทคเลนส์ แต่แว่นตาอันนี้เป็นแว่นอ่านหนังสือ หรือกรองแสงสีฟ้ามากกว่า ก็สั้นมาตั้งแต่อนุบาลแล้ว (หัวเราะ) คงเป็นกรรมพันธุ์มาจากคุณพ่อ ตอนนี้ถึง 700 แล้ว แต่เวลานั่งในห้องเรียนก็ไม่ชอบนั่งข้างหน้านะ เพราะข้างหน้าคนเยอะ อึดอัด นั่งหลังคนน้อย มีสมาธิดีกว่า

WATCH :

เอาจริงๆ ไม่ค่อยใส่นาฬิกา จะใส่เฉพาะวันที่ออกไปนั่งทำรายงานข้างนอก แล้วใช้ดูเวลาจะไปงานต่อ ชอบดีไซน์สายเหล็กของ NIXON เห็นเพื่อนในวงการใส่กัน เรือนโปรดจริงๆ เป็นสีทอง แต่เรือนนี้ซื้อสีดำมาใส่ให้เข้าชุดนักศึกษา

BAG  :

ผมชอบกระเป๋าสะพายข้าง ใบนี้พอดีได้เงินละครมา ก็อยากจะซื้อเป็นรางวัลให้ตัวเอง แต่ถามว่าชอบมั้ย ตอนซื้อก็ชอบ แต่เอาเข้าจริงๆ รู้สึกลายมันเยอะไป ชอบลายเรียบๆ อะ แต่ขี้เกียจซื้อใหม่แล้ว ใช้ไปก่อนดีกว่า แล้วไม่ชอบพกของเยอะ ส่วนใหญ่ใส่ในกระเป๋ากางเกงมากกว่า ที่มีก็จะเป็นหนังสือเรียน ดินสอรอทติ้งแท่งหนึ่ง เพิ่งซื้อเลย ที่ผ่านมายืมปากกาเพื่อนตลอด เลยคิดว่าซื้อมาเป็นของตัวเองจะดีกว่า (หัวเราะ) แล้วก็กระเป๋าสตางค์ แค่นั้น

SNEAKER :

ที่บ้านผมจะมีรองเท้าบาสอยู่ 2-3 คู่ ไม่ได้เล่นบาส ชอบใส่เฉยๆ แต่มันไม่เหมาะจะใส่ไปมหา’ลัย เลยซื้อของ NIKE คู่นี้มา ก็ไว้ใส่ออกกำลังกายเล่นฟิตเนสหลังเลิกเรียนด้วย ชอบโทนสีเรียบๆ แล้วก็ใส่สบายเท้าดี

 

ติดตามคอลัมน์ ฺBoy Style ได้ในนิตยสาร Campus star no.49

www.facebook.com/campusstars