campus star cute girl คลิปสาวน่ารัก คลิปสาวมหาลัย นักศึกษาน่ารัก มศว มายด์-รดา

มายด์-รดา มศว กับความรักในการเรียนในเอกการท่องเที่ยวและการโรงแรม

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มายด์-รดา มศว กับความรักในการเรียนในเอกการท่องเที่ยวและการโรงแรม

ถ้าพูดถึงงานบริการคืองานถนัดของมายด์เลย ที่เลือกมาเรียนคณะนี้เพราะว่าส่วนตัวหนูชอบงานบริการค่ะ เคยรับจ๊อบตอนปิดเทอมเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารหลายที่แล้วรู้สึกดีที่ได้พูดคุยกับผู้คนใหม่ๆ เลยหาคณะที่สอนเกี่ยวกับการบริการ ซึ่งก็ตรงคณะนี้ซึ่งเป็นคณะที่เรารู้สึกถูกชะตามากๆ อ่านบทสัมภาษณ์และคลิปน่ารักกันต่อด้านล่างนี้เลย

รู้จัก มายด์-รดา ศุภมังคลาชัย

มศว ปี 3 สาวรักงานบริการที่น่ารักที่สุดในตอนนี้

มายด์-รดา มศว

ประวัติ

  • ชื่อ : มายด์-รดา ศุภมังคลาชัย
  • การศึกษา : ปี 3 คณะสังคมศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.ศรีนคริทรวิโรฒ
  • วันเกิด : 10 พฤษภาคม 2540
  • ส่วนสูง : 172 ซม. น้ำหนัก : 48 กก.
  • กิจกรรมยามว่าง : อ่านหนังสือ, ซ้อมพูดตามคลิปในยูทูป
  • ความสามารถพิเศษ : รำไทย, รำดาบ, พิธีกร, เดินแบบ, เล่นขิม
  • คติประจำใจ : Maybe I walk slowly but I never walk backward.
  • ผลงาน : Miss Pattaya Motorshow 2016, Miss Qipao international 2016, รองชนะเลิศ กุลสตรีศรีรัตนโกสินทร์ 2559, รองชนะเลิศ Miss Jaymart Mobile 2016

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ.. มายด์ มศว ปี3

มีคุณพ่อเป็นไอดอล

คุณพ่อหนูทำงานอยู่ตรงอโศก ที่โรงแรมเชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท ก็จะมารับมาส่งตอนเรียนได้ แถมคุณพ่อนี่แหละยังเป็นแบบอย่างที่ทำให้ตัดสินใจเลือกเรียนเอกการท่องเที่ยวฯ ด้วยค่ะ คุณพ่อก็จะคอยสอนตลอดว่า เวลาทำงานหรืออะไรให้คิดดีๆ ก่อนเพราะเราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ หากทำผิดพลาดก็เก็บไว้เป็นบทเรียน

สาวการโรงแรมแนะนำที่เที่ยว

อยากแนะนำวัดร่องขุ่น จ.เชียงรายค่ะ เพราะเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงามมาก และที่สำคัญคือเกิดจากฝีมือของคนไทยในการออกแบบ เป็นอะไรที่ควรไปให้เห็นกับตาตัวเอง

มายด์-รดา มศว

ถ้าสาวสวยเจอคนโรคจิต…เขาจะพูดว่า

แฟชั่นกับการเที่ยว

ไปเที่ยวก็คงเป็นใส่เป็นเสื้อยืด กางเกงยีน สั้นหรือยาวก็ได้ กับรองเท้าผ้าใบ เพราะตัวหนูเองเป็นคนชอบลุยๆ อยู่แล้ว ถ้าแต่งตัวแบบแบ๊วๆ ไม่น่าจะเข้า คงทำอะไรลำบาก หนุ่มติ๋มๆ ดูน่ารักดี
ชอบคนสูง ขาว ตี๋ ที่สำคัญที่สุดคือต้องติ๋มค่ะ 555 แล้วก็ไม่ต้องหล่อมาก ขี้เกียจตามหึง ไอดอลที่ตรงสเปกมีพี่ตู่ ภพธรค่ะ พี่เขาดูอบอุ่นตรงสเปกมากๆ

จีบอย่างงี้ก็มีด้วย

เคยมีคุยๆ กับรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาก็หล่อมาก ตอนแรกๆ ก็คุยปกติ แล้วทีนี้พอคุยได้ประมาณ 2-3 วัน เค้าบอกว่า เพื่อนมีโปรเจคเกี่ยวกับวิจัยรักแร้ผู้หญิง แล้วขอให้หนูถ่ายรักแร้ของหนู แบบเซลฟี่เห็นหน้าด้วย!!? คือแบบพีคมากนะ เลยแบบไม่เอาอะ เลิกคุยเลยแล้วกัน บ้ายบาย 555

Gallery

En….d