Asia New Star Model Contest issue47 นอร์ทกรุงเทพ นางแบบ พัดชา-พัดชาพลอย

มาดูสไตล์วันเรียนชิคๆ นางแบบอินเตอร์ลุคเท่ พัดชา-พัดชาพลอย | ม.นอร์ทกรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มาดูสไตล์วันเรียนชิคๆ นางแบบอินเตอร์ลุคเท่ พัดชา-พัดชาพลอย | ม.นอร์ทกรุงเทพ

มาดูสไตล์แฟชั่นนักศึกษาชิคๆ ของ พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง นางแบบสาวลุคเท่ ผู้ชนะเลิศเวทีระดับอินเตอร์ Asia New Star Model Contest 2016 ที่เกาหลีใต้ และเตรียมจะมีผลงานละครในเร็วๆ นี้ ในคณะนิเทศศาสตร์ ม.นอร์ทกรุงเทพ

พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง

PATCHA’S STYLE

“ตอนแรกเรียนคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้านคอมพิวเตอร์กราฟิก เพราะว่าเป็นคนชอบวาดรูป แต่พอเข้าเรียนจริงๆ ไม่ได้วาดรูป แต่เป็นการเขียนโค้ดมากกว่า ก็เลยรู้สึกไม่ใช่ตัวเราแล้ว เลยย้ายมาทางนิเทศฯ คิดว่าเป็นสายที่เราทำงานอยู่แล้ว พอมาเรียนก็สนุกดี สังคมก็ต่างกันด้วย สารสนเทศเขาไม่นั่งเม้าท์เรื่องไม่มีสาระเหมือนเด็กนิเทศฯ (หัวเราะ) นิเทศฯ นี่มีเรื่องเม้าท์กันได้ตลอดเวลา การแต่งตัวก็หลากหลายมาก บางคนมาเซอร์ บางคนก็จัดเต็ม แต่หนูจะเป็นแนวสบายๆ ไม่แต่งหนักมาก ชุดนักศึกษาก็จะมีเสื้อคลุมนิดหนึ่ง กับรองเท้าผ้าใบ บางวันตื่นมาไม่แต่งหน้าไปแบบซีดๆ ก็มี แต่บางทีนึกจะแต่งก็แต่ง ในกลุ่มที่สนิทก็มี 3 คน ส่วนใหญ่เป็นสาวประเภทสอง ของเราเน้นสายฮาค่ะ ไม่เน้นสวย อิอิ มีอัพเดทกันเรื่องแฟชั่นบ้าง อย่างเทรนด์แต่งหน้าหรือทำสีผม”

NECKLACE :

สร้อยใส่ติดตัวตลอด ชอบแบบ SWAROVSKI เพราะถือเรื่องโชค คิดว่าหงส์มันดูดีค่ะ

RING :

แหวนวงนี้ที่ใส่มาเป็นเพชร ก็มีหลายแบบ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ว่าอยากใส่แนวไหน เป็นคนชอบซื้อ Accessories มาก มีทั้งตุ้มหู แหวน ข้อมือ

CAP/ GLASSES :

หมวกติดไว้ใส่เวลาเดินนอกตึก ชอบแบบแนวผ้ายีนส์ เท่ๆ สไตล์ฮิปฮอป ส่วนแว่นกันแดดชอบทรงแปลกๆ แต่เอาไว้ใส่ขับรถอย่างเดียว

JACKET :

แจ็กเก็ตซื้อ เพราะตอนนั้นหัดขี่บิ๊กไบท์ น้องชายออกบิ๊กไบท์พอดี เลยขอน้องลองบ้าง ก็ซื้อมาใส่ให้มันเข้ากัน ตัวนี้บางทีก็เอามาใส่ไปเรียนบ้าง ชอบแบบมันดูไม่จงใจเป็นยีนส์เกินไป เซอร์ๆ ดี

BAG :

ชอบกระเป๋าของ LYN ซื้อมาเกือบทุกรุ่นแล้ว เพราะหนึ่ง เป็นแบรนด์คนไทย สอง ราคาไม่แพง เป็นราคานักศึกษาซื้อได้ ไม่เกินตัวจนเราต้องมานั่งหวงกระเป๋า ชอบใบนี้สีครีม ไปไหนใส่ได้ทุกชุด มีหลายช่อง ซิปเปิดปิดสะดวก ใบไม่ใหญ่มาก ของที่พกหลักๆ มีกล้อง มือถือ ลิปสติก แล้วก็น้ำหอม อุปกรณ์การเรียนมีแค่ปากกาสองด้าม เพราะเน้นเรียนปฎิบัติมากกว่า อย่างการพูด การแสดง

SNEAKER :

ไปเรียนจะเน้นผ้าใบ คู่นี้ไปเดินเจอที่ยูเนี่ยน ก็ใส่สบาย พื้นมันนิ่มดี ใส่ส้นสูงเดินทั้งวันก็คงไม่ไหว สีก็ชอบโทนสีสุภาพอย่างขาว ดำ ครีม รองเท้าที่บ้านมีเป็น 100 คู่เลย (หัวเราะ) คือเป็นคนชอบซื้อ แต่ไม่ชอบขายต่อก็จะเก็บไว้
ส่วนใหญ่ก็ไปเจอตามตลาดนัด ตลาดนัดของมันหลากหลายกว่า ถ้าไปซื้อในห้าง ราคาก็สูงกว่า เพราะมันเป็นแบรนด์

สมกับเป็นผู้ชนะเลิศเวทีระดับอินเตอร์ Asia New Star Model Contest 2016 ที่เกาหลีใต้

Gallery

ติดตามคอลัมน์ Girl style ได้ใน Campus Star No.47

www.facebook.com/campusstars