issue49 Love Status : เพลงรัก...ที่ไม่รัก ค่าย I AM นักร้อง AF ใบหม่อน-พิมพ์วลัญช์ ศรีเมือง

เรียบ-คูล-เท่ ในแบบใบหม่อน-พิมพ์วลัญช์ เด็กออกแบบ ม.รังสิต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เรียบ-คูล-เท่ ในแบบใบหม่อน-พิมพ์วลัญช์ เด็กออกแบบ ม.รังสิต

ตามส่องลุคส์นักศึกษาสไตล์เด็กคณะศิลปะและการออกแบบ ม.รังสิต ของ ใบหม่อน-พิมพ์วลัญช์ ศรีเมือง สาวสุดเท่เสียงทรงพลังคนใหม่จากค่าย I AM ที่กำลังจะมีซิงเกิ้ลเพลง “คงไม่ทัน” ในโปรเจค Love Status : เพลงรัก…ที่ไม่รัก เพลงรักของสงกรานต์ The Voice ที่นำมาทำในแนวดนตรีใหม่บาดใจกว่าเดิม

ใบหม่อน-พิมพ์วลัญช์

นักศึกษาคณะศิลปะและการออกแบบ ม.รังสิต

BAIMOHN’S STYLE

“ตอนนี้อยู่ปี 3 ม.รังสิต คณะศิลปะและการออกแบบ สาขาออกแบบภายในค่ะ จริงๆ หนูเรียนสายวิทย์มา (หัวเราะ) เพราะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเราชอบอะไร มารู้อีกทีตอนจบม.6 เห็นพี่ชายเรียนสถาปัตย์ฯ ก็ดูน่าสนใจ มีทำโมเดล ทำตึกกองเต็มบ้าน เลยอยากลองเรียนบ้าง แต่พอเข้ามาเรียนก็เคยท้อ เพราะมันยาก งานเยอะ แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ด้วยดี ส่วนสังคมเป็นคณะที่เป็นสีสันแฟชั่นมาก ตอนเข้าแรกๆ เคยกลัวว่าเราจะเข้ากับเพื่อนไม่ได้ เพราะเป็นเด็กต่างจังหวัด แต่พอมาเจอจริงๆ ก็เข้ากันได้ คุยกันรู้เรื่อง สไตล์เด็กสาขาเราก็บ้าบอ เฮฮา สนุกสนาน ไม่ค่อยมีสาระ การแต่งตัวก็เน้นเซอร์ๆ สบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ขายาว แขนยาว เพราะเราต้องแบกอุปกรณ์การเรียนกัน เน้นปฎิบัติ อย่างหนูบางทีก็ใส่เสื้อนักศึกษากับกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ กางเกงยีนส์นี่แทบทุกวัน ยกเว้นวันสอบที่ต้องเรียบร้อยหน่อย”

EARRING / RING

ชอบแบบเรียบๆ เท่ๆ เป็นคนซื้อแหวนเยอะ แต่ใส่ไม่เยอะ จะมีอยู่แค่ 2-3 วงที่ชอบใส่ บางทีตอนอยู่ที่ร้านมันสวย แต่ทำไมพอมาถึงบ้านปุ๊บทำไมมันไม่สวย (หัวเราะ) ส่วนตุ้มหูก็มีเป็นถาดเหมือนกัน แต่ไม่ใส่อยู่ดี ชอบอันไหนก็ใส่แต่อันนั้น แหล่งที่ไปส่วนใหญ่จะเป็นฟิวเจอร์รังสิต หรือไม่ก็ JJ Green มันหาซื้อง่ายดี

BAG :

ของ H&M ค่ะ มันใหญ่แล้วก็น่ารักดี หนูชอบเป็นเป้ มันใส่ของได้เยอะกว่า เคยถือใบเล็กไปแล้วใส่ไม่พอ บางทีอาจารย์ให้ชีทมาใส่ไม่ได้ ของที่พกในกระเป๋าก็จะมีอุปกรณ์การเรียนอย่างไม้บรรทัด ปากกา ดินสอ ไม้สเกล สมุดสเก็ตซ์ แล้วก็มีลิปสติก กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ หูฟัง คือหนูถ้ามีโทรศัพท์กับหูฟังก็อยู่ได้ทั้งวันแล้ว

WATCH :

เรือนนี้ที่ชอบคือชอบความเรียบของมัน นาฬิกาบางอันมันสวยมาก แต่หนูดูเลขนาฬิกาไม่ได้ ดูยาก เห็นของเพื่อนบางคนก็หนักมาก ซึ่งไม่ค่อยเข้ากับหนู เลยเลือกเบาๆ สบายๆ ดีกว่า นาฬิกานี่ก็ใส่ประจำ ติดดูมาตั้งแต่เด็กค่ะ

SWEATER :

ชอบคาดิแกนแบบเท่ๆ อย่างตัวนี้มันเป็นสีดำหมด แต่มันก็มีลายด้วย เหมือนจะเรียบๆ แต่ก็มีความเท่อยู่ ตัวนี้ตัวโปรดใส่ไปเรียนทุกวันเลย คือใส่ออกจากบ้านไปเรียนเลย มันแขนยาว กันแดดไปด้วย เพราะที่มอกว่าจะถึงตึกก็ร้อนมาก

SNEAKER :

รองเท้าซื้อไม่ค่อยเยอะนะคะ จะเลือกเฉพาะคู่ที่ชอบจริงๆ แล้วก็จะใส่แต่คู่นั้นตลอด อย่างคู่นี้ก็ใส่สบาย ซื้อนานแล้วแหละ แต่ตอนนี้เด็กที่มอเขาฮิตอัพเดทรุ่นรองเท้าผ้าใบกัน ที่ฮิตก็จะเป็นขาว ดำ น้ำเงินล้วนๆ ค่ะ

 

ติดตามคอลัมน์ Girl Style ได้ในนิตยสาร Campus star no.49

www.facebook.com/campusstars