issue53 นก-สโรชิน แมคอินไตย์ นานาชาติแสตมฟอร์ด เบิร์ด ธงไชย เหลนพี่เบิร์ด

นก-สโรชิน แมคอินไตย์ เหลนคนสวย “เบิร์ด ธงไชย” กับแฟชั่นนักศึกษาอินเตอร์ ม.แสตมฟอร์ด

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นก-สโรชิน แมคอินไตย์ เหลนคนสวย “เบิร์ด ธงไชย” กับแฟชั่นนักศึกษาอินเตอร์ ม.แสตมฟอร์ด

นก-สโรชิน แมคอินไตย์ สาวโครงหน้าสวยคม กับรอยยิ้มเขี้ยวเสน่ห์ที่หลายคนอาจจะคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะเธอ คือ เหลนของซุปตาร์ชื่อดังพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หรือที่สาวนกเรียกว่า “ปู่เบิร์ด” ทายาทสาวที่หลงรักในการเต้น และได้ชิมลางในงานละครซีรีส์ Dream Team มาแล้ว ไปดูแฟชั่นสาวฮิปฮอปคนนี้ดีกว่า ว่าแฟชั่นแนวนักศึกษาม.นานาชาติแสตมฟอร์ดจะเป็นยังไงบ้าง

นก-สโรชิน แมคอินไตย์

เหลนคนสวย “เบิร์ด ธงไชย”

กับแฟชั่นนักศึกษาอินเตอร์ ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด

NOK’S STYLE

“ตอนนี้เรียนปี 3 ปีสุดท้ายแล้ว คณะนิเทศศาสตร์และการออกแบบ สาขาโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด นกสอบเทียบหลักสูตรอินเตอร์มา แล้วก็มีรุ่นพี่เรียนที่นี่กันเยอะ ชอบที่มันเป็นสังคมเล็กๆ ที่ไม่วุ่นวาย พอมาเรียนจริงๆ ก็แอบไกลบ้าน (หัวเราะ) แรกๆ ต้องตื่นตีห้าไปเรียนให้ทันคลาสแปดโมงครึ่ง แต่หลังๆ ก็เรียนไม่เช้ามากแล้ว ตอนแรกนกเลือกทางด้านบรอดคาซท์ก่อน เพราะไม่รู้ว่ามันเรียนต่างยังไง แต่พอเรียนไปสามเทอม รู้สึกว่ามันไม่ใช่ เลยย้ายมาโฆษณา แล้วมันต้องเรียนโคกับมาร์เก็ตติ้ง แล้วนกชอบด้านบิสซิเนสอยู่แล้ว คิดว่ามันน่าจะเอาไปใช้จริงได้กว้างกว่า

สังคมเพื่อนๆ อินเตอร์ก็กล้าพูดกล้าคุยกันอยู่แล้ว แต่นกจะสนิทกับเพื่อนคนไทยมากกว่า จริงๆ เราเรียนรวมกันหมดทุกคณะทุกชั้นปี แต่นิเทศฯ ก็จะมีสไตล์ของตัวเอง หลุดๆ ติสท์ๆ โลกส่วนตัวสูง แฟชั่นก็จะแต่งกันไปคนละสไตล์ อย่างในกลุ่มนกก็จะแต่งไม่เหมือนกันเลย บางคนหวาน อีกคนเปรี้ยว นกมาแบบเท่ๆ แต่ไปด้วยกันได้ นกจะชอบแนวฮิปฮอป มีแจ็กเก็ตคลุม อย่างถ้าใส่ยูนิฟอร์มอย่างเดียว มันจะดูเรียบๆ ก็จะต้องมีแจ็กเก็ตคลุมตลอด”

JACKET :

ของ H&M ชอบที่เป็นสีเงิน มีเงาๆ วับๆ แวมๆ มีฮู้ดด้วย นกชอบซื้อ H&M เพราะมันจะมีโซนนักเต้นฮิปฮอปเยอะ หรือไม่บางทีก็จะช้อปร้านทางไอจี มีร้านประจำอย่าง Tar_mafia ร้านเขาจะยูนีกมีสไตล์ คือแจ็กเก็ตจะติดใส่ตลอด เพราะข้างในเราจะได้ไม่ต้องใส่เยอะ แจ็กเก็ตส์มันบังอยู่แล้ว จนมีช่วงหนึ่งนกจะได้ฉายาจากเพื่อนๆ ว่าสาวฮิปฮอปไปแล้ว เพราะแต่งแนวนี้ไปเรียนทุกวัน

ACCESSORY :

ตุ้มหูชอบใส่ใหญ่ๆ เพราะเป็นคนปล่อยผมตลอด ถ้าใส่เล็กๆ ปล่อยปุ๊บปิดเลย แล้วเห็นเพื่อนเขาเจาะเรียงกันยาวๆ แล้วเท่ดี แต่ก็ไม่กล้าเจาะเยอะมาก เอาแค่นี้พอ ส่วนแหวนซื้อจากเกาหลี ชอบที่มันเหมือนใส่สองนิ้ว แต่มันก็ลำบากเวลาเคลื่อนนิ้วเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่มันเท่ดีอะ เวลาถ่ายรูปถ้าลืมใส่แหวนต้องวางกล้องก่อนแล้วไปหยิบแหวนมาใส่ เหมือนโรคจิตอย่างหนึ่ง

WATCH :

ของ Daniel Wellington ได้มารีวิวฟรี ชอบที่มันเรียบๆ ใส่ได้ทุกโอกาส สีน้ำตาล ใส่ไปเที่ยวก็ได้ เรียนก็ได้ ดูเรียบร้อย แต่จริงๆ ใส่แล้วก็ไม่ค่อยดู เวลาอยากดูว่ากี่โมง ก็จะหยิบโทรศัพท์มาดู แต่พอไม่ใส่ก็รู้สึกโล่งๆ (ฮา)

BAG :

ปกติใช้เป้ เพราะนกเป็นคนพกของเยอะ แต่ใบนี้แม่ซื้อให้ มันมีช่องใส่ของเยอะดี กระเป๋าปกติก็ชอบสีประมาณดำ เทา น้ำตาลอยู่แล้ว เพราะมันเปรอะยาก เลยชอบใบนี้ สีคลาสสิคดี ส่วนใหญ่ก็ใส่โทรศัพท์ เพาเวอร์แบงก์ พวกเครื่องสำอางลิปสติกทั่วไป แล้วก็หูฟังขาดไม่ได้ ใช้ฟังเพลงตลอด ส่วนเวลาเรียนจะไม่พกสมุดปากกาแฟ้ม พกคอมเครื่องเดียวจบ สะดวกดี ช่วงนี้ปีสุดท้ายด้วย ไม่ต้องเรียนทุกครั้ง เวลาไปทีครูก็จะนัดไปเอางาน แล้วก็เอากลับมาทำที่บ้าน

SNEAKER :

ชอบใส่รองเท้าผ้าใบมีส้น แล้วก็มีสีสัน (ยิ้ม) อย่างคู่นี้ของคอนเวิร์สก็ดูก่อนเลยว่ามีส้นมั้ย จริงๆ เป็นคนสูงอยู่แล้ว แต่ติดใส่รองเท้ามีส้นอะ แล้วก็มีอีกคู่ที่บ้าน สีเขียวนีออนของไนกี้ ชอบเวลาเข้าที่มืดแล้วมันส่องแสงวาวๆ สวยดี ใช้ใส่เต้นประจำ

 

PLACE : VILLA DE BEAR ถนนราชพฤกษ์  โทร. 098-496-6245

 

ติดตามคอลัมน์ Girl Style ในนิตยสาร Campus star no.53

www.facebook.com/campusstar