GRANDMUSIK issue51 นิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม พริ้ม-จันทร์ทิพย์ แสงรังษี ภาระ

นักร้องสุดเท่ พริ้ม-จันทรทิพย์ แสงรังษี กับแฟชั่นชิคๆ นิเทศฯ ม.ศรีปทุม

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นักร้องสุดเท่ พริ้ม-จันทรทิพย์ แสงรังษี กับแฟชั่นชิคๆ นิเทศฯ ม.ศรีปทุม

สาวสวยลุคส์เท่ นักร้องสังกัด GRANDMUSIK พริ้ม-จันทรทิพย์ แสงรังษี กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในสไตล์ป๊อปร็อกหนักๆ อย่าง “ภาระ” และไลฟ์สไตล์การเรียนเก๋ๆ ที่แฝงไปด้วยการตามเทรนด์แฟชั่นฮิปๆ ในคณะนิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม ที่เธอไม่ได้คิดว่าเป็นภาระสำหรับตัวเองเลยสักนิดเดียว

นักร้องสุดเท่ พริ้ม-จันทรทิพย์ แสงรังษี กับแฟชั่นชิคๆ นิเทศฯ ม.ศรีปทุม

PRIMPRAO’S STYLE

“พริ้มร้องเพลงประกวดมาตั้งแต่เด็ก ตอนมัธยมก็เรียนวิทยาลัยนาฎศิลป์ ตอนเลือกเรียนเลยอยากรู้จักการแสดงให้มากขึ้น เพราะการแสดงก็สามารถเอามาใช้ในการร้องเพลงได้ด้วย เลยเลือกนิเทศฯ เอกการแสดง พอมาเรียนมันก็เข้มข้นขึ้น จะบอกว่ามันเหนื่อยพอๆ กับสายวิทย์คณิตเลย เพราะดีเทลมันเยอะ เราต้องใช้จิตวิทยาบางอย่างให้การทำเข้าใจกับมัน แต่แฮปปี้ได้เจอเพื่อนๆ สไตล์เดียวกันที่กล้าแสดงออก เข้ากันได้สุดๆ แฟชั่นในคณะจะบอกว่าเวลาเรียนแอกติ้งทีไร ทุกคนก็จะเอาแอคเซสซอรี่มาสู้กันมาก สีผมก็แข่งกัน ซึ่งพริ้มว่าพริ้มก็เยอะเหมือนกัน ด้วยความที่เราเป็นศิลปินก็จะคลุกคลีกับตรงนี้ เวลาจะไปเรียนก็จะชอบหยิบจับยีนส์ขาดๆ หรือถุงน่องมาอะแดปกับชุดนักศึกษาบ้าง โดยเฉพาะพวกแอคเซสซอรี่ต่างๆ ถ้าไม่ใส่แล้วจะรู้สึกโล่งๆ บางทีจะไปเรียนแล้วยังหยิบโน่นใส่นี่ไม่จบไม่สิ้น รู้ตัวอีกที อ้าว สายแล้ว (หัวเราะ) ก็มี”

ACCESSORY :

ต่างหู เจาะหลายรู ตอนเด็กชอบใส่มาก รู้สึกว่ามันเรียงๆ กันแล้วสวยดี (หัวเราะ) ชอบสีเงิน เท่ๆ เก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร อย่างแหวน สร้อยก็เหมือนกัน ที่บ้านมีเยอะอยู่ เดินๆ เห็นก็ซื้อตลอด

WATCH :

เรือนนี้ TAG คุณพ่อซื้อให้ แต่ก่อนเป็นคนไม่ใส่นาฬิกา เพราะรู้สึกว่าเราไม่ระวังเดินปึงปังกระแทกตลอด แต่พ่ออยากให้ใส่ หลังๆ เลยกลายเป็นคนติดนาฬิกาเลย ไม่หยิบโทรศัพท์ดูแล้ว ดูอย่างนี้ตลอด แล้วพ่อชอบยี่ห้อนี้ ซื้อให้ใส่ทั้งบ้านเลย

BAG :

ของ BURBERLY พ่อซื้อให้อีกแล้ว พ่อช้อปปิ้งมากกว่าหนูอีก ใบนี้ทรงมันอาจจะดูเป็นผู้หญิง แต่สีเขียวมันเท่ดี เอามาใส่กับยีนส์หรือชุดนักศึกษาก็ได้ เวลาไปเรียนก็ใส่โทรศัพท์ ที่ชาร์ตแบต หนังสือเล่มหนึ่งไว้อ่านเล่น แล้วก็ขาดไม่ได้คือหูฟัง เพราะติดฟังเพลงมาก อุปกรณ์การเรียน ปากกาแท่งเดียว บางทีพริ้มจะชอบอัดเสียงใส่โทรศัพท์ก่อน แล้วค่อยมานั่งฟังมากกว่า ส่วนตัวเป็นคนถนัดปฎิบัติ วันสองวันจำได้แล้ว แต่เปเปอร์นี่ต้องมีเพื่อนคอยติวให้อีกที

JACKET :

ชอบใส่แจ็กเก็ต ตัวนี้คุณแม่ช่วยเลือกให้ บอกว่าเชื่อสิ ยังไม่มีใครใส่ เราก็ชอบตรงดีไซน์มัน มีความขาด เก๋ๆ ใส่กับกางเกงยีนส์ก็ดูไม่หนัก

SNEAKER :

ชอบรองเท้าผ้าใบสีขาวที่สุด ลายเรียบๆ ใส่ง่าย สบายๆ

 

ติดตามได้ในคอลัมน์ Girl Style นิตยสาร Campus Star No.51
FACEBOOK : www.facebook.com/campusstar