issue52 ดาราในชุดนักศึกษา นิเทศฯ จุฬา มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ

บทสัมภาษณ์ มิว MEYOU (มียู) – จุฬาฯ เป็นมหาลัยที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / บทสัมภาษณ์ มิว MEYOU (มียู) – จุฬาฯ เป็นมหาลัยที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก

สาวๆ ต้องใจละลายไปกับรอยยิ้มของ “มิว หรือ ชิษณุชา ตันติเมธ” ตอนนี้เขากลายเป็นแรปเปอร์ในนาม MEYOU (มียู) ศิลปินสังกัดค่าย White Music ในบทความนี้เราจะโฟกัสไปที่เรื่องการเรียนของหนุ่มมิว ซึ่งเขาเป็นนิสิตในคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ อินเตอร์ ทำไมเขาถึงเลือกเรียนสาขานี้ที่จุฬาฯ และเวลาไปเรียนเขามีไอเท็มอะไรที่ชอบพกติดตัว ไปอ่านบทสัมภาษณ์พร้อมชมภาพเขาในลุคนักศึกษาวันไปเรียนกันค่ะ

ลุคหล่อใสของ มิว MEYOU (มียู) – นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ อินเตอร์

มิว MEYOU (มียู)

ทำไมเลือกเรียนนิเทศศาสตร์ที่จุฬาฯ

“ผมสอบติดคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ อินเตอร์ คือจุฬาฯ เป็นมหา’ลัยที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ก็ได้รู้จักเพื่อนๆ ที่จุฬาฯ เก่งๆ ด้วย เลยรู้สึกว่าเราอยากจะเข้าเรียนให้ได้ ส่วนนิเทศเป็นอะไรที่คิดว่าเราน่าจะเรียนไหว ตอนแรกอยากเรียนบัญชีหรือหมอนะ แต่คิดว่าเราคงเรียนไม่ไหวแน่ ๆ แล้วเราต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจึงมองว่าเรียนนิเทศนี่แหละก็น่าจะตรงสายงานของเราที่สุด อีกอย่างเราอยากเรียนรู้งานเบื้องหลังด้วย

สังคมเพื่อน ๆ ที่จุฬาฯ

สังคมเพื่อนๆ ที่นี่น่ารักทุกคน เป็นสไตล์ที่เข้ากับเราได้ ปกติผมเป็นคนชอบแต่งตัว แต่ว่าพอไปมหา’ลัย ก็ใส่อะไรมากไม่ได้ ก็เลยพยายามจะแต่งสบาย ๆ ไม่ผิดกาลเทศะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้นกับกางเกงขายาว ส่วนเสื้อคลุมไม่ค่อยได้ใส่ เพราะผมเป็นคนขี้ร้อน”

แหวน ไอเท็มที่ต้องใส่ตลอด

แหวนวงนี้ติดใส่ไปที่มอตลอด เพราะว่าแม่ซื้อให้จากต่างประเทศ เขาไปเที่ยวแล้วซื้อกลับมาเป็นของขวัญที่เราสอบติดเข้ามหา’ลัยได้ ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นของขวัญชิ้นเล็กที่เขาให้เรา ที่ควรจะใส่ติดตัวไว้ตลอด

นาฬิกาอีกไอเท็มโปรดที่มีเรื่องราว

นาฬิกาข้อมือปกติที่บ้านผมจะมีสองเรือน แต่เป็นสองเรือนที่พ่อให้ เรือนที่บ้านหนึ่งเรือนเป็นแนววินเทจของพ่อสมัยหนุ่ม ๆ เขาให้เรามา แล้วก็เรือนนี้มันก็มีเรื่องราวอยู่ตอนไปสวิตเซอร์แลนด์ คือพ่อออกให้ครึ่งหนึ่งผมออกครึ่งหนึ่ง ก็คือชอบทั้งสองเรือน ไปเรียนก็จะใส่สลับกัน

กระเป๋าสุพรีม Supreme

ส่วนตัวชอบแบรนด์สุพรีมมาก สะสมแบรนด์นี้มาสักพักแล้ว ผมไม่ได้มองว่าเป็นแบรนด์อะไรนะ แต่ชอบที่ตัวแพทเทิร์นของเขามากกว่าเลยซื้อมาใช้ ที่บ้านก็มีอยู่ประมาณหนึ่ง

ติดตามได้ในคอลัมน์  Boy Style นิตยสาร Campus Star No.52 www.facebook.com/campusstar

บทความแนะนำ