BNK48 เนย BNK48 เนย กานต์ธีรา

เนย BNK48 หรือ คุณอ๊บ – สาวน้อยเจ้าของรอยยิ้มสุดน่ารัก ขวัญใจเหล่าโอตะ

Home / วาไรตี้ / เนย BNK48 หรือ คุณอ๊บ – สาวน้อยเจ้าของรอยยิ้มสุดน่ารัก ขวัญใจเหล่าโอตะ

เนย BNK48 หรือ กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่ได้รับผลกระทบ จากกรณีที่มีคนตัดต่อรูปลามกของเธอและเพื่อน ๆ (ประกอบด้วย เฌอปรางและโมบาย) และในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ผู้บริหารค่ายฯ ก็ได้พา เฌอปราง โมบาย และเนย เข้าพบกับตำรวจ ปอท. เพื่อแจ้งความเพิ่มร่วมกับคดีเก่าของเฌอปรางด้วย ที่เคยเข้าแจ้งความในกรณีที่ถูกคนร้ายตัดต่อภาพตัวเองพร้อมดีลโด้ (อุปกรณ์เซ็กส์ทอยด์) ซึ่งได้สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้เป็นอย่างมาก

ส่องโปรไฟล์ สาวน้อยยิ้มน่ารัก เจ้าของฉายา คุณอ๊บ

แคมปัส-สตาร์ ขอให้คดีนี้จบลงด้วยดี สามารถจับตัวผู้กระทำผิดมาได้ค่ะ (และก็ขอให้อย่างเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับสาว ๆ อีกเลยนะคะ เพราะนอกจากจะเป็นการทำให้สาว ๆ เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว มันยังส่งผลกระทบต่อจิตใจอีกด้วยนะคะ เพราะคงไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กันตนเองอย่างแน่นอน) ส่วนในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมารู้จักกับ เนย BNK48 หรือ เจ้าของฉายา คุณอ๊บ สาวน้อยเจ้าของรอยยิ้มสุดน่ารัก กันค่ะ

เนย BNK48

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล : กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล (KANTEERA WADCHARATHADSANAKUL)

ชื่อเล่น : เนย

วันเกิด : 9 เมษายน 2540

การศึกษา : เคยศึกษาที่ สาขาจุลชีววิทยาอุตสาหกรรม คณะวิทยาศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ก่อนที่จะย้ายมาศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ความสามารถพิเศษ : เต้น

งานอดิเรก : ดูอนิเมะ, นอน

อาหารที่ชอบ : ช็อคโกแลต

อาหารที่ไม่ชอบ : ผัก

วิชาที่ชอบ : ชีววิทยา

สีที่ชอบ : เขียวเบบี้บลู

ฉายา : คุณอ๊บ, อาวุธลับของ BNK, ตัวละครลับ (และสาวเนยยังเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มชราไลน์ อีกด้วย)

เนย BNK48

เนย BNK48 จากสาวน้อยขี้อาย สู่ขวัญใจเหล่าโอตะ

ต้องบอกเลยว่าในช่วงแรก ๆ สาวเนยเป็นคนขี้อายมาก ไม่ค่อยกล้าแสดงออก เราเลยอาจจะไม่ค่อยได้เห็นเสน่ห์ของสาวเนยกันมากสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความพยายามและความตั้งใจของเธอ ก็ทำให้สาวเนยได้ก้าวมาอยู่ในหัวใจของเหล่าโอตะได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

หลังจากที่เธอได้เริ่มปรับตัวได้ คุยเยอะขึ้น มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ร่วมวงมากยิ่งขึ้น ก็ทำให้เราได้เห็นเสน่ห์ เห็นความน่ารักในตัวของสาวน้อยคนนี้ เพราะจริง ๆ แล้วเธอเป็นคนที่ยิ้มเก่ง น่ารัก สดใส เป็นตัวของตัวเอง ถึงในบางครั้งจะโก๊ะบ้าง มึนบ้าง ขี้ลืมบ้าง ขี้อ้อนบ้าง รู้ตัวอีกทีเราก็ถูกสาวน้อยคนนี้ขโมยหัวใจกันไปหมดเลยจ๊ะ

เนย BNK48

จากความพยายามฝึกฝนอย่างหนักของสาวเนยก็ทำให้ได้ก้าวขึ้นเป็นเซนเตอร์ในเพลง Shonichi (วันแรก) ร่วมกับ มิวสิค อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของสาวน้อยคนนี้เลย

สำหรับที่มาของฉายา คุณอ๊บ ก็คือ มีโอตะบอกว่าสาวเนยหน้าเหมือนกบ โอตะคนอื่น ๆ เลยใช้รหัสลับว่า อ๊บ ในการเรียกแทนตัวสาวเนยตามไปด้วย นอกจากนี้เธอยังมีฉายาอีกว่า ตัวละครลับ ก็เพราะว่าในช่วงแรก ๆ ที่เธอเข้ามานั้น เป็นคนขี้อายมากจนคนจำไม่ได้ แต่พอเธอเริ่มฝึกฝนพัฒนาตนเองก็มีพัฒนาการที่โดดเด่น เหล่าโอตะก็ได้เห็นถึงเสน่ห์ของเธอกันมากยิ่งขึ้น

และล่าสุด! สาวเนยก็กำลังจะมีผลการแสดงมิวสิควิดีโอในเพลง เสียงขอร้องของคนเสียใจ ของโดม ปกรณ์ ลัม ให้เราได้ติดตามกันแล้วจ้าาา

เนย BNK48

เนย BNK48

 เนย BNK48

 เนย BNK48

เนย BNK48

เนย BNK48

รวมภาพ เนย BNK48

ข้อมูลและภาพจาก IG : @noey.bnk48office, FB : Noey BNK48news.mthai.com

บทความที่น่าสนใจ