BNK48 มหิดล อินเตอร์ อดีตสมาชิก BNK48 แคน BNK48 แคน-นายิกา ศรีเนียน

แคน-นายิกา ศรีเนียน ศิลปินสาวน้อยสายเนิร์ด : มหิดล อินเตอร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / แคน-นายิกา ศรีเนียน ศิลปินสาวน้อยสายเนิร์ด : มหิดล อินเตอร์

แคน-นายิกา ศรีเนียน ศิลปินสาวน้อยแสนสดใส กับซิงเกิ้ลเพลงใหม่ให้รอติดตามกันเร็วๆ นี้ และไลฟ์สไตล์วันเรียนสุดเนิร์ดในสายวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมที่เธอชอบที่มหิดล อินเตอร์

แคน-นายิกา ศรีเนียน

CAN’S STYLE

“เรียนปี 4 สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหิดล อินเตอร์ ค่ะ พอดีที่บ้านทำบริษัทด้านสิ่งแวดล้อมอยู่แล้ว แล้ววิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมที่เป็นอินเตอร์ที่โด่งดังก็มีที่เดียวคือมหิดล เข้ามาเรียนในรุ่นก็ค่อนข้างน้อย แต่เรียนแล้วสนุก ท้าทายดี อาจารย์ใจดี น่ารักทุกคน เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็มีหลายเชื้อชาติ แต่ชาวแก๊งค์จะเป็นสไตล์อินดี้ รักสิ่งแวดล้อม แต่งตัวไม่หวือหวา ลุยๆ แล้วด้วยความที่เป็นสายวิทยาศาสตร์ ก็จะเห็นใส่เสื้อช้อปกันเป็นส่วนใหญ่ เวลามาเรียนหนูก็เลยจะชอบใส่เสื้อช้อป มันใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง กันหนาวได้ด้วย มีช่องไว้ใส่เงิน เสียบปากกา ใส่แว่นตาก็ได้อีก แต่ถ้าเป็นแฟชั่นข้างนอกก็ชอบแนวเสื้อมินิมอล น่ารักๆ กับรองเท้าผ้าใบ”

แคน-นายิกา ศรีเนียน

WATCH :

ชอบเอานาฬิกาแม่มาใส่ รู้สึกมันเป็นสายเหล็ก ทนทาน แล้วก็ดูทะมัดทะแมงดี แต่แอคเซสเซอรี่อื่นๆ ไม่ค่อยใส่เยอะ ด้วยความที่สายวิทย์จะต้องเรียบร้อยหน่อย ถ้าแต่งตัวแปลกมานี่ อาจารย์จะมองเลย

แคน นายิกา

BAG :

ชอบทรงนี้ ใช้ตั้งแต่ปี 1 แล้ว สำหรับมาเรียนเลย มันเป็นทรงเรียบๆ ง่ายๆ ใช้เก็บชีทได้ด้วย ก็มีใส่หูฟัง เพราะชอบฟังเพลง มีกระเป๋าสตางค์ เครื่องสำอาง อุปกรณ์การเรียนก็มีพวกเมจิกสีๆ ปากกา ลิควิด ปากกายี่ห้อนี้จะคู่กับเด็กวิทย์เลย ทุกคนจะต้องซื้อเป็นแผงๆ เอาไว้จด แล้วก็มีแว่นตาพกมาเรียนตลอด เพราะสายตาสั้นมาก ห้าร้อยได้ สายตาผิดปกติตั้งแต่ป.1 เลยแหละ ก็ไว้ใส่เฉพาะเวลาเรียนกับขับรถ

แคน นายิกา แคน BNK48

SNEAKER :

ชอบ VAN OLD SCHOOL มันเข้าได้กับทุกชุด

Gallery

ติดตามบทสัมภาษณ์แคนในคอลัมน์ Girl Style ที่นิตยสาร Campus Star No.68

www.facebook.com/campusstar