issue57 ซาซ่า-อเล็กซานดรา ดารา บิชท์ นางแบบสาวสวย นิเทศศาสตรบัณฑิต อินเตอร์ มหิดล

สาวสวยสายนางแบบ ซาซ่า-อเล็กซานดรา กับไลฟ์สไตล์วันเรียนในอินเตอร์ มหิดล

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวสวยสายนางแบบ ซาซ่า-อเล็กซานดรา กับไลฟ์สไตล์วันเรียนในอินเตอร์ มหิดล

สาวสวยนางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซาซ่า-อเล็กซานดรา ดารา บิชท์ กับของติดตัวที่ขาดไม่ได้ ไลฟ์สไตล์การเรียนสายนิเทศฯ อินเตอร์ มหิดล และกลุ่มเพื่อนๆ ชาวอินเตอร์ที่สุดแสนจะเฮฮาและสนุกสนาน

นางแบบสาวสวย ซาซ่า-อเล็กซานดรา

กับไลฟ์สไตล์วันเรียนในอินเตอร์ ม.มหิดล

นักศึกษานางแบบ ซาซ่า-อเล็กซานดร้า

SASA’S STYLE

“ตอนนี้เรียนปี 3 หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล เพราะว่าเราก็อยู่ในวงการถ่ายแบบถ่ายโฆษณามาตั้งแต่อายุ 13 ก็คิดว่ามีเดียน่าจะเหมาะกับเราแล้วล่ะ แล้วเรียนไปก็สนุกดี ถึงแม้จะงานเยอะ เขียนเยอะ เพราะว่าหนูเรียนเอกด้าน Journalism เขียนข่าว เขียนบทความ ตอนนี้ใกล้จบแล้ว ก็เตรียมฝึกงาน อยากไปฝึกมาร์เก็ตติ้งพวกแบรนด์แฟชั่นค่ะ ส่วนเพื่อนๆ ที่สนิทเป็นคนไทยหมดนะ หนูเป็นลูกครึ่งคนเดียว แต่ก็คือเขาเป็นคนไทยที่อารมณ์อินเตอร์ บางคนก็จบโรงเรียนอินเตอร์ บางคนก็จบโรงเรียนไทย แต่ก็เข้ากันได้ไม่มีปัญหา แต่นิเทศฯ สายเราจะไม่ค่อยแฟชั่นกัน ไม่ตามเทรนด์ เน้นแต่งตัวสบายๆ รวมตัวกันก็ตลกๆ เฮฮา บ้าบอกันไป (หัวเราะ) ส่วนหนูถ้าข้างนอกก็จะชอบใส่แนวไม่ได้ผู้หญิงจ๋ามาก ไม่ค่อยใส่กระโปรงหรือเดรส จะเป็นกางเกงยีนส์หรือกางเกงขายาวเอวสูงกับเสื้อทีเชิ้ตมากกว่า แต่พอในมหา’ลัยต้องแต่งชุดนักศึกษาก็จะไม่มีพร็อบเยอะ หนูอยู่หอก็แต่งหน้ามานิดหน่อย แล้วก็ขับรถมาเรียนตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย”

นักศึกษานางแบบ ซาซ่า-อเล็กซานดร้า

JUMPER :

ปกติไม่ค่อยใส่ นอกจากเวลาอยู่ในห้องเรียนนานๆ ที่มันหนาวจริงๆ ชอบเป็นแบบจั๊พเปอร์สตรีท โทนไม่สด ดำ ขาว เทา หรือน้ำเงิน

นักศึกษานางแบบ ซาซ่า-อเล็กซานดร้า

BRACELET :

สร้อยข้อมือ ไม่รู้ทำไมชอบใส่ทุกวันเลย เป็นสายเหล็กสีเงิน มันดูคูลๆ นิดหนึ่งมั้ง ไม่ได้เป็นผู้หญิงมาก (หัวเราะ)

นักศึกษานางแบบ ซาซ่า-อเล็กซานดร้า

BAG :

ปกติจะชอบสะพายกระเป๋าผ้าสบายๆ แต่บางทีก็ใช้ใบนี้ อันนี้เก็บตังค์ซื้อเองค่ะ สั่งมาจากเพื่อนของแม่ รู้สึกทรงมันแปลกดี แล้วใบก็ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป หนูเป็นคนถือของเยอะ เวลาไปเรียนต้องมีของเผื่อ หน้าฝนก็ต้องใส่ร่มด้วย แล้วก็มีกล่องดินสอ หนังสือเรียน กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ หวี กระเป๋าเครื่องสำอาง บางทีก็ใส่คอมฯ 13 นิ้วเข้าไปด้วย มันใส่ได้นะ อิอิ

 นักศึกษานางแบบ ซาซ่า-อเล็กซานดร้า

ซาซ่า-อเล็กซานดรา

SANDALS :

ชอบคู่นี้ เห็นเพื่อนใส่แล้วชอบเลยฝากเพื่อนซื้อจากไอจี ชื่อ museonthemove มันใส่สบาย เป็นโซ่ๆ สีเงิน ก็เข้ากับสร้อยข้อมือดี บางวันหนูก็ใส่สนีกเกอร์มา ปกติหนูไม่ใส่ส้นสูง เพราะเป็นคนตัวสูงอยู่แล้ว แล้วรถหนูจะเป็นตู้เสื้อผ้าเลย เก็บรองเท้าไว้ในรถตลอด เวลาจะเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ง่าย

 

ติดตามบทสัมภาษณ์ได้ในคอลัมน์ Girl Style ในนิตยสาร Campus Star No.57

www.facebook.com/campusstar