MONO คณะดิจิตอลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ อะตอม-เทวิยาภา อุทธจันทร์

อะตอม Mono Muses กับลุคส์หวานเซอร์ สไตล์เด็กฟิล์ม ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / อะตอม Mono Muses กับลุคส์หวานเซอร์ สไตล์เด็กฟิล์ม ม.กรุงเทพ

สาวน้อยหน้าใส หนึ่งในสมาชิกโปรเจค Mono Muses อะตอม-เทวิยาภา อุทธจันทร์ มาดูไลฟ์สไตล์วันไปเรียนที่คณะดิจิตอลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ ม.กรุงเทพของสาวคนนี้กันดีกว่า

อะตอม Mono Muses กับลุคส์หวานเซอร์ สไตล์เด็กฟิล์ม ม.กรุงเทพ

ATOM’S STYLE

“ตอนนี้เรียนคณะดิจิตอลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ สาขาภาพยนตร์ เพราะว่าตอนมัธยมเคยเรียนวิชาถ่ายภาพกับการแสดง ก็เลยรู้สึกว่าอยากเรียนด้านภาพยนตร์ต่อค่ะ แต่ตอนนี้เรียนแค่ซัมเมอร์ยังไม่ได้เปิดเทอมจริงๆ แต่ก็สนุกดี อาจารย์สอนสนุกมาก เพื่อนๆ ในคณะจะเป็นผู้ชายซะส่วนใหญ่ คือมี 37 คนนี่เป็นผู้ชายซะ 30 คน ผู้หญิง 7 คน เพราะว่ามันเป็นคณะที่ออกแนวลุยๆ ทำโปรดักชั่น ทำหนัง แฟชั่นของคณะนี้เลยจะแนวเซอร์ๆ ฮิปสเตอร์หน่อยๆ หนูก็ชอบ   ลุคสบายๆ ด้วย จะเน้นแต่งชิลๆ เสื้อยืด กางเกงแนวๆ รองเท้าผ้าใบ แล้วก็เน้นแอคเซสซอรี่ชิ้นใดชิ้นหนึ่ง อย่างตุ้มหูหรือกำไล”

EARRINGS

เป็นแฟชั่นใหม่แนวเกาหลีๆ หน่อย ชอบสีชมพูด้วยหวานดี เมื่อก่อนมัธยมอาจจะใส่ตุ้มหูขนาดเล็กๆ แต่พอเข้ามหา’ลัยก็ต้องมีแฟชั่นเป็นของตัวเอง แล้วก็เพิ่มไซส์ให้ใหญ่ขึ้น

BRACELET/WATCH

ที่ใส่ก็จะมีกำไล กับนาฬิกาค่ะ กำไลจะชอบสไตล์สายถักหรือโซ่ ส่วนนาฬิกาชอบมิกกี้เม้าส์ (ยิ้ม) มันเป็นสีชมพู น่ารักดี แล้วตัวเรือนก็เล็ก เบาสบาย ใส่ไม่หนักมาก หนูชอบใส่นาฬิกาเป็นสีๆ มากกว่าใส่ขาวดำ

BAG

กระเป๋าแฮนด์เมด ตอนแรกตามในไอจีเขามานานแล้ว พอมาเจอของจริงที่งานหน้าเซ็นทรัลเวิร์ลก็ชอบโอเคสวยเลยซื้อเลย ชอบที่มันใบเล็กกะทัดรัด แต่กว้าง ใส่ของได้เยอะดี เวลาไปเรียนที่ขาดไม่ได้จะมีหูฟัง ที่ชาร์ตแบต พาวเวอร์แบงก์ แล้วก็เครื่องสำอางนิดหนึ่ง แต่บางวันถ้ามีหนังสือเรียนด้วย หนูก็จะเปลี่ยนกระเป๋าเป็นเป้ใบใหญ่แทน

SNEAKER

ADIDAS รุ่นนี้ฝากเพื่อนซื้อมาจากเกาหลี แล้วอีกอย่างคือปกติทุกรุ่นรองเท้าจะมีเชือกรองเท้า แต่รุ่นนี้ไม่มี เหมือนเราขี้เกียจผูกเชือกด้วย เลยซื้อคู่นี้ดีกว่า ไม่มีเชือกรองเท้า ถอดใส่ง่าย คู่นี้ก็ใส่ประจำ ทั้งมาซ้อมเต้น แล้วก็ไปเรียนค่ะ

ติดตามได้ในคอลัมน์  Girl Style นิตยสาร Campus Star No.52

www.facebook.com/campusstar