Issue34 คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต ยีนส์ – เกวลิน สะใภ้รสแซ่บ

เปิดกระเป๋านางเอกสาวสวย ยีน– เกวลิน

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เปิดกระเป๋านางเอกสาวสวย ยีน– เกวลิน

เปิดกระเป๋านางเอกสาวสวย ยีน – เกวลิน  ดาวสาวสวยนิเทศฯ สาขาสื่อสารการตลาด ม.รังสิต ที่ก็ขึ้นแท่นมีละครต่อเนื่อง จากมงกฎริษยา ล่าสุดกับละคร “สะใภ้รสแซ่บ” ทางช่อง 8 กับวันเรียนสบายๆ และของในกระเป๋า

“ปกติไปเรียนจะใช้กระเป๋าใบเล็กค่ะ ก็ใส่ของเล็กๆ น้อยๆ ที่จำเป็น อย่างโทรศัพท์ กุญแจรถ ลิปสติก แล้วก็จะมีถุงอีกใบสำหรับใส่ชีทเรียนแยกไปเลย เพราะบางทีหลังเลิกเรียนก็จะเอาแค่ใบเล็กไปแวะเข้าเมือง กินข้าว ดูหนังกับเพื่อนต่อบ้าง”

เปิดกระเป๋านางเอกสาวสวย ยีน– เกวลิน

ถุงใส่สตางค์
เมื่อก่อนเคยใช้กระเป๋าสตางค์ใบยาว แต่ก็มีปัญหาใส่กระเป๋าใบเล็กไม่ได้ เลยเปลี่ยนมาใช้ถุงดีกว่า ไม่ค่อยพกตังค์เยอะ ไปเรียนก็ไม่เกิน 500 อยู่มหา’ลัยก็ไม่ค่อยกินจุกจิก ในแก๊งค์ใหญ่ 14 คนก็จะชอบกินหนักเลย อย่างข้าวมันไก่แถวมอก็ของโปรด แต่ตอนเช้าก็กินจากบ้านเลย ยกเว้นจะพกเพิ่มเวลาเติมน้ำมันรถ

เปิดกระเป๋านางเอกสาวสวย ยีนส์ – เกวลิน

กุญแจรถ
ขับรถมาตั้งแต่ปี 1 คุณแม่ให้ขับไปกลับไม่ให้อยู่หอ ตอนนี้เรียนบ่ายสามก็กลับแล้ว ไม่ดึกมาก ยกเว้นเวลามีจัดอีเว้นท์บ้าง แต่ถ้าเวลาต้องไปทำงาน แม่ก็จะขับไปส่ง เพราะรู้ว่าเรานอนน้อย

_MG_6214uuuu

เครื่องสำอาง                                                                                                                                                                    เวลาเรียนเช้าเก้าโมง ก็จะตื่นเจ็ดโมงมาแต่งหน้านิดหน่อย แล้วเผื่อเดินทางอีกสัก 45 นาที แต่ในคณะก็มีจัดเต็มกันเยอะ แต่ถ้าในแก๊งค์ที่สนิทไม่ค่อย เพราะสนิทมากๆ จะมีสามคนคือ รุ่นพี่คนหนึ่งอายุ 27 แล้ว อีกสองคนคือทอมกับผู้ชาย ซึ่งไม่ได้โฟกัสกับการแต่งหน้า 55

kkhj

โทรศัพท์
ก็ใช้ทั้งวันนะคะ อย่างโซเชียลก็จะใช้ IG บ่อย ไว้ตอบกลับแฟนคลับ ส่วนเรียนก็จะใช้ทั้งดิกในเครื่อง อัดเสียงอาจารย์ในเวลาภาค หรือถ่ายวิดีโอเก็บไว้ แล้วก็มีโน้ตในโทรศัพท์บ้าง

uygf

หนังสืออ่านนอกเวลา
มีหนังสืออ่านนอกเวลาของวิชา Eng ค่ะ เพิ่งได้มา 2 เดือน แต่อ่านไม่ยากนะ การเรียนก็เป็นอะไรที่ดี ล่าสุดได้เกรด 4.00 ก็ลุ้นเกียรตินิยมอยู่เหมือนกัน ^^

 

ติดตามคอลัมน์ Open bag ได้ที่นิตยสาร Campus star No.34

Facebook : www.facebook.com/campusstar

Cover34-2