CUCoronet cute girl Friend Zone เอา ให้ ชัด TUCUBall73 คณะนิเทศศาสตร์ งานฟุตบอลประเพณี งานฟุตบอลประเพณี73 ผู้อัญเชิญพระเกี้ยว อ้าย สรัลชนา

อ้าย สรัลชนา ตัวแทนนิสิต กลุ่มผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ในงานฟุตบอลประเพณี 73

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / อ้าย สรัลชนา ตัวแทนนิสิต กลุ่มผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ในงานฟุตบอลประเพณี 73

อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล นักแสดงสาววัยใส ที่แจ้งเกิดมาจากละครสุดโด่งดังอย่าง สุดแค้นแสนรัก โดยรับบทเป็น รพีพรรณ (วัยรุ่น) หลังจากนั้นสาวอ้ายก็เริ่มมีผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร/ซีรีส์ ผลงานเพลง ผลงานถ่ายแบบ และเดินแบบ เป็นต้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวของวงการบันเทิงที่มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ

นักแสดงสาวดาวรุ่ง อ้าย สรัลชนา สวย เก่ง ครบเครื่อง

ล่าสุด!! สาวอ้ายก็ได้เป็นหนึ่งในกลุ่มตัวแทนนิสิตแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 อีกด้วย และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับสาวสวยน่ารักคนนี้กันจ๊ะ ไปรู้จักกับเธอกันเลย…

อ้าย สรัลชนา

ประวัติส่วนตัว

สาวอ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล เกิดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2543 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และในปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ (ชั้นปีที่ 1) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

ส่วนในด้านความสามารถพิเศษของสาวอ้ายนั้นเกิดขึ้นจากที่เธอชอบร้องเพลงและเล่นดนตรี โดยเธอสามารถเล่นดนตรีได้ทั้งกีต้าร์และคีบอร์ด

อ้าย สรัลชนา

งานคัดเลือกผู้อัญพระเกี้ยวแห่งจุฬาฯ ประจำงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73

อ้าย สรัลชนา

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวอ้าย สรัลชนา เคยเข้าร่วมการประกวด Young Model Contest ในปี 2013 โดยเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัลพิเศษอีก 1 รางวัล ก็คือ Miss B-ING Bodyline หลังจากนั้นสาวอ้ายก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางช่อง 3 ในละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ในบทของ รพีพรรณ ชื่นศรี (วัยรุ่น) ซึ่งถือได้ว่าเป็นละครที่แจ้งเกิดทำให้สาวอ้ายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

และต่อมาสาวอ้ายก็มีผลงานละครออกมาให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง ได้แก่ อัศจรรย์คุณครูเทวดา ในบทของ แมรี่ (รับเชิญ) ทางช่องวัน, แรงชัง ในบทของ เอื้องฟ้า ช่องเวิร์คพอยท์ และนางอาย ในบทของ ศยา (รับเชิญ) ทางช่อง 3

อ้าย สรัลชนา

ในเวลาต่อมาสาวก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับทาง GMM และมีผลงานซีรีส์ออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น ไวไฟ โซไซตี้ ตอน Secret Song เพลงรักที่เธอไม่เคยฟัง รับบทเป็น ฝ้าย, รูมอะโลน 2 ตอน ผู้ชนะ / หรือ / ผู้แพ้ รับบทเป็น น้ำหอม, ไม่เคย ตอน คำพูดที่หายไป รับบทเป็น แพท, Love Songs Love Series ตอน เพื่อนสนิท To Be Continued รับบทเป็น แก้ว, Love Books Love Series ตอน Mister Daddy พ่อ(คุณ)ตัวดี รับบทเป็น เฟย์

และก็มีซีรีส์ที่กำลังออนแอร์ให้เราได้ติดตามกันอยู่ในขณะนี้กับเรื่อง Friend Zone เอา ให้ ชัด รับบทเป็น แอ้ม นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานซีรีส์ที่ยังไม่ได้ออนแอร์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด และ Boy for Rent ผู้ชายให้เช่า

นอกจากสาวอ้ายจะมีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ติดตามกันแล้ว สาวอ้ายยังมีผลงานเพลงให้เราได้ติดตามกันด้วย ได้แก่ เพลง ให้มันน่า Kiss หน่อย (Ost.Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง)
และเพลงจำฉันได้หรือเปล่า (Ost.Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน) และยังเป็นหนึ่งในแก๊งสาว ๆ ของรายการ #TEAMGIRL อีกด้วย

อ้าย สรัลชนา

อ้าย สรัลชนา

ฉายแววสวย ตั้งแต่เด็กเลย… ^_^

อ้าย สรัลชนา

อ้าย สรัลชนา น่ารัก สดใส ในชุดนิสิต จุฬาฯ

อ้าย สรัลชนา

 อ้าย สรัลชนา

 อ้าย สรัลชนา

ลุคนี้ของสาวอ้าย บอกได้คำเดียวว่า ปังมาก!!

อ้าย สรัลชนา

รวมภาพ อ้าย สรัลชนา

ภาพจาก IG : @aye_sarun

บทความที่น่าสนใจ