Campus Star No.64 MONO TALENT STUDIO เจนจิรา แซ่เฉิน

เปิดวาร์ปสาวสวยหมวยตาคม “เจน-เจนจิรา” บนปกนิตยสาร Campus Star No.64

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เปิดวาร์ปสาวสวยหมวยตาคม “เจน-เจนจิรา” บนปกนิตยสาร Campus Star No.64

เจน-เจนจิรา แซ่เฉิน อาหมวยสาวสวยลูกครึ่งไทย-ไต้หวันเจนใหม่คนล่าสุด สังกัด Mono Talent Studio บนปกนิตยสาร Campus Star No.64 ไปล้วงลึกทำความรู้จักสาวสวยคนนี้ไปพร้อมๆ กันเลย

“เจน-เจนจิรา” บนปกนิตยสาร Campus Star No.64

"เจน-เจนจิรา" บนปกนิตยสาร Campus Star No.64

นักแสดงสายสวยเจนใหม่

เข้าวงการมาจากการประกวดทั้งไทยซูเปอร์โมเดลแล้วก็มิสยูนิเวิร์สค่ะ พอทางโมโนติดต่อมาให้ลองงานแสดง ก็อยากลองเข้ามา ช่วงนี้ก็เป็นช่วงเตรียมเรียนแอกติ้งเวิร์คช้อปต่างๆ ช่วงแรกๆ ก็ยากเหมือนกันตรงที่เราเป็นคนความจำไม่ค่อยดี เลยจะอ่านบทไม่ค่อยอิน ครูก็ต้องคอยสอนช่วยเรื่องการทำอารมณ์ร่วม ให้เราเข้าใจตัวละคร ให้เข้าใจวิธีการ แสดงมากขึ้น ตอนนี้ก็เลยรู้สึกว่าติดใจ เหมือนเราได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ

การเรียนสายโรงแรมและท่องเที่ยว

เรียนปี 4 คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการโรงแรม ม.กรุงเทพธนบุรี ที่เลือกด้านนี้เพราะเป็นคนชอบงานบริการแล้วก็ชอบด้านภาษาด้วย พอมาเรียนก็สนุกดี ได้รู้อะไรเยอะเลย ว่างานบริการในโรงแรมต้องทำยังไงบ้าง เพื่อนๆ ในกลุ่มก็จะเป็นแก๊งค์ใหญ่สิบกว่าคน อยู่ในมหา’ลัยจะเสียงดังกันเป็นพิเศษ (ยิ้ม) ชอบแกล้งกันตลอด แล้วก็มีไลฟ์สไตล์เหมือนกันคือชอบท่องเที่ยว ดูตามพิพิธภัณฑ์โบราณวัตถุต่างๆ ไปที่ๆ คนอื่นเขาไม่ค่อยไปกัน

"เจน-เจนจิรา" บนปกนิตยสาร Campus Star No.64

นิยามความเป็นสาวสองบุคลิก

หนูเป็นคนสองบุคลิกนะ เวลาอยู่กับคนสนิทจะร่าเริง ติงต๊อง บ้าๆ บอๆ ขี้แกล้งเพื่อนด้วย โดยเฉพาะผู้ชายในมอ คือเพื่อนผู้ชายจะไม่ค่อยซีเรียสเหมือนผู้หญิงไง ก็แกล้งกันแบบฮาๆ ตลกดี แต่ว่าพออยู่กับคนที่ไม่สนิท คนแปลกหน้าจะขี้เกรงใจ เรียบร้อย บางคนจะมองว่าเราเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่จริงๆ อยู่กับเพื่อนพูดมาก

อยากได้ยาแก้เขินหนุ่มในสเปก

จริงๆ ไม่มีสเปกมาก ขอแค่สูงกว่าเราหน่อย แล้วก็แพ้ผู้ชายใส่เสื้อเชิ้ตมาก เวลาเห็นผู้ชายสูงกว่าหนู ใส่เสื้อเชิ้ต แล้วดูหุ่นดีเซ็กซี่ในสายตาหนูอะ นิสัยขอแค่มีอะไรพูดตรงๆ จริงใจ อยู่ด้วยกันได้เหมือนเพื่อนก็พอ ถ้ามาแบบแนวเนิร์ดๆจะไม่ค่อยเวิร์ค หนูชอบคนร่าเริง คุยสนุก ทำให้เราหัวเราะได้ แต่ตอนนี้ไม่มีแฟน ก็เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า เอาจริงๆ ตอนนี้อยากได้ยาแก้เขินหรือหยุดเขินมาให้ก็ดี (หัวเราะ) เพราะเวลาไปเจอใครหรืออยู่กับใครจะเป็นคนขี้เขิน พอเขินมากๆ มันไม่เป็นตัวเองเลย ก็ชอบการคบกัน คุยกันแบบเป็นตัวของตัวเองไปเลยดีกว่า

ติดตามได้ในคอลัมน์ campus cover นิตยสาร Campus Star No.64

www.facebook.com/campusstar