campus star cute girl issue38 น้องวิเวียน สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนเก่ง น้องวิเวียนจากสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / แบรนด์แอมบาสเดอร์คนเก่ง น้องวิเวียนจากสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนเก่ง วิเวียน-ณกันต์กนิษฐ์ พชรจรรยาภรณ์ ปี 2 คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการธุรกิจการบิน สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เวลาว่างวิเวียนจะชอบแต่งcosplayเป็นตัวละครที่ชอบอยู่บ่อยๆ แหมมมน่าเสียดายจังวันนี้น่าจะใส่มาให้พี่ๆเห็นบ้าง คิคิ ว่าแล้วก็มารู้จักสาวคนเก่งกันเลย

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนเก่ง น้องวิเวียน

_MG_2157

ชื่อ : วิเวียน-ณกันต์กนิษฐ์ พชรจรรยาภรณ์
การศึกษา : ปี 2 คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการธุรกิจการบิน สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
วันเกิด : 8 สิงหาคม 2539
ส่วนสูง : 165 ซม. หนัก : 50 กก.
สีที่ชอบ : สีดำ, แดง อาหารที่ชอบ : ซูชิ, ของหวานพวกช็อกโกแลต
กิจกรรมยามว่าง : อ่านหนังสือ, Cosplay
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลงสากล, เต้น Cover Dance
คติประจำใจ : จงเป็นตัวของตัวเอง
ผลงาน : RuRikkasama Cosplay
IG : Rurikkasama

_MG_2146

_MG_2174

(1) ความสำเร็จแบบรุ่นต่อรุ่น มีพี่ชายเรียนจบจากที่นี่ค่ะ พี่ชายเป็นรุ่นแรกของที่นี่เลย แต่ว่าเรียนคนละคณะกัน ส่วนหนูชอบอยากเป็นแอร์โฮสเตสซึ่งพอดีกับที่นี่มีสาขาการจัดการธุรกิจการบินมาเปิดใหม่พอดี ก็เลยเลือกมาเรียน เพราะว่าจากที่พี่ชายจบมาก็สามารถการันตีได้ว่า เรียนที่นี่จบมาแล้วมีงานทำได้จริง

(2) หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ นอกจากคิดที่จะเป็นแอร์ฯ แล้ว ก็มีความฝันที่อยากจะเป็นนักบินอีกอย่างหนึ่งค่ะ ฝันไม่ไปไกลจากเรื่องการบินเลย มีข่าวเกี่ยวกับเครื่องบินเยอะทั้งเครื่องบินตก หรืออะไร ถามว่ากลัวมั้ย ก็กลัวนะ แต่สำหรับหนูไม่ว่าจะเป็นแอร์ฯ หรือนักบิน ก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบด้วยกันทั้งนั้น มันเป็นอาชีพที่ให้การบริการ เราก็ต้องทำหน้าที่ตามอาชีพของเราให้ดีที่สุด

(3) เรียนไปกับเครื่องบินจำลองเสมือนจริง จุดเด่นของที่นี่ก็จะเป็นเครื่องบินจำลองที่เพิ่งสร้างเสร็จไม่นานมานี้ของสถาบันฯ ค่ะ ที่นี่ก็จะใช้เป็นสถานที่จำลองเหตุการณ์ ให้นักศึกษาได้เข้ามาเรียนรู้งานด้านบริการอย่างสมจริง เป็นโซนที่เหมือนเราได้อยู่บนเครื่องบินจริงๆ เลย

(4) ห้องสมุดที่มีสีสัน สถานที่ที่ทำให้ผ่อนคลายได้ของที่นี่ก็ต้องเป็นห้องสมุดเลยค่ะ ห้องสมุดจะค่อนข้างกว้างขวาง และเงียบสงบ เราจะมาสืบค้นข้อมูล หรือมานั่งพักผ่อนกับเพื่อนๆ ก็ได้ เพราะมีหลากหลายมุมมากๆ ในสีสันที่ต่างกัน แอร์ก็เย็นสบายดีด้วย ^^

_MG_2226

_MG_2237

(5) แอร์โฮสเตสสุดคาวาอี้ คือหนูจะมีงานอดิเรกคือ ชอบ Cosplay ค่ะ ก็จะเป็นสายญี่ปุ่นๆ หน่อย คอสมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว ตั้งแต่ ม.4 เพราะตอนนั้นชอบอ่านการ์ตูน ดูการ์ตูน แล้วยิ่งมีเพื่อนที่ชอบเหมือนๆ กันด้วย ยิ่งคุยยิ่งสนุก จนไปๆ มาก็ไปคอสซะเลยสนุกดีค่ะ

(6) สิ่งที่สาวๆ ชอบกังวลกัน คงเป็นเรื่องหุ่นค่ะ หลายคนเป็นห่วงเรื่องรูปร่างของตัวเอง ชอบบ่นอ้วน หนูเองก็มีปัญหาเหมือนกัน เราต้องมีวินัยในตัวเองในเรื่องการกินให้มากขึ้น แล้วที่สำคัญ ต้องออกกำลังกายเนอะ ไม่งั้นคงไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะได้หุ่นสวยๆ มาครอง

(7) หนุ่มแบบไหนจะชนะใจแอร์ฯ สาวสุดมั่น ชอบคนที่สูงกว่าค่ะอย่างแรก สองต้องเป็นคนฉลาด คือจะฉลาดในเรื่องไหนก็ได้ แต่ต้องเอาตัวรอดได้ ใช้ชีวิตเป็น เหมือนมีความคิดเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ไม่จำเป็นที่เขาจะต้องแก่กว่า

_MG_3068

_MG_3097

MODEL : NAKANGANIT PACHARAJUNYAPRON

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

PLACE : PANYAPIWAT INSTITUTE OF MANAGEMENT @ CHAENGWATTANA