issue60 นิเทศฯ ม.รังสิต ลาดา อาร์สยาม ลาดา-อาภาภัทร ลูกสาวบุญโทน คนหนุ่ม

ลาดา-อาร์สยาม กับ 6 ไอเท็มสุดปังวันเรียน นาทีนี้ #ของมันต้องมี

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ลาดา-อาร์สยาม กับ 6 ไอเท็มสุดปังวันเรียน นาทีนี้ #ของมันต้องมี

ลาดา-อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล นักร้องสาวสวยค่ายอาร์สยาม ลูกไม้ใต้ต้น พ่อบุญโทน คนหนุ่ม ที่เร็วๆ นี้กำลังจะมี ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ที่รับรองถูกใจลูกทุ่งสาย EDM ที่ผสมผสานความเป็นไทยไปด้วยแน่นอน กับ 6 ไอเท็มสุดปังที่ต้องติดตัววันเรียนในสายนิเทศฯ พีอาร์ ม.รังสิต แบบ #ของมันต้องมี เลยจ้า

ลาดา-อาร์สยาม ลูกไม้ใต้ต้น บุญโทน คนหนุ่ม

เม้าท์มอยวันเรียนสาวแซ่บ ลาดา-อาภาภัทร

Link : https://seeme.me/ch/campusstar/Mm6RAq

6 ไอเท็มสุดปังวันเรียน นาทีนี้ #ของมันต้องมี

ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ ม.รังสิต

“เรียนปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ ม.รังสิต ตอนแรกหนูเรียนด้านภาพยนตร์ก่อน แต่เราไม่มีเวลาไปออกกองกับเพื่อนเลย คุณแม่เลยแนะนำให้ย้ายสาขามาเป็นพีอาร์ เพราะมันเป็นสาขาที่ต้องใช้ทุกวัน แล้วส่วนมากเป็นงานเดี่ยว เราจะได้ไม่เป็นภาระของเพื่อนๆ พอย้ายมาก็มันเป็นคาแรกเตอร์ที่พีคมาก ปกติลาดาเป็นสายภาพยนตร์ลุยๆ พอมาพีอาร์เจอเพื่อนนั่งเรียนในห้องโรลผมมาหน้าเป๊ะ ตัวบางๆ ดูทะนุถนอม ปัดแก้มใสๆ เราก็หูย เพื่อนจัดเต็ม แต่เราก็อยู่ทรงเดิม (หัวเราะ) แต่ดีตรงจะมีเพื่อนสาว (สอง) คอยดูแลให้ อย่างเพื่อนเป็นนางงาม ช่างแต่งหน้า พอเรามาเซอร์ๆ ก็หงุดหงิด เรียกมาโรลผมให้ เห็นเราหัวยุ่ง ชุดนักศึกษาก็ใส่โอเวอร์ไซส์กับรองเท้าผ้าใบบ้าง แล้วก็แต่งหน้าไม่ค่อยเป็นค่ะ (ยิ้ม)”

ลาดา-อาร์สยาม

ต่างหู

ชอบซื้อต่างหูบ่อยสุด ไม่รู้เป็นไร เจอไม่ได้ มีหลายแบบ แต่จะชอบสีออกเงินๆ เพชรๆ

กำไล

ตอนนี้เขากำลังฮิต PANDORA กัน ผู้ชายชอบซื้อให้ผู้หญิง แต่อันนี้มีเพื่อนซื้อให้แทน (หัวเราะ)

นาฬิกา

เรือนนี้ของคุณนายแม่ มันใส่สบาย แล้วก็ดูภูมิฐานดี คุณแม่ไม่ค่อยได้ใส่ บอกเอาไปใส่เลย

แจ็คเก็ต

ติดตัวนี้มาก ตัวใหญ่ๆ ลุยๆ ดี สะดุดตามันที่ปก ถามพี่ที่ร้านมันตั้งใจหรือมันขาด เขาบอกเป็นอย่างนี้ทุกตัว เราก็เอาเลยค่ะ (หัวเราะ) ชอบสไตล์ปก

กระเป๋า

MCM ของคุณนายแม่อีกแล้ว นางแฟชั่นกว่าลาดามากอะ (ยิ้ม) แต่เห็นใบเล็กๆ แบบนี้ ใส่ได้หลายอย่างมาก มีแว่นกันแดด เพราะสายตาสั้น 800 กว่า คอนเทคเลนส์ไม่สู้แสงเลยต้องพกไว้ ผ้าพันคอไว้คลุมขาเวลาไปนั่งประชุมจะได้ไม่ต้องระวังมาก กระเป๋าสตางค์ ลิป ยาหยอดตา แล้วก็กาวติดขนตา ยี่ห้อนี้ ต้องติดไว้ เราไม่รู้จะต้องใช้เมื่อไหร่ เพราะหนูแพ้ยี่ห้ออื่น นอกจากยี่ห้อนี้ ส่วนอุปกรณ์การเรียน มีดินสอกด ชอบจดงานโดยใช้ดินสอกด มันเขียนง่าย ไม่ลื่นไป

รองเท้าผ้าใบ

ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ ใช้ลุยส่วนมากเป็นคอนเวิร์ส เป็นคอนเวิร์สที่ห้ามซัก เคยมีกรณีป๊าเห็นว่ามันเก่าเลยให้คุณป้าที่บ้านซักให้ หนูแบบม่ายย…ซักเสร็จเอาไปเหยียบๆ มันจะขาวไม่ได้ (หัวเราะ)

Gallery

ติดตามคอลัมน์ Girl Style ในนิตยสาร Campus Star No.60

www.facebook.com/campusstar