ครู จบการศึกษา นักเรียน รัฐโอคลาโฮมา สหรัฐอเมริกา โรงเรียน

บันทึกความทรงจำสุดน่ารัก คุณครู ให้นร.วาดภาพลงบนชุดเดรส หลังจบการศึกษา

Home / วาไรตี้ / บันทึกความทรงจำสุดน่ารัก คุณครู ให้นร.วาดภาพลงบนชุดเดรส หลังจบการศึกษา

เรื่องราวสุดน่ารัก ระหว่างคุณครูสาว และลูกศิษย์ของเธอ จากโรงเรียนในรัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคุณครูได้ผุดไอเดียน่ารักๆ ในการบันทึกความทรงจำหลังจบการศึกษาของเด็กๆ ด้วยการให้พวกเขาวาดภาพ และเขียนความรู้สึกลงไปบนชุดเดรสของเธอ และเมื่อเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้อ่านเป็นอย่างมาก ไปอ่านเรื่องราวของเธอกันค่ะ

ครู-นักเรียน บันทึกความทรงจำสุดน่ารัก

chris-sharee-castlebury-1

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว เป็นเรื่องราวสุดน่ารักของ Chris-ShaRee Castlebury คูณครูสาวจากรัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอทำอาชีพเป็นครูสอนเด็กๆ มา 5 ปีแล้ว และก่อนที่เด็กนักเรียนในชั้นของเธอ จะจบการศึกษา หรือเลื่อนชั้น เธอจะชอบบันทึกความทรงจำระหว่างเธอ และเด็กๆ ไว้ซึงเธอได้เคยให้เด็กๆ เขียนความรู้สึกลงในสมุดบันทึก

chris-sharee-castlebury-4

แต่มาในครั้งล่าสุด! เธอเกิดไอเดียใหม่ที่เจ๋งกว่าทุกครั้ง ด้วยการให้เด็กๆ เขียนข้อความ และวาดภาพลงบนชุดเดรสสีขาวที่เธอสวมใส่ ซึ่งเด็กๆ ก็วาดภาพ และเขียนข้อความออกมาได้น่ารักมากๆ เปลี่ยนเดรสสีขาวธรรมดาๆ ให้ดูเป็นเดรสชุดเก๋ไปเลย และนอกจากความสวยงาม น่ารักแล้ว เดรสตัวนี้ยังบันทึกความรู้สึกดีๆ ของเด็กๆ ที่มีต่อคุณครูสาวคนนี้ด้วย ยกตัวอย่างหนึ่งข้อความที่ทำให้คุณครูอ่านแล้วตื้นตันใจ และบอกว่าเป็นอะไรที่น่ารักมากจริงๆ

“คุณครูจะใส่ชุดนี้ออกไปข้างนอก เราต้องวาดมันออกมาให้ดีที่สุด”

chris-sharee-castlebury-5

สีสันสดใส ดูแล้วเป็นเดรสที่น่ารักมากๆ

chris-sharee-castlebury-3

ใส่ออกไปเที่ยวข้างนอกได้เลยนะ เก๋ๆ

chris-sharee-castlebury-6

คุณครู Sha’Ree ได้แชร์เรื่องราวสุดประทับใจของเธอในครั้งนี้ลงในโซเชียล และมีผู้คนมากมายเข้ามาชื่นชม กดไลค์ และกดแชร์เป็นจำนวนมาก

ไอเดียน่ารักๆ แบบนี้ อยากเห็นในไทยบ้างเลย …. ครูไทยจะนำไปใช้บ้างก็ได้นะคะ สร้างความทรงจำดีๆ น่ารักๆ ระหว่างลูกศิษย์กับคุณครู >//<

ที่มา:: www.buzzfeed.com