rsu คณะศิลปศาสตร์ ม.รังสิต มรส สาวน่ารัก

สาวน่ารัก สุดหวาน หยก อรนิช คณะศิลปศาสตร์ ม.รังสิต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวน่ารัก สุดหวาน หยก อรนิช คณะศิลปศาสตร์ ม.รังสิต

สาวน่ารัก สุดหวาน หยก-อรนิช ธรรมวงศ์ ชั้นปีที่ 1 คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมแล้วที่จะมาท้าลมร้อน สำหรับซัมเมอร์นี้จ้า

 หยก อรนิช สาวน่ารัก จากคณะศิลปศาสตร์ ม.รังสิต

หยก-อรนิช ธรรมวงศ์

(1) มหา’ลัยที่ให้ความเป็นอิสระ
ที่ ม.รังสิต ให้ความเป็นอิสระแก่นักศึกษาเยอะค่ะ เปิดโอกาสให้เราได้ทำในสิ่งที่สนใจจริงๆ ที่หยกเลือกเรียนคณะศิลปศาสตร์ก็เป็นเพราะว่า ชื่นชอบด้านภาษา ซึ่งที่มหา’ลัยเองก็มีสื่อการเรียนการสอนที่ดีด้วยค่ะ บรรยากาศการเรียนก็โอเคเลยด้วย

(2) ทริปสำหรับครอบครัวซัมเมอร์นี้
ซัมเมอร์นี้อยากไปเกาะเสม็ดค่ะ ที่อ่าววงเดือน ที่เลือกไปที่นั่นเพราะมันเงียบสงบมาก เหมาะแก่การมาพักผ่อน และมีบรรยากาศที่ดี มีความเป็นส่วนตัว น่าไปกับครอบครัวมากๆ เลยค่ะ

(3) เวลาว่างที่ไม่หยุดนิ่ง
เวลาว่างของหยกจะชอบดูการ์ตูนค่ะ ทั้งดู และอ่านเลย เป็นคนชอบดูการ์ตูนมาก หนังก็เป็นอีกอย่างที่ต้องดูเป็นประจำเหมือนกัน แล้วถ้าอยู่บ้านเบื่อๆ ก็จะเล่นกีต้าร์ค่ะ แต่ก็ออกไปข้างนอกเหมือนกันนะ ไปช้อปปิ้งกับเพื่อนๆ หาของกินอร่อยๆ กัน อิอิ

(4) อยากทำงานที่ใช้ความอิสระทางความคิด
หยกอยากทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ แต่ก็เป็นอะไรที่ต้องอิสระๆ มีความคิดเป็นของตัวเอง มีอำนาจในการตัดสินใจด้วยตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ตัวเองชอบ ไม่ขึ้นกับใครดีที่สุดค่ะ

(5) ผู้ชายที่อบอุ่นๆ
ชอบผู้ชายที่อบอุ่น ขี้อายหน่อยๆ ผู้ชายขี้อายดูน่ารักดีค่ะ และต้องพูดเพราะด้วย ไม่ก้าวร้าว มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล เข้าใจเราได้ดี มีความสม่ำเสมอ ดูแลปกป้องเราได้

(6) ทำไมผู้ชายถึงชอบเก๊กกันจัง!!
ผู้ชายแบบที่หยกไม่ชอบเลยก็คือ ผู้ชายขี้เก๊กค่ะ ฟอร์มเยอะ ก็ไม่รู้ทำไมถึงต้องเก๊กกันจังเลย แล้วก็พวกอารมณ์ร้าย เอาแต่ใจนี่ก็ไม่ชอบค่ะ คนที่ไม่รักษาคำพูด แถมยังเจ้าชู้ด้วยนี่แล้วใหญ่เลย ไม่ชอบแบบสุดๆ เลยค่ะคนประเภทพวกนี้

(7) สบายๆ ท้าลมร้อน
ร้อนๆ อย่างนี้ก็ต้องใส่กางเกงขาสั้นค่ะ เสื้อก็ใส่พวกผ้าชีฟองเบาๆ บางๆ หน่อย ไม่ต้องหนามาก เหมาะกันอากาศร้อนๆ ดีค่ะ เน้นสีจัดๆ หน่อยด้วย แถมหมวกแฟชั่นสวยๆ ที่เราถูกใจอีกสักใบเอาไว้บังแดดก็โอเคแล้วค่ะ สไตล์การแต่งตัวสำหรับซัมเมอร์แบบนี้

หยก-อรนิช ธรรมวงศ์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : หยก-อรนิช ธรรมวงศ์
การศึกษา : ปี 1 คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ ม.รังสิต
วันเกิด : 10 กรกฎาคม 2536
ส่วนสูง : 159 ซม.
หนัก : 43 กก.
สีที่ชอบ : สีน้ำเงิน
กิจกรรมยามว่าง : เล่นกีต้าร์
ความสามารถพิเศษ : รำไทย, เล่นกีต้าร์
ฉายา : เผือก
คติประจำใจ : ยิ้มไม่ว่าจะเจออะไร
Facebook : Yoke Oranich

หยก-อรนิช ธรรมวงศ์

หยก-อรนิช ธรรมวงศ์

หยก-อรนิช ธรรมวงศ์
หยก-อรนิช ธรรมวงศ์

หยก-อรนิช ธรรมวงศ์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.12 (สัมภาษณ์เมื่อ พฤษภาคม 2014)