พระจอมเกล้าพระนครเหนือ หอพัก เรื่องหลอน เรื่องเล่าสยองขวัญ

เรื่องเล่าหอพัก เทคโนพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปราจีนบุรี

Home / เรื่องเล่ามหาวิทยาลัย / เรื่องเล่าหอพัก เทคโนพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปราจีนบุรี

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2502 โดยความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทยกับรัฐบาลสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ภายใต้ชื่อ “โรงเรียนเทคนิคพระนครเหนือ” หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า “เทคนิคไทย-เยอรมัน” ก่อนจะยกฐานะเป็น “วิทยาลัยเทคนิคพระนครเหนือ” ในปี พ.ศ. 2507
ซึ่งในปัจจุบันมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ แบ่งออกเป็น 3 วิทยาเขต ได้แก่ วิทยาเขตกรุงเทพมหานคร , วิทยาเขตปราจีนบุรี, วิทยาเขตระยอง วันนี้มีเรื่องหลอนเกี่ยวกับ หอพัก ที่วิทยาเขต ปราจีนบุรี มาเล่าให้ฟัง

เรื่องหลอนหอพัก เทคโนพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปราจีนบุรี

หอหญิงเก่า

– ชั้น 5 มีพี่สาวยมผาวชอบเดินไปเดินมา ชั้นของเค้าล่ะ
– ชั้น 4 มี นศ เคยทำแท้งเอาศพทารกมาทิ้งไว้ในถังขยะ (ข้างห้องเราเลย) วันนั้นเราอยู่ในเหตุการณ์ เปิดประตูออกมาจะไปอาบน้ำ
ตำรวจเต็มหน้าห้องเลย พอรู้เรื่องถึงกับเงิบ คืนนั้นทั้งคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ได้ยินเสียงกุกกักๆ ในถังขยะตลอด เวลาไปอาบน้ำต้องเกาะกันไปเหมือนรถไฟเลยช่วงนั้น
– ชั้น 2 มีห้องหนึ่งเป็นห้องที่ นักศึกษากับกลุ่มเพื่อน ใช้ทำแท้งเด็ก ก่อนจะเอาเด็กมาทิ้งไว้ในถังขยะ
– ดึก ๆ ชอบได้ยินเสียงบูมสถาบัน ดังมาจากหลังโรงยิม ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใคร!!!!
– ห้องอาบน้ำรวมชั้น 4 ตอนกลางคืน อาบน้ำอยู่ดี ๆ ห้องน้ำเต็มทุกห้อง สาว ๆอาบน้ำกันเสียงเจ๊าะแจ๊ะ จอแจ เราได้ยินเสียงเคาะประตูห้องข้าง ๆ แล้วได้ยินเด็กผู้ชายพูดด้วยเสียงเย็น ๆว่า “พี่ครับ ผมหนาววววววว”
– เสียงสะอื้นที่ระเบียงชั้น 3 ห้องเราตรงกับห้องนี้ มีเรากับเพื่อนคนนึงได้ยินเสียงพร้อมกัน ช่วงนั้นเป็นช่วงใกล้สอบ (อันนี้ไม่รู้คนหรือผี ถ้าเป็นคนมันคงอ่านหนังสือสอบแล้วจำไม่ได้ เลยร้องไห้)

หอชาย

– สนามข้างหอ เคยมี นักศึกษาศ ปริญญาโท เมาแล้วมานั่งกินมาม่าที่ระเบียง พลัดตกตึกจากชั้น 4 ลงมาเสียชีวิต
– ชั้น 4 มีอยู่ห้อง มีพี่สาวใจดีเฝ้าห้อง เพื่อนๆเราเรียกว่า “สิริ” อยู่ร่วมกับพี่สิริกันมา 4 ปีก็ไม่เห็นมีปัญหา รักใคร่กันดี
– ห้องน้ำชั้นไหน จำไม่ได้แล้ว เพื่อนอาบน้ำอยู่ ได้ยินเสียงรองเท้าบู๊ทเดินผ่านไปผ่านมา (แถวนั้นค่ายทหารเยอะ สันนิษฐานว่าเป็นทหารเก่า)
– เคยมีนักศึกษาเห็นคนเดินออกมาจากผนังห้อง ฝั่งประตูห้อง เดินผ่านเตียงไป ออกไปตรงระเบียงแล้วก็หายไป บางทีก็เด็ก บางทีก็ผู้หญิง เดินผ่านไปเฉย ๆ

ปล. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะจ้า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ก็ไม่ควรลบหลู่นะ

ที่มา https://pantip.com/topic/32613119 User : บุษบาเกิดมากับความสดใส, paefah
ภาพจาก https://www.facebook.com/pg/SO.KMUTNB