นักเรียน นักเรียนชาย โรงเรียน โรงเรียนชาย

10 อันดับ โรงเรียนหนุ่มหล่อ ที่มีสาวกรี๊ดมากที่สุด

Home / วาไรตี้ / 10 อันดับ โรงเรียนหนุ่มหล่อ ที่มีสาวกรี๊ดมากที่สุด

หลังจากที่เราเอาใจหนุ่มๆ ไปกันแล้ว วันนี้เราขอเอาใจสาวๆ กันหน่อย กับ 10 อันดับ โรงเรียนหนุ่มหล่อ ที่มีสาวกรี๊ดมากที่สุด… จากทั่วประเทศไทย จะมีที่โรงเรียนของเราอยู่ด้วยหรือเปล่านะ หรือว่าจะมีเพื่อนเราติดอันดับมาด้วยไหมน้า?

โรงเรียนหนุ่มหล่อ ที่มีสาวกรี๊ดมากที่สุด

10. โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เชียงใหม่

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เชียงใหม่ : สาวกรี๊ด – หนุ่มเหนือ อู้งาน เอ้ย อู้คำเมือง เสียงใสๆเพราะ ๆ แค่คิดสาวๆก็ละลายกันแล้ว เป็นโรงเรียนที่ไกลที่สุดที่ติดโผนี้มาเลยนะคะเนี่ย ก็นะ หน้าใสๆ ผิวขาวๆ แอบตี๋หน่อยๆ คนแพ้ผิวขาวอย่างพี่แนนยังอยากจะย้อนวัยไปเรียนใหม่เลยค่ะ(ผันไปเถอะพี่ แนน) ทั้งหมด 10 อันดับนี้ พี่แนนแอบถามมาจากสาวๆกรุงเทพฯและปริมณฑลนะคะ หนุ่มๆต่างจังหวัดก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ พี่แนนรู้ว่าหนุ่มๆต่างจังหวัด ก็มีดีให้กรี๊ดเหมือนกัน ช้างเผือกยังอยู่ในป่าเลย ต่างจังหวัด ก็ต้องมีดีแน่นอน อิอิ

9. โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย

โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย : สาวกรี๊ด – ประธานนักเรียนเป๊ะมาก!! น้องๆ สาวนอกจากจะกรี๊ดหนุ่มๆที่โรงเรียนนี้แล้ว ยังแอบภูมิใจนำเสนอประธานนักเรียนหนุ่มแว่นหน้าใส นายปอนด์ ที่พี่แนนเห็นแล้วอยากจะอยู่ใต้ปกครองน้องเค้า (อิอิ) ดีกรีก็เป็น 1 ใน 4 กัปตัน Admission Reality ปี 2 อนาคตอยากจะเป็นหมอฟันอีกต่างหาก โหย พี่แนนอยากฟันผุ

8. โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว

โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว : สาวกรี๊ด – หนุ่มช้างเผือก อันนี้เหมือนอุปมาอุปไมยอ่ะค่ะ คือใครจะคิดว่าโรงเรียนที่ไกลสำหรับพี่แนน จะแอบซ่อนของดีเอาไว้ เช่นหนุ่มเสียงดีอย่างแบงค์ วงแคลช นั่นไง แถมตอนนี้ยังมีรุ่นน้องลูกคอ 18 ชั้น มาขโมยหัวใจทีมงานเด็กดี อย่างน้องโบ๊ท 1 ใน 4 กัปตัน แห่ง Admission Reality ปี 2

7. โรงเรียนเทพศิรินทร์

โรงเรียนเทพศิรินทร์ : สาวกรี๊ด – หนุ่มหน้าใส สาวๆ เค้าบอกกันมาว่า หนุ่มที่นี่ เห็นแล้ว “โดนมาก” ขนาดพี่ๆเว็บ Dek-D.com ยังโดนมาแล้ว ไม่เชื่อลองไปดูที่นายเบนซ์ 1 ใน 4 กัปตัน แห่ง Admission Reality ปี 2 ที่แม้จะชอบเล่นมุกตลกแป้กๆ แต่สาวๆก็ยังให้อภัย

6. โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา : สาวกรี๊ด – หนุ่มแว่น!! ด้วยขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่มีเด็กๆหัวกะทิ ไอคิวเลิศ นึกว่าจะมีแต่เด็กหม่นหมอง เอาแต่เรียน แต่จริงๆแล้ว ก็แอบมีหนุ่มหลายคนที่โดนใจสาวๆ โดยเฉพาะหนุ่มแว่น ที่ทั้งวิชาการเลิศ และได้ใจตรงใส่แว่น ว่ากันว่าตอนนี้เป็นเทรนด์ฮิตเหมือนกันค่ะ สำหรับหนุ่มแว่น แต่หนุ่มไม่แว่นของที่นี่ ก็มีดีหลายคน อย่างหนุ่ม สน – ยุกต์ ส่งไพศาล นั่นไง

5. โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย

โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย : สาวกรี๊ด – หนุ่มขี้เหงา ที่ขี้เหงา เพราะโรงเรียนนี้อยู่โดดเดี่ยวมากๆ ไม่มีโรงเรียนไหนอยู่ใกล้เลย สาวๆเค้าบอกกันมาว่า เวลาแอบผ่านโรงเรียนนี้ ไม่ค่อยเห็นมีเพื่อนๆโรงเรียนอื่นเลย จะเหงากันหรือเปล่าหนอ อิอิ

4. โรงเรียนเซนต์คาเบรียล

โรงเรียนเซนต์คาเบรียล : สาวกรี๊ด – หนุ่มน่าปลื้ม โรงเรียนนี้แอบได้ยินเสียงกรี๊ดมาจากสาวๆจากเซนต์ฟรังฯ สาธิตสวนสุนันทา นะคะเนี่ย อิอิ

3. โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย : สาวกรี๊ด – หนุ่มชายล้วนแห่งหมู่ไม้ ค่ะ โรงเรียนชายล้วนแห่งนี้ ถูกห้อมล้อมด้วยไม้ดอกและไม้ประดับ เพราะอยู่ใกล้ “ปากคลองตลาด” สาวๆเค้าก็เลยอยากรู้จักมักจี่ไว้ ที่สำคัญยังแอบหวังว่า หนุ่มๆโรงเรียนนี้จะหอบหิ้วดอกไม้มาฝากด้วยหล่ะ (แหม..แถวนั้นดอกไม้เยอะจะตาย)

2. โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก

โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก : สาวกรี๊ด – หนุ่มบางรัก น่าหลงรัก หนุ่มๆที่นี่จะอยู่ในโซนย่านธุรกิจ ไม่รู้ว่าบ้านอยู่แถวนั้นกันด้วยหรือเปล่า เพราะแค่ที่โรงเรียนก็ชื่อน่าหลงรักแล้ว ก็ “บางรัก” ไงล่ะ

1. โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย : สาวกรี๊ด – หนุ่มเท่ห์ หนุ่มๆโรงเรียนนี้ ถ้าได้เดินกันมาเป็นกลุ่มละก็ สาวๆเป็นต้องหันหลังเหลียวมองทุกทีค่ะ เพราะเสียงดัง อ๊ะ ไม่ใช่ๆ เพราะความเท่กระแทกตาดำนั่นเอง

ที่มา Toptenthailand ,ภาพ http://www.banbangkapi.ac.th/