ดาวเทียม สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ นักศึกษาเก่ง เน็ตไอดอล เมญ่า ซันซัน เรียนเก่ง

เก่ง มีความสามารถ ‘เมญ่า ซันซัน’ ชนะเลิศดาวเทียม สบศ. พร้อมได้รับรางวัลลูกกตัญญู

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เก่ง มีความสามารถ ‘เมญ่า ซันซัน’ ชนะเลิศดาวเทียม สบศ. พร้อมได้รับรางวัลลูกกตัญญู

ถ้าให้พูดถึงเน็ตไอดอลที่กำลังโด่งดัง น่าจับตามองมากที่สุดตอนนี้ คงหนีไม่พ้น “เมญ่า ซันซัน” วัย 19 ปี เน็ตไอดอลจากเมืองนครศรีธรรมราช ที่ฉีกทุกกฏของความสวย แต่มากไปด้วยความสามารถ ซึ่งเธอก็สามารถพิสูจน์ให้เราได้เห็นกันแล้วว่าถึงเธออาจจะไม่สวย น่ารัก เหมือนกับคนอื่น แต่เธอก็ทำทุกอย่างออกมาได้ดี เพราะไม่ว่าเธอจะขึ้นประกวดในเวทีไหนก็สามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ จนตอนนี้เธอได้รับฉายา “นางงามร้อยเวที” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ‘เมญ่า ซันซัน’ ดาวเทียม สบศ.

เมญ่า ซันซัน

ล่าสุด!! เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา “เมญ่า ซันซัน” ได้รับรางวัลลูกกตัญญู ปี 2560 จากงาน Fashion Show Saoriday เจ้าตัวดีใจมาก เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้พยายามสวยไปวันๆ แต่เรามีคุณค่าด้วย ซึ่งสาวเมญ่า ซันซัน ถือได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลตัวจริงเลย เพราะเธอนั้นเป็นเสาหลักของบ้าน ทั้งทำงานประกวดเวทีต่างๆ ถ่ายแบบ รีวิวสินค้า และยังได้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง “อยากเป็นผู้ชายในสายตาเธอ” ของนนท์ ท็อปไลน์ มาแล้วด้วย

เมญ่า ซันซัน

เมญ่า ซันซัน

โดยสาวเมาญ่า ซันซัน ได้ส่งเสียตัวเองเรียน ไม่ต้องเป็นภาระของพ่อและแม่ ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ นอกจากที่เธอจะมีความพยายาม ตั้งใจ ทำงานส่งเสียตัวเองเรียนแล้ว เธอก็ยังเรียนเก่งจนสามารถคว้าเกรด 3.6 มาสร้างความภาคภูมิใจให้กับพ่อและแม่อีกด้วย 

เมญ่า ซันซัน

เมญ่า ซันซัน

เมญ่า ซันซัน

สุดยอด!! สาวเมญ่า ซันซัน คว้ารางวัลชนะเลิศ ดาวเทียมสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ 2560

เมญ่า ซันซัน

เมญ่า ซันซัน

ฉีกทุกกฏของความสวย “เมญ่า ซันซัน” เน็ตไอดอลตัวจริง…

เมญ่า ซันซัน

เมญ่า ซันซัน

บทความที่เกี่ยวข้อง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : เมญ่า ซันซัน