campus star นางแบบปก ว่าน พิรัลพัชร แองจี้ ฐิติชา

สองสาว สองสไตล์ “แองจี้-ฐิติชา และ ว่าน-พิรัลพัชร” นางแบบปก Campus Star No.75

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สองสาว สองสไตล์ “แองจี้-ฐิติชา และ ว่าน-พิรัลพัชร” นางแบบปก Campus Star No.75

Campus Star No.75 มากับแฟชั่นสองสาวน้อยสุดเฟรชในวงการบันเทิง เริ่มจากลูกสาวคนสวยของพ่อโป่ง หินเหล็กไฟ ‘แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์’ หนึ่งในสมาชิกโปรเจ็กต์ MONO MUSIC GELATO และ ‘ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์’ นักแสดงสาวดาวรุ่งคนใหม่ที่น่าจับตามอง ตามมาทำความรู้จักตัวตนและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสองสาวยุคใหม่ให้มากขึ้นกันเลย

แองจี้-ฐิติชา และ ว่าน-พิรัลพัชร นางแบบปก Campus Star

นิยามความเป็นตัวเอง

แองจี้ : เป็นคนสองบุคลิกนะ แล้วแต่อารมณ์ บางทีก็นิ่งเพราะขี้เกียจพูด แต่ส่วนใหญ่จะลั้ลลา เฮฮา ชิลๆ ข้อเสียคงเป็นเรื่อง
เป็นคนคิดเยอะ คิดโน่นนี่ไปเรื่อย อย่างคนพูดมาหนึ่งประโยค ก็เก็บไปคิดเป็นร้อยล้านประโยคเลย แต่ตอนนี้โตขึ้น ก็พยายามจะไม่คิดมาก เพราะคิดไปมันก็เหมือนทำร้ายจิตใจเราเองมากกว่า

ว่าน : เป็นคนมองโลกทุกอย่างในแง่บวก เฟรนลี่ เข้ากับคนง่าย แต่ถ้าไม่สนิทจะค่อนข้างเรียบร้อยพูดน้อย ข้อเสีย เป็นคนจริงจังมากเกินไป อย่างเช่นเวลามีการบ้านที่โรงเรียนต้องส่งในอีกสองอาทิตย์ หนูก็จะพยายามทำให้เสร็จภายในวันนี้ คิดว่าวันอื่นจะได้สบาย กลายเป็นกดดันตัวเองเกินไป รีบทำให้เสร็จไม่ได้นอนเลย ซึ่งจริงๆ มันไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้

การเรียนของสองสาว

แองจี้ : หนูสอบเทียบตอนม.4 ค่ะ ตอนนี้ก็กำลังจะเข้าเรียนปี 1 ที่มหิดล อินเตอร์ เลือกเรียนสาขาวิชาสื่อและการสื่อสาร เพราะคิดว่าน่าจะตรงสายที่เราทำงานที่สุด หนูทำงานในวงการมา 4-5 ปีแล้ว ทำงานหน้ากล้องมาเยอะ ก็อยากเรียนรู้งานเบื้องหลังบ้าง แล้วที่เลือกอินเตอร์เพราะว่าตอนมัธยมเรียนนานาชาติมา ก็อยากจะไปในสิ่งแวดล้อมอินเตอร์จริงๆ แล้วก็คิดว่าการเรียนอินเตอร์ เรื่องภาษามันสำคัญมาก เราสามารถเอาไปใช้ต่อไปในอนาคตได้

ว่าน : กำลังจะเข้าปี 1 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ ค่ะ จะเปิดเทอมปลายเดือนสิงหาคมนี้ เพราะเป็นคนชอบเรียนภาษา ตอนนี้ก็อยากเข้าเอกสเปน คิดว่าแค่สองภาษาที่มีมันไม่พอ อยากจะมีภาษาที่สามด้วย ได้เข้าไปปฐมนิเทศแล้ว มีไปลงพวกชมรมต่างๆ ไว้ อย่างไปสมัครลีดคณะไว้ ก็มีไปคัดตัว ลองเต้นท่าต่างๆ ให้พี่ๆ เขาดู แล้วตอนนี้ก็ติดแล้ว ต้องไปซ้อมก่อนเปิดเทอมได้เลย

สาวเฟรชชี่หน้าใสพบเพื่อนใหม่

แองจี้ : ได้เจอเพื่อนๆ นิดหน่อย ตอนสอบสัมภาษณ์ เพราะวันนั้นค่อนข้างเครียด เลยต้องหาเพื่อนๆ คุย ซึ่งบางคนก็อายุเยอะกว่าเรา เพราะเราจบม.ปลายเร็วกว่าคนอื่น แต่ก็คือหนูก็เตรียมตัวเจอเพื่อนใหม่ๆ อยู่แล้ว ก็สนิทกันเร็วกว่าที่คิด มีสไตล์คล้ายๆ กัน พูดมากเหมือนกัน เฮฮา กินเยอะ (หัวเราะ) แล้วก็เจอรุ่นพี่ มีเรียกไปประชุม อธิบายว่าเราต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ซึ่งพี่ๆ ทุกคนก็น่ารัก ช่วยเหลือดีมากค่ะ

ว่าน : ตอนนี้ได้เจอแต่เพื่อนลีดที่ซ้อมด้วยกัน เพื่อนในเอกยังไม่ได้คุยกันเยอะ แต่ส่วนใหญ่ทุกคนก็มาจากต่างจังหวัด แต่ก็น่ารัก เฟรนลี่ อย่างเพื่อนลีดก็จะมีความอดทนสูง เพราะซ้อมลีดค่อนข้างเหนื่อย ทุกคนก็ให้กำลังใจกันตลอด แล้วจะเป็นผู้หญิงซะส่วนมาก หญิงสิบกว่าคน ชายแค่สามคนเอง แต่ก็โอเคดี เพราะหนูก็มาจากโรงเรียนหญิงล้วนเหมือนกัน

การเมืองกับวัยรุ่นยุคใหม่

แองจี้ : โดยส่วนตัวไม่ค่อยได้ตามข่าวเกี่ยวกับการเมืองมากนัก แต่ก็มีเพื่อนๆ เรียนรัฐศาสตร์ที่สนิท เขามาเล่าให้ฟังบ้างค่ะ ถ้าสำหรับหนู เรื่องที่อยากให้รัฐบาลใหม่ดูแลก็คงเป็นอุตสาหกรรมทางด้านดนตรีในสายงานของเรานี่แหละค่ะ วงการดนตรีบ้านเราจะได้พัฒนามากยิ่งขึ้น

ว่าน : ปกติก็เป็นคนตามข่าวการเมืองบ้างค่ะ มีแอบสนใจพวกวิชาการเมืองการปกครองบ้าง เพราะหนูเป็นคนที่ชอบวิชาพวกท่องจำอยู่แล้ว สำหรับเรื่องที่อยากให้รัฐบาลดูแลคงเป็นทางด้านเศรษฐกิจนะคะ ตอนนี้ในประเทศเรามีคนรวยอยู่แค่กลุ่มส่วนน้อย แต่คนจนมีเยอะไปหมด อยากให้มีนโยบาลช่วยเหลือคนจนในประเทศให้มากขึ้นค่ะ

อัพเดทผลงานล่าสุด

แองจี้ : กับเพลงเดี่ยวของแองจี้ “See you soon” ที่ออกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็เป็นแนวอิเล็กทรอนิกซ์ป๊อบฟังก์ มีฮิปฮอปหน่อยๆ ตามแนวที่หนูชอบเลยค่ะ ตอนแรกก็แอบเครียด ไม่แน่ใจในกระแสตอบรับว่าจะเป็นยังไง เพราะหลังจากกามิกาเซ่ เราก็ทิ้งช่วงห่างไปนาน แต่พอออกไปแล้วกระแสดี หลายคนชื่นชอบเพลงเรา ตอนนี้ได้หนึ่งล้านวิวแล้ว ก็ดีใจมากๆ แล้วเร็วๆ นี้พวกเราเจลาโต้ก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลเพลงใหม่เป็นโปรเจคพิเศษ น่าจะไม่เกินปลายปีนี้ได้ฟังกันแน่นอน อยากให้ติดตามกันด้วยนะคะ

ว่าน : ตอนนี้ก็เข้ามาเรียนการแสดงกับทาง Mono Talent Studio ค่ะ ก็รู้สึกสนุกดี ได้ลองในหลายคาแรกเตอร์ที่ไม่ใช่ตัวหนูเลย จากลุคเรียบร้อย เงียบๆ ก็มีให้เล่นแนวแม่ค้าปากตลาด (หัวเราะ) ตอนแรกก็ยาก ไม่ชิน แต่พอลองทำไปเรื่อยๆ ก็คิดว่าไม่ได้เป็นตัวเอง เล่นเป็นคนอื่น มันก็ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น ก็เริ่มชอบการแสดง ถ้ามีโอกาสก็อยากจะแสดงในหลายๆ บทบาทดูค่ะ

FIRST OF ANGIE

ชื่อ : แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์
การศึกษา : ปี 1 สาขาวิชาสื่อและการสื่อสาร วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล
วันเกิด : 24 มีนาคม 2545
ส่วนสูง : 160 ซม.
น้ำหนัก : 43 กก.
นิยามสามคำบอกความเป็นชาวมอ : เป็นกันเอง เท่ เฮฮา
คติประจำใจเวลาเรียน : ทำให้ดีที่สุด
ฉายาประจำแก๊ง : บ๊อง
แหล่งช้อปปิ้งใกล้มอ : เซ็นทรัลศาลายา
เป้าหมายในอนาคต : เรียนต่อเมืองนอก, งานเบื้องหลัง, ทำงานในวงการต่อ
ผลงาน : Kamikaze Next – กล้ามั้ย, กึ่งยิงกึ่งผ่าน Porsche Ft. Angie, เข้าใจป่ะ – Angie, See you soon – Angie Gelato (เพลงล่าสุด)
IG : angietcha

FIRST OF WAN

ชื่อ : ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์
การศึกษา : ปี 1 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วันเกิด : 20 มีนาคม 2544
ส่วนสูง : 164 ซม.
น้ำหนัก : 49 กก.
นิยามสามคำบอกความเป็นชาวมอ : สาวอักษร
คติประจำใจเวลาเรียน : ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
ฉายาประจำแก๊ง : นางเอก
แหล่งช้อปปิ้งใกล้มอ : สยาม
เป้าหมายในอนาคต : อยากไป work and travel และอยากต่อปริญญาโทที่ประเทศอเมริกา
ผลงาน : งานเอ็กตร้าโฆษณา, MV
IG : wanprp

PLACE : POET HOUSE CAFÉ/ Quote Cafe/ THAM.MA.DA.

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.75 และเพจ Campus Star

บทความแนะนำ