การเลือกตั้ง นักการเมืองสวย ประวัติคนดัง เบล-บุษยา

สวยสายฝอ เบล-บุษยา แห่งพรรคเพื่อไทย นักการเมืองสายแฟชั่นนิสต้า

Home / วาไรตี้ / สวยสายฝอ เบล-บุษยา แห่งพรรคเพื่อไทย นักการเมืองสายแฟชั่นนิสต้า

อีกหนึ่งสาวสวยที่เป็นดอกไม้แห่งวงการ การเมืองในช่วงนี้ “เบล บุษยา” ส.ส. พรรคเพื่อไทย ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง เบลโดดเด่นที่ความสวยและมีสไตล์การแต่งตัว นอกจากประวัติด้านการศึกษาที่เคยไปร่ำเรียนถึงสหรัฐอเมริกาแล้ว เธอยังเป็แฟชั่นดีไซเนอร์มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเองด้วย

เบล-บุษยา #นักการเมืองสวยบอกด้วย

สวยมีสไตล์ ส.ส. พรรคเพื่อไทย

จะเรียกว่าเดินตามรอยพ่อก็ไม่ผิดนัก เพราะ เบล-บุษยา ตั้งภากรณ์ ส.ส. พรรคเพื่อไทย เบอร์ 7 อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้มาเส้นทางสายการเมืองเส้นทางเดียวกับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ คุณพ่อของเธอที่เคยเป็นอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครสวรรค์ 2 สมัย โดยสาวเบลเองได้สัมผัสกับเส้นทางการเมืองมาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ เพราะเคยลงพื้นที่ช่วยคุณพ่อหาเสียงมาก่อน

ประวัติการศึกษา สหรัฐอเมริกา-เอแบค

สาวเบลเรียนจบระดับชั้นมัธยมฯ จาก Montgomery High School ประเทศสหรัฐอเมริกา และจบปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยเอแบค โดยเธอมีความสนใจด้านแฟชั่นดีไซน์เป็นพิเศษ จึงชอบแต่งตัวสวยมีสไตล์ และนำความรู้ความชอบมาทำแบรนด์เสื้อผ้า ชื่อ “Sugarbaby” เป็นของตัวเองด้วย

แฟชั่นดีไซน์ต่อยอดพัฒนาสินค้าโอท็อป

ด้วยความที่ชอบเรื่องแฟชั่นดีไซน์เป็นนอย่างมาก ดูได้จากสไตล์การแต่งตัวของเธอที่เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวเซ็กซี่ แนวสตรีท แนวเท่ ๆ หรือแนวสายฝอ ลุคไหนก็เลิศ และเธอว่าปัญหาเรื่องปากท้องประชาชนที่เดือดร้อน เธอจะนำความรู้แฟชั่นดีไซน์ที่เธอชอบนี่แหละมาต่อยอด โดยการพัฒนาสินค้าโอท็อปออกมาให้ประชาชนมีรายได้

เก๋ เท่ มีสไตล์ เบล-บุษยา

จัดไปอีกหนึ่งลุคกับยีนส์เซอร์ ๆ

สีหวาน ๆ กับเดรสชมพูพาสเทล

รักเด็กด้วยนะคะ

ลุคชุดนักศึกษา สวยสายฝอ

เก๋ ๆ คูล ๆ สไตล์ เบล บุษยา

สีรองเท้าแซ่บมาก

เผ็ดกว่านี้มีอีกมั้ย

ภาพจาก: Bussaya Tungpakorn,bellebussaya

บทความแนะนำ