การเลือกตั้ง นักการเมืองสวย พรรคอนาคตใหม่ ไก่-ฑิพาฎีพ์ ไก่-ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร

50 ยังแจ๋ว เปิดประวัติการศึกษา ไก่-ฑิพาฎีพ์ ส.ส.ลำปาง สวยเป๊ะมาก

Home / วาไรตี้ / 50 ยังแจ๋ว เปิดประวัติการศึกษา ไก่-ฑิพาฎีพ์ ส.ส.ลำปาง สวยเป๊ะมาก

ถ้าเห็นหน้าแล้วให้เดาอายุคงมีหลายคงเดาผิดแน่ ๆ เพราะ ไก่ ฑิพาฎีพ์ ส.ส. เขตลำปาง สวยเก่งคนนี้ มีอายุมากแล้วถึง 50 ปี แต่ดูรวม ๆ แล้วสวยเป๊ะเหมือนยังสาวมาก ๆ นอกเหนือจากความสวย ในด้านประวัติการศึกษา และความสามารถก็น่าชื่นชม ไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันค่ะ

ไก่-ฑิพาฎีพ์ ส.ส.ลำปาง วัย 50 ดีกรี ป.โท

ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร หรือ คุณไก่ เป็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ในเขตลำปาง ที่เป็กระแสฮือฮาได้รับความสนใจส่วนหนึ่งก็คือ ความสวยและอายุของเธอที่ทำเอาหลาย ๆ คนตะลึง เพราะหน้าเธอเด็กกว่าอายุมาก ถ้าไม่บอกก็เดากันไม่ออกแน่ ๆ ว่าเธอมีอายุ 50 ปีแล้ว

50 ยังแจ๋ว! เปิดประวัติการศึกษา ไก่-ฑิพาฎีพ์ ส.ส.ลำปาง สวยเป๊ะมาก

ประวัติการศึกษา ดีกรีปริญญาโท /เจ้าของและผู้บริหาร

นอกจากความสวยแล้ว ไปส่องประวัติการศึกษา และความสามารถของเธอก็ไม่ธรรมดา โดยคุณไก่เรียนระดับชั้นเตรียมอนุบาลถึงระดับประถมที่ โรงเรียนอรุโณทัยลำปาง และศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลายที่ โรงเรียนลำปางกัลยาณี หลังจากนั้น ได้เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจบัณฑิต คณะการจัดการและการตลาด ที่มหาวิทยาลัยโยนก ลำปาง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะเธอปริญญาโทได้อีกใบจาก รัฐศาสตร์มหาบัณฑิต การเมืองการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และในปัจจุบันเธอยังดำรงตำแหน่งเจ้าของและผู้บริหาร โรงน้ำแข็งและน้ำดื่ม PS ประหยัดธุรกิจ จ.ลำปาง อีกด้วย

อายุ 50 จำเป็นต้องสวยขนาดนี่้มั้ย

รวมภาพ ไก่-ฑิพาฎีพ์ ส.ส.ลำปาง วัย 50

บทความแนะนำ