GSB GEN CAMPUS STAR 2018 คณะการจัดการการบริการ ม.รังสิต ริว ฐิติชัย ปิ่นแก้ว สาขาธุรกิจการบิน

ริว-ฐิติชัย ปิ่นแก้ว หนุ่มสุดขี้เล่น จากเวที GSB GEN CAMPUS STAR 2018

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ริว-ฐิติชัย ปิ่นแก้ว หนุ่มสุดขี้เล่น จากเวที GSB GEN CAMPUS STAR 2018

อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ จากเวทีการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 ตัวแทนภาคกลาง “ริว-ฐิติชัย ปิ่นแก้ว” รั้วม.รังสิต สาขาธุรกิจการบิน คณะการจัดการการบริการ มารู้จักตัวตนของหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกันหน่อยดีกว่า

ริว-ฐิติชัย ปิ่นแก้ว หนุ่มจากสาขาธุรกิจการบินสุดขี้เล่น จาก ม.รังสิต

เหตุผลที่ต้องเป็น ม.รังสิต

ที่เลือกมาเรียนที่นี่เพราะว่า มีเพื่อนแนะนำมา เขาก็บอกว่าถ้าเราอยากเรียนเกี่ยวกับการบินให้มาเรียนที่ ม.รังสิตดูมั้ย ที่นี่ก็มีหลักสูตรที่ดีเหมือนกัน แล้วพอเราได้มาเรียนจริงๆ เราก็รู้สึกว่ามันโอเคเลยนะ ได้เรียนแล้วก็ได้ปฏิบัติจริงด้วย

ฝันที่จะบิน

ความใฝ่ฝันหลักๆ คือ อยากเป็นกัปตัน แต่ว่าถ้าเรียนเป็นกัปตันหนักๆ ไปเลย 4 ปีมันอาจจะหนักไป อาจจะต่อโดยตรงสัก 2 ปีก็ได้ แล้วไปสอบเอา แต่เราก็เรียนตรงนี้ได้พื้นฐานธุรกิจการบินไปด้วยมันก็จะเรียนง่ายขึ้น เป็นได้หลากหลายมากกว่าเป็นกัปตัน

คนตลกๆ ที่มีมุมดาร์ก

ผมเป็นคนตลกนะครับ คุยเก่ง พูดมาก บางทีก็ตลกเกินไป ขี้เล่นด้วย แต่กลับกันก็มีมุมที่ดาร์กนะ เวลาที่ผมโมโหจะแสดงออกชัดมาก เพื่อนๆ นี่จะไม่กล้าเข้าใกล้เลย โมโหแล้วควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้

หาที่รีแลกซ์ตัวเอง

วิธีผ่อนคลายตัวเอง บวกกับกิจกรรมยามว่างก็จะมีไปขี่ม้า ผมชอบขี่ม้า ไปทะเลที่ประจวบฯ ที่นู่นเขาก็จะมีฟาร์มม้าให้เราไปขี่เล่น แต่ถ้าให้เลือกทะเลกับภูเขา เลือกภูเขานะ ทะเลไปมันร้อนแน่ๆ แต่ภูเขาต่อให้ร้อนมันก็ยังมีต้นไม้ช่วยบังแสงแดด อากาศก็บริสุทธิ์กว่า รีแลกซ์ได้ดีกว่า

แฟชั่นโคเรียลุค

ก็ไม่ได้แต่งแบบนี้ทุกวัน 555 เกาหลีๆ คือ ปกติเป็นคนที่ชอบใส่กางเกงขายาว ไม่ชอบใส่ขาสั้นเลย แต่ก็จะใส่กับเสื้อยืดนี่แหละ รองเท้าแตะ แต่วันไหนไปเที่ยวก็จะมีเสื้อแจ็คเก็ตเพิ่มมาด้วย จริงๆ ผมเป็นคนที่ชอบแต่งตัวนะ แต่ก็ไม่ได้แต่งเยอะอะไร เดี๋ยวนี้เสื้อผ้าใน IG ก็มีสวยๆ ราคากำลังดีเยอะอยู่

คณะสาวตรงสเปก พร้อมวิธีจีบ

หมอสาวๆ คณะแพทยศาสตร์ พยาบาลศาสตร์ เป็นคณะที่สาวๆ มีเสน่ห์ น่ารักๆ เรารู้สึกว่าเขาไม่ได้สนใจใคร โฟกัสกับการเรียนก่อน เรื่องแฟน เรื่องรักๆ คิดทีหลังงี้ ถ้าคิดจะจีบหมอก็ต้องตื้อเท่านั้นเลย เข้าหาเขาบ่อยๆ ให้เขาเห็นหน้าเราบ่อยๆ ก็จะได้ซึมซับ รู้จักเราไปเรื่อยๆ

ประวัติ

ชื่อ : ริว-ฐิติชัย ปิ่นแก้ว
การศึกษา : ปี 2 คณะการจัดการการบริการ สาขาธุรกิจการบิน ม.รังสิต
วันเกิด : 14 กุมภาพันธ์ 2542
ส่วนสูง : 182 ซม.
หนัก : 75 กก.
กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง, หากิจกรรม หรือสิ่งใหม่ๆ ทำ
ความสามารถพิเศษ : เต้น, กีฬา
คติประจำใจ : ทำทุกวันให้มีค่า
ผลงาน : ถ่ายแบบ
FB : ryuthitichai