Chula Cute Boy Cute Boy issue59 มิวซ์-ณัฐวิทย์ เภสัช จุฬาฯ แมวมิวซ์

มันก็จะคิ้วท์ๆ หน่อยมะ! แฟชั่นแมวมิวซ์ CU CUTE BOY น้องใหม่สุดฮอต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มันก็จะคิ้วท์ๆ หน่อยมะ! แฟชั่นแมวมิวซ์ CU CUTE BOY น้องใหม่สุดฮอต

CU CUTE BOY น้องใหม่ฮอตตามรุ่นพี่มาติดๆ แมวมิวซ์-ณัฐวิทย์ ผิวงาม หนุ่มเภสัช จุฬาฯ น่ารักซะจนแคมปัสต้องขอตามไปส่องวันเรียนกับสไตล์การแต่งตัวในแบบฉบับแมวมิวซ์กันจ้า

แมวมิวซ์ CU CUTE BOY น้องใหม่สุดฮอต

ส่องสไตล์คิ้วท์ๆ แมวมิวซ์-ณัฐวิทย์

แมวมิวซ์-ณัฐวิทย์

MUSE’S STYLE

“ตอนนี้เรียนปี 2 คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ สาขาวิชาเภสัชกรรมอุตสาหการ เพราะเป็นคนชอบเคมี ชอบการทดลอง อยากลองศึกษากลไกการทำงานของยา พอเข้ามาก็สนุก แต่ขึ้นปี 2 แล้วมันก็ยากเหมือนกัน เพราะเนื้อหาค่อนข้างละเอียด สังคมเพื่อนๆ ก็โอเค ในแก๊งค์ผมก็กลุ่มใหญ่ 10 กว่าคน จะเป็นแนวเด็กกิจกรรมเหมือนกัน การแต่งตัวก็ค่อนข้างต้องถูกระเบียบ เพราะมาสายนี้ ก็ต้องให้คำแนะนำดูแลผู้อื่น ต้องแต่งตัวให้ดี ให้ดูน่าเชื่อถือ แต่วันหยุด ผมชอบแต่งง่ายๆ แบบเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ แต่ถ้าเรียนก็เสื้อแขนยาว กางเกงสแลค รองเท้าคัทชู แล้วก็มีสร้อย นาฬิกา แหวน ติดตัวบ้าง”

แมวมิวซ์-ณัฐวิทย์

WATCH :

ชอบลายเรียบๆ สีเข้มๆ ชอบรุ่นนี้ที่มันจับเวลาได้ แล้วก็กันน้ำด้วย เป็นคนติดนาฬิกาต้องดูเวลาเลย บางทีถ้าลืมใส่มานะ จะแบบเอ้ย ไม่มีดูแล้ว

แมวมิวซ์-ณัฐวิทย์

BRACELET/RING :

สร้อยข้อมือถัก อันนี้แฟนคลับซื้อให้ ผมชอบที่มันมีสีแดงกับน้ำเงินตัดกับดำ ไม่เรียบเกินไป ส่วนแหวนอันนี้แม่ให้มา  แม่ชอบไปเดินตลาดนัดแล้วเห็นอะไรน่ารักก็จะซื้อมาฝาก แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยซื้อแอคเซสซอรี่อะไรเท่าไหร่ ที่ซื้อจะเป็นแค่พวกเสื้อผ้า รองเท้าที่จะให้เข้ากับสไตล์เรามากกว่า

BAG :

ชอบเอามาเรียน มันเป็นเป้ใบใหญ่ใส่ของได้หมด วัสดุก็ไม่ลื่น แถมมีกิมมิกช่องเปิดปิดใส่ของได้หลายอย่าง ที่พก หลักๆ ก็จะมีไอแพดโปร ไว้สำหรับเรียนเลย กล้อง Olympus Pen ซึ่งตอนแรกซื้อให้พ่อเป็นของขวัญปีใหม่ เพราะเห็นเขาอยากได้ แต่พ่อไม่มีเวลาถ่ายเลยเอามาคืน

แมวมิวซ์-ณัฐวิทย์

มันเป็นกล้องฟิล์มถ่ายรูปได้ 72 รูปเลย ก็ชอบเอามาถ่ายวิว หรือถ่ายสแนปช็อตเล่น หมวก ติดหมวกสีขาว มันเข้ากับชุดนักศึกษาสุด ส่วนอันนี้เครื่องรางรูปแมว (ยิ้ม) พกไว้อุ่นใจ มันมีกระดิ่งเสียงเพราะมาก

ติดตามคอลัมน์ Boy Style ในนิตยสาร Campus Star No.59

www.facebook.com/campusstar