rsu คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ม.รังสิต มรส สาวน่ารัก

สาวสวยคณะการท่องเที่ยวฯ เตย อินทุอร กับมุมมองความรักแสนโรแมนติก

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวสวยคณะการท่องเที่ยวฯ เตย อินทุอร กับมุมมองความรักแสนโรแมนติก

มาสัมผัสมุมมองความรักหวานๆ ของ เตย-อินทุอร นันทะวงศ์ สาวสวยจากคณะการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่จะมาบอกเล่าเรื่องความรักในแบบที่ใช่สำหรับเธอกันเถอะ จะหวานน่ารัก หรือเศร้าขนาดไหน อย่ารอช้า!! อ่านกันเลยจ้า ^^

เตย อินทุอร สาวสวยจากคณะการท่องเที่ยวฯ ม.รังสิต

เตย-อินทุอร นันทะวงศ์

(1) เซอร์ไพรส์วันเกิดน่ารักๆ
เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดเมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะ วันเกิดปีนั้นไป เกาะมุก จ.ตรัง กันค่ะ ตอนเย็นก็ไปทานข้าวกันที่รีสอร์ท แล้วพอเราใกล้จะกินเสร็จรีสอร์ทเขาก็เปิดเพลง Happy birth day เราก็คิดว่า คงมีคนมาฉลองวันเกิด เกิดวันเดียวกับเรามั้ง แต่ก็มีพนักงานรีสอร์ทเดินถือดอกไม้กับเค้กมาให้ แขกโต๊ะอื่นๆ เขาก็ช่วยร้องเพลง และตรบมือให้ด้วยค่ะ ก็รู้สึกประทับใจมากๆ ค่ะที่เขาเตรียมอะไรแบบนี้ให้เรา

(2) มุมเศร้าๆ เกี่ยวกับความรัก
เวลามีแฟนส่วนใหญ่อารมณ์เศร้าๆ มักจะเกิดขึ้นกับตอนที่ทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกันค่ะ ไม่มีใครง้อใคร มีความคิดคนละอย่างกัน จะให้คุยกันตอนนั้นเลยก็คงคุยไม่รู้เรื่อง ต้องรอให้ผ่านไปซักพักก่อนถึงจะมาปรับความเข้าใจกัน แต่อารมณ์ระหว่างที่โกรธกันนี่สุดๆ เลยค่ะ เศร้ามาก เวลาแบบนี้ส่วนใหญ่ผู้หญิงก็อยากให้อีกฝ่ายมาง้อก่อนเหมือนกันนะ T T

(3) ชอบคนโรแมนติก
สเปกของเตยเน้นว่า ต้องเป็นคนที่ตามใจเตยทุกอย่างค่ะ ^^ ชอบที่จะง้อเรา ไม่งี่เง่า โรแมนติก และต้องรักเราคนเดียวค่ะ แล้วก็หล่อๆ น่ารัก ขาวๆ ตาหวานๆ ด้วยค่ะ 555

(4) นิสัยแย่ ขอเถอะ ไม่ต้องมาจีบ!
เรื่องรูปร่างเป็นยังไงเตยไม่ค่อยสนใจค่ะ ถ้าอย่างอื่นตรงตามสเปกก็โอเค นอกนั้นเตยก็ขอแค่เขาไม่มีนิสัยที่ไม่ดีๆ ก็พอ เช่น ติดเหล้า ติดบุหรี่ ชอบออกไปเที่ยวตอนกลางคืนบ่อยๆ พูดจาไม่สุภาพ ถ้ามีนิสัยพวกนี้อยู่ก็จะไม่ชอบ ไม่รับพิจารณาเด็กขาดค่ะ

(5) วิธีจีบที่โดนใจสุดๆ
ชอบแบบที่เข้ามาจีบน่ารักๆ เช่น วาดรูปมาให้เรา แบบเป็นรูปที่เขาวาดเองอะไรแบบนั้นค่ะ เพราะรู้สึกว่าเขาดูจริงใจในการที่จะทำอะไรเพื่อเราดีค่ะ แล้วมันก็ดูเป็นของชิ้นเดียว ไม่เหมือนใครเลยด้วย ดูกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักดีค่ะ

(6) อยากสัมผัสประสบการณ์โรแมนติกที่เกาหลี
อยากไป N Seoul Tower ที่เกาหลีค่ะ หรือที่เขาเรียกกันว่า นัมซันทาวเวอร์ เขาบอกกันว่าเป็นหอคอยกรุงโซลที่สูง และสวยมากๆ มองออกไปเห็นบรรยากาศของกรุงโซลตอนกลางคืน และเป็นสถานที่ๆ คู่รักจะชอบไปคล้องกุญแจกัน เพราะมีความเชื่อที่ว่า หากคู่รัก คู่ไหนได้ไปคล้องกุญแจด้วยกันแล้ว จะทำให้ความรักของทั้งคู่ยืนยาวค่ะ โรแมนติกสุดๆ เลย

(7) เดทแบบนี้ที่ฝันไว้
เตยอยากไปทะเลค่ะ แบบไปนั่งทานอาหารทะเลอร่อยๆ ริมทะเล เพราะเตยชอบฟังเสียงคลื่นทะเลค่ะ แล้วก็อยากให้แฟนร้องเพลงให้เราฟัง มันคงจะดีมากๆ เลยค่ะ เสียงร้องเพลงของเขากับบรรยากาศสบายๆ ริมทะเล ^O^

เตย-อินทุอร นันทะวงศ์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : เตย-อินทุอร นันทะวงศ์
การศึกษา : ปี 1 คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการจัดการด้านการบิน ม.รังสิต
วันเกิด : 14 พฤษภาคม 2538
ส่วนสูง : 168 ซม.
หนัก : 47 กก.
สีที่ชอบ : สีชมพู
อาหารที่ชอบ : คะน้าหมูกรอบ
กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เล่นสะล้อ
คติประจำใจ : ถูกเกลียดเพราะเป็นตัวของตัวเอง ยังดีกว่ามีคนรักในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เป็น
ผลงาน : พรีเซนเตอร์ Moa-Moa Mask, เดินแบบ
Facebook : Aintoaon

เตย-อินทุอร นันทะวงศ์

เตย-อินทุอร นันทะวงศ์

เตย-อินทุอร นันทะวงศ์

เตย-อินทุอร นันทะวงศ์

เตย-อินทุอร นันทะวงศ์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.9 (สัมภาษณ์เมื่อ กุมภาพันธ์ 2014)