ดาวมหาลัย น้องกีตาร์ พิราอร สอบ เทคนิคการเรียน

เผยเทคนิคการเรียน น้องกีตาร์ พิราอร ดาวมหาลัยจากคณะบริหาร มทร.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เผยเทคนิคการเรียน น้องกีตาร์ พิราอร ดาวมหาลัยจากคณะบริหาร มทร.

สำหรับน้องๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย วันนี้แคมปัส-สตาร์ มีอีกหนึ่งเคล็ดลับเทคนิคการเรียนจากเฟรชชี่สาวสวย กีตาร์ พิราอร มีดีกรีเป็นถึงดาวมหาลัย ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มาให้น้องๆ ได้ลองนำไปปรับใช้กันนะคะ

น้องกีตาร์ เผยเทคนิคการเรียน เตรียมตัวยังไงให้สอบเข้ามหาลัยได้?

13767685_1710259099236640_1850205658_n

แคมปัสฯ :: ทักทายชาวแคมปัสฯ หน่อยจ้า?
กีตาร์:: สวัสดีค่ะ ชื่อกีตาร์ พิราอร นะคะ ตอนนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาลัยวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ค่ะ

แคมปัสฯ :: ทำไมถึงเลือกเรียนคณะบริหาร?
กีตาร์:: ที่กีตาร์เลือกเรียนบริหารเพราะ คุณลุงทำบริษัทอาหารสุนัข (บริษัทพัพพี เบสถ์ จำกัด) จึงมองว่าการเรียนบริหารสามารถนำไปต่อยอดพัฒนาบริษัทคุณลุงได้ ซึ่งกีตาร์เลือกบริหารรธุรกิจระหว่างประเทศด้วยค่ะ เพราะทางติดต่อค้าขายกับทางต่างประเทศด้วย ในอนาคตก็คิดว่าจะขยายตลาดและสามารถนำความรู้ที่เรียนนี้ไปพัฒนาต่อยอดกิจการให้ก้าวหน้า ให้ตลาดกว้างขึ้นได้

guitarpiraon (2)

แคมปัสฯ :: ก่อนจะสอบเข้ามหาลัยเตรียมตัวอย่างไรบ้างคะ? แนะนำน้องๆ ที่กำลังจะเข้ามหาลัยหน่อย
กีตาร์:: กีตาร์จะชอบไปติวหนังสือกับเพื่อนๆ และก็ช่วงเสา-อาทิตย์ก็มีไปติวเสริมบ้างค่ะ
สำหรับคำแนะนำ กีตาร์อยากให้น้องๆ ที่กำลังจบ ม.6 ตั้งใจเก็บเกรดจากในห้องก่อนเป็นอันดับแรกเลย! ควรตั้งใจทำข้อสอบ O-NET กับ GAT,PAT ถ้าไม่เข้าใจให้อ่านเยอะๆ ติวกับเพื่อนๆ มันเหมือนเป็นการทบทวนไปด้วยในตัว สิ่งเหล่านี้สำคัญต่อการเข้ามหาลัยมาก

แคมปัสฯ :: ฝากถึงน้องๆ ที่คิดจะเรียนบริหารแบบกีตาร์ ^^
กีตาร์:: สำหรับน้องๆ ที่อยากเข้าคณะบริหาร หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเรียนยาก หรือเรียนจบแล้วจะไปทำอะไร อยากบอกว่า จริงๆ แล้วไม่ได้ยากเลยค่ะ และสามารถประกอบอาชีพได้หลายอย่างเลย ยกตัวอย่างเช่น หากเราอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือสืบทอดบริษัทของครอบครัวคณะนี้ตอบโจทย์มาก ยังมีอาชีพอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะเลย เช่น แอร์โฮสเตส การขนส่งระหว่างประเทศ ล่าม และอื่นๆ อีกมากมาย เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับคณะบริหารเพิ่มเติม สามารถสอบถามส่วนตัวกับพี่ได้ที่ FB : Piraon Sn ยินดีต้อนรับสู่คณะบริหารจ้า จากมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรีจ้า

Piraon RMUTT Freshy Girl 2016 (10)

แคมปัสฯ :: เนื่องจากในปีนี้ กีตาร์ก็เป็นเฟรชชี่เหมือนกัน มีวิธีปรับตัวยังไงบ้าง แนะนำน้องๆ หน่อยค่ะ

กีตาร์::เฟรชชี่ปี 1 ก่อนเข้ามหาลัยน้องๆ อาจกังวลเรื่องเพื่อน แต่ความเป็นจริงแล้วขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าค่ะ เราต้องหัดปรับให้เข้ากับเพื่อนๆ เฟรนลี่เข้าไว้ เฟรนลี่ในที่นี้ต้องจริงใจน้า ยิ้ม ทักทาย เคารพรุ่นพี่ มีมารยาท แบ่งปัน จริงใจ นี่คือสิ่งสำคัญสำหรับเฟรชชี่ค่ะ อยากให้น้องๆ ทุกคนอย่ากังวลกับชีวิตมหาลัยว่าจะเรียนยากมั้ย สังคมอยู่ยากหรือป่าว แต่พอเข้ามหาลัยจริงๆ แล้วจะบอกว่ามันจะใช้ชีวิตคนละแบบกับม.ปลาย แต่ก็สนุกไปอีกแบบนะคะ

ช่วงมหาลัยขอแค่น้องๆ ตั้งใจเรียนในคาบทำความเข้าใจกับเนื้อหาที่เรียน เลิกเรียนแล้วกลับมาทบทวนในสิ่งที่เรียน สิ่งสำคัญคือเข้าเรียนให้ตรงเวลา อันนี้อาจารย์บางท่านจะให้คะแนนจิตพิสัยนี่คือกำไรของเรา 55555. ช่วงมหาลัยอยากให้น้องๆ ตั้งใจเรียนถ้าไม่เข้าใจให้จับกลุ่มติวกับเพื่อนๆ หรือรุ่นพี่ก็ได้ จะช่วยได้เยอะเลย

guitarpiraon (7)

ย้อนวัยใส น่ารักตั้งแต่มัธยมเลยนะเนี่ย

guitarpiraon (1)

guitarpiraon (5)

ชูสองนิ้วสู้ๆ

guitarpiraon (6)

Piraon RMUTT Freshy Girl 2016 (1)

ดาวมหาลัย น้องกีตาร์

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

>> ทำความรู้จัก! น้องกีตาร์ พิราอร ดาวมหาลัย มทร.ธัญบุรี 2016

>> เทคนิคการเรียนจากหนุ่มดิจิทัลมีเดีย “บี เพชรราชวุฒิ” เดือนมหาลัย มทร. 59