issue53 กอล์ฟ-เสฎฐวุฒิ พระเอกช่อง 3 ม.มหาสารคาม วิทยาลัยการเมืองการปกครอง

ส่องหนุ่มหล่อละมุน กอล์ฟ-เสฎฐวุฒิ นิสิตวิทยาลัยการเมืองการปกครอง ม.มหาสารคาม

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ส่องหนุ่มหล่อละมุน กอล์ฟ-เสฎฐวุฒิ นิสิตวิทยาลัยการเมืองการปกครอง ม.มหาสารคาม

กอล์ฟ-เสฎฐวุฒิ ธีระกูล หนุ่มหล่อละมุนใสๆ จากมหาสารคาม พระเอกหน้าใหม่ทางช่อง 3  ตามไปดูแนวการแต่งตัวของหนุ่มคนนี้ในสไตล์เด็กวิทยาลัยการเมืองการปกครอง ม.มหาสารคามกันดีกว่า

กอล์ฟ-เสฎฐวุฒิ นิสิตวิทยาลัยการเมืองการปกครอง MSU

รู้จักกอล์ฟให้มากขึ้น

GOLF’S STYLE

“ตอนนี้เรียนปี 4 แล้วที่คณะวิทยาลัยการเมืองการปกครอง เลือกหลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต เพราะสนใจด้านการเมืองของประเทศ ตอนเข้ามาก็ต้องปรับตัวนิดหน่อย แต่ก็ไปได้ดี เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นสไตล์เด็กเรียนนิดหนึ่ง การแต่งกายไม่ค่อยแฟชั่นมาก เพราะคณะจะค่อนข้างเน้นระเบียบ ห้ามทำสีผม แต่ผมก็ไม่ค่อยแต่งตัวอยู่แล้ว เวลาไปข้างนอกก็ใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์สบายๆ มาเรียนก็ไม่มีแอคเซสซอรี่อะไรมาก พอดีอยู่หอด้วย ก็ใส่ชุดนิสิตกับผ้าใบ แล้วก็ขับมอเตอร์ไซค์ออกมาเรียนตอนเช้าเลย”

BRACELET :

เส้นนี้ได้มาจากพระอาจารย์ที่วัดประดู่ทรงธรรม (หัวเราะ) เหมือนเป็นกำไลเครื่องรางนำโชคอะไรแบบนี้ คือปกติแม่จะชอบพาไปทำบุญตั้งแต่เด็ก ก็เลยจะเข้าวัดบ่อย ใส่แล้วก็รู้สึกว่ามีสติขึ้นนะ เหมือนทำให้เราใจเย็นขึ้น ส่วนใหญ่ก็จะใส่เส้นนี้สลับกับสายถักบ้าง

WATCH :

ชอบ G-SHOCK มันเป็นวัยรุ่นดี ซื้อมาตั้งแต่ปี 1 แล้ว ก็ใช้มาจนถึงตอนนี้ เพราะผมเป็นคนใช้ของทะนุถนอม ไม่ค่อยเปลี่ยนบ่อย ชอบที่มันกันน้ำ กันกระแทก เคยใส่ไปเที่ยวทะเล แล้วก็ลองเอาไปเล่นน้ำดำน้ำดู ก็กันน้ำได้จริงๆ

BAG :

เมื่อก่อนตอนมัธยมจะชอบสะพายกระเป๋าหลัง แต่พอเข้ามหา’ลัยก็รู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้ว เลยเปลี่ยนมาเป็นสะพายข้างแทน ชอบใบนี้มันเป็นหนัง ทนดี ลายเป็นตัวอักษรดูเก๋ๆ แต่ก็ไม่เยอะเกินไป ปกติใส่ก็จะมีพวกหนังสือเรียน ชีท พาวเวอร์แบงก์ แล้วก็แว่นกรองแสงใส่ตอนเรียน กับหมวกแก๊ป ตอนเรียนเป็นเด็กกลางห้องนะ แต่ถ้าไปสายก็ได้นั่งหน้าบ้าง (หัวเราะ) ส่วนหมวกเอาไว้ใส่กันแดด ชอบลายนี้ของทีมบอสตัน มีปีกสีแดง สวยดี

SNEAKER :

เวลามาเรียนจะใส่คอนเวิร์ส มันเป็นรุ่นที่แต่งได้เข้าทุกแนว ก็เลือกสีที่เข้ากับชุดนิสิตได้ อย่างคู่นี้ชอบสีกรมท่า ดูพื้นๆ ไม่เด่นเกิน ลายก็ไม่เยอะเกินไปด้วย

ติดตามคอลัมน์ Boy Style ได้ใน Campus Star No.53

www.facebook.com/campusstar